Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Đất nước mình vẫn ổn phải không em

Đất nước mình vẫn ổn phải không em
Tác giả: Đặng Hữu Dân
Đất nước mình chữ ét thiệt là xinh
Dẫu bị đẹo đi có vài ba chút…
Nhưng ơn Đảng, nó vẫn còn rất tốt…
Tin tưởng nhé em, đất nước của chúng mình…!!!
Đất nước mình đẹp lắm phải không em
Có những danh lam tốp đầu thế giới
Dẫu rằng còn nhiều nơi thiếu ăn, nghèo đói
Nhưng Đảng ta, vẫn mãi mãi quang vinh.
Phải nói Đảng ta lãnh đạo thật tài tình
Đã chiến thắng những đế quốc, thực dân sừng sỏ
Cả thế giới phải nghiêng mình ngã mũ
Kính chào Việt Nam, một đất nước anh hùng !

Đất nước mình kẻ nào dám bảo điên khùng
Nếu có thể, anh sẽ vả vào mồm nó
Cẩn thận em ơi, khéo thù địch đó
Từ trứng nước chúng ta phải đập tan ngay .

Gì đâu mà báo chí thiệt là hay
Chẳng hạn lít xăng chịu xấp xỉ...có mười ngàn tiền thuế
Chưa bằng ly cà phê của mấy thằng rỗi nhé
Thế mà làm um lên so xứ sở…Ba-Ma !

Cõng nợ công cho đứa bé mới sanh ra
Người ta ước khoảng chừng 29 triệu
Đang tầm kiểm soát, hãy để Đảng ta lo liệu
Có chi mô mà em phải giật mình !

Tổng nợ khoảng…120 tỷ đô, có gì mà kinh
Mới xấp xỉ 65 ông…Nhật Vượng
Hãy lạc quan lên xứ thiên đường sung sướng
Sống phải có niềm tin theo Đảng …muôn năm !

Đất nước mình vẫn ổn phải không em
Dù tốn… chút vì tượng đài ngàn tỷ
Nhưng phải cho chúng biết Việt Nam là thế
Dẫu đói nghèo nhưng không ngăn nổi… anh hùng !

Trung tâm hành chánh các tỉnh là phải hoành tráng, tưng bừng
Có thiếu tiền xây thì nhờ nhân dân đóng thuế
Ơn Đảng, dân mình ngoãn ngoan không tệ
Đầy đủ góp phần đưa đất nước tiến lên…

Ở nước mình em ơi, thiệt bình yên
Trộm con chim là bị bỏ tù đó nhé
Tụ tập biểu tình, đừng hòng tránh né
Dân cứ lo mần ăn, cái khác có chính phủ đây rồi…

Cá chết miền trung vừa rồi em bảo thật lôi thôi
Vì bọn fo-mo-sa Đài, Tàu xả độc …
Trước ăn cá u-rê lo mà thêm nhọc
Dừ không ăn có phải khỏe hơn không !

Đừng bận tâm lắm em ơi mà mệt trong lòng
Biển ta bị lấn, hay nước nào khủng bố
Chỉ cần một nhân viên lên truyền thông nhẹ nhỏ
Quan ngại sâu sắc và lo lắng …vô cùng .

Không như bên tây, bọn nó thiệt là khùng
Bị khủng bố, tổng thống lên tuyên chiến
Làm căng thẳng cho thêm thù bớt bạn
Dân lo âu, không bằng được xứ mình !

Đất nước mình chữ ét thiệt là xinh
Dẫu bị đẹo đi có vài ba chút…
Nhưng ơn Đảng, nó vẫn còn rất tốt…
Tin tưởng nhé em, đất nước của chúng mình…!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét