Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Ngư dân VA: “Dân chúng tôi chẳng còn tin chi nữa!”

Ngư dân Vũng Áng: “Dân chúng tôi chẳng còn tin chi nữa!”
Lúc 8 giờ sáng ngày 26/4, phóng viên chúng tôi có mặt tại âu thuyền xã Kỳ Phương tỉnh Hà Tĩnh. Một ngư dân Hà Tĩnh tức giận cho chúng tôi biết “dân chúng tôi chẳng còn tin chi nữa” khi được hỏi từ khi xảy ra việc cá chết hàng loạt đến nay có lãnh đạo nào xuống để tìm hiểu tình hình của người dân ở đây chưa.
Sau hơn 20 ngày kể từ khi 4 tỉnh miền Trung có hiện tượng cá chết hàng loạt, cá vẫn không ngừng chết và trôi dạt vào bờ, đời sống người ngư dân gặp muôn vàn khó khăn, chợ cá buôn bán vắng người mua, các chủ lồng bè trắng tay, nhà hàng hải sản kinh doanh ế ẩm, vậy mà nhà cầm quyền vẫn chưa tìm ra nguyên nhân cũng như chưa có biện pháp để hỗ trợ người dân nơi này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét