Chủ Nhật, 24 tháng 4, 2016

Hãy học gương làm giầu không khó của đại tá Quý

Hãy học gương làm giầu không khó của đại tá Quý
Vu Hai Tran Đại tá Quý là người đáng "quý". Ông đã tiết lộ thông tin "quý" hiếm cho dân oan quận 2. Mời ông Quý làm cố vấn cho dân oan Thủ thiêm, dù ông có bề gì!


Nhà riêng của đại tá Quý
Theo tác giả Hữu Danh, báo Lao động, Đại tá Quý, Trưởng Công an huyện Bình Chánh, đã tiết lộ, ông giàu lên và xây được nhà lầu là do trúng vụ bồi thường đất quận 2, TPHCM .http://laodong.com.vn/…/noi-oan-cua-dai-ta-quy-quanh-quan-p…. Trước đây ông Quý mua đất quận 2 giá 10.000 đồng/m2, khi giải toả, ông được bồi thường mười mấy tỷ đồng, có tiền xây cất dinh thự hiện nay của ông.

Thông tin này rất quý cho dân oan Thủ thiêm, quận 2. Dự án Đại Đô thị Thủ thiêm động chạm đến hàng nghìn hộ dân, bị họ phản đối quyết liệt. 

Theo họ, Dự án này có nhiều khuất tất và bồi thường rẻ mạt, nhiều gia đình trong số họ bị đẩy vào nghèo khó, khốn cùng. Sau khá nhiều năm đấu tranh mòn mỏi, chỉ còn khoảng trăm hộ vẫn trụ khiếu nại tố cáo. Sắp tới, tân chủ tịch TPHCM sẽ đối thoại với những hộ dân này. 

Tôi là luật sư cho họ. Chắc các hộ dân và cả tôi rất muốn mời đại tá Quý cố vấn cho các hộ dân, có cách nào để chính quyền TPHCM phải bổi thường cho họ để họ không những thoát khốn khổ, mà còn giàu có, xây được nhà lầu dù chỉ bằng "móng tay" dinh thự của đại tá Quý?

Ông nhận lời nhé, ông Quý! Nếu ông nhận lời, dù ông có bề gì, ông sẽ là vị cứu tinh cho các hộ dân đấy!

---------

Mua đất chỉ có 10.000/m2 nhưng khi bồi thường thì mười mấy tỷ...chỉ cách nhau có 1 năm. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét