Thứ Tư, 1 tháng 5, 2019

100% dân Việt sẽ thành Chí Phèo (luôn mồm chửi)

100% DÂN CHÚNG SẼ THÀNH CHÍ PHÈO!
FB Văn Thịnh Hà - Khi bàn về một sự kiện ngang trái, bất công trong đời, khiến cho sự uất ức lên đến cực điểm, không thể nào kiềm chế nổi, Dân Nghệ có câu thành ngữ "Bụt trên chùa cũng phải u ư" (Ngay cả tượng Bụt ở trên chùa cũng phải mở mồm ra mà chửi)! Tôi nghĩ, câu thành ngữ đó nhẹ quá, không đủ để diễn đạt tâm trạng của DÂN trước những bất công đầy rẫy, sự ngu dốt ngập tràn của quan chức thời nay.
Bạn làm sao chịu nổi khi vụ gian lận thi cử động trời cả năm nay cứ loay hoay mà đương kim Bộ Ngọng vẫn cứ nhơn nhơn là "Sẽ giải quyết nhanh chóng" (?!) Nhanh cái con khỉ gì khi con của Chánh Thanh tra Sở GD-ĐT được nâng điểm khống năm ngoái, năm nay ông ta vẫn đi giáo huấn, chỉ đạo thi? Có cái cách hành xử nào khinh miệt, trơ tráo với dân chúng tệ tàn hơn không?Image result for thu-truong-cong-thuong-gia-dien-tang-moi-nguoi-deu-duoc-loi

Thứ trưởng Công thương phát ngôn dốt đến nỗi ngay cả loài heo cũng phải xấu hổ...
https://vnexpress.net/kinh-doanh/thu-truong-cong-thuong-gia-dien-tang-moi-nguoi-deu-duoc-loi-3142515.html - Làm gì có cơ chế kinh tế nào mà giá cả của một mặt hàng có ý nghĩa sống còn đối với xã hội TĂNG mà TẤT CẢ đều có lợi? Tại sao hắn ta ngu đến nỗi không biết rằng đồng lương vẫn thế, trời nắng nóng nhu cầu sử dụng tăng cao thì mọi gia đình có thu nhập thấp đều khốn khó, quay quắt khi giá điện tăng?

Xem quan chức Nước Người (Hàn Quốc) LO cho Dân rồi đọc trả lời của ông Thứ trưởng ta, nghĩ mà xót xa cho... xã hội xã nghĩa vịt xiêm - lạch bạch, cà lăm, cạp đất...!
Một bên trăn trở, day dứt vì Dân khổ, vất vả - một bên thì chì chiết, chà đạp, sỉ nhục cái sự nghèo!

Khốn nạn như thế, hỏi sao Dân không thành Chí Phèo?

Tôi cứ nghĩ mãi, nghĩ hoài - nghĩ cho đến khi sắp chết vẫn cứ không thể hiểu nổi sự thật rằng, tại sao CNXH lại sinh ra đủ loại quan quái thai, quái đản thiếu tính người như thế?

Khốn khổ Dân Nước tôi...


Văn Thịnh Hà





1 nhận xét:

  1. Dân thành Chí Phèo , dân tăng xông , dân chết hết đi cho quan chức sống với nhau cho sướng ! Không có dân thì quan sớm muộn cũng ngoẻo củ tỏi

    Trả lờiXóa