Thứ Bảy, 8 tháng 3, 2014

Những nữ chiến binh xinh đẹp trong quân đội Ukraina

8.3 quốc tế phụ nữ mà trên mạng tràn ngập những bức ảnh nữ chiến binh này. Chỉ vì lòng tham, vì tiền mà thế giới cướp đoạt của cải của nhau và đẩy những cô gái này ra trận. Sống trong thế giới vật chất thừa mứa bây giờ sao mà nhớ những ngày nghèo mà vui trước đây. Tất cả những lời hoa mỹ của chủ nghĩa tư bản hiện đại như phát triển hài hòa, giúp đỡ lẫn nhau, hợp tác cùng nhau phát triển, phát triển đi đôi với bảo vệ tài nguyên và môi trường... đều là lừa bịp; với chúng chỉ có làm giầu, làm giầu nữa và làm giầu mãi. Khổ thân cho những nước nghèo như Việt Nam cũng bị cuốn hút vào guồng máy làm giầu vội vã, làm giầu bất chất mọi giá này.
Những nữ chiến binh xinh đẹp trong quân đội Ukraina
Hằng năm, Quân đội Ukraina đều tổ chức các cuộc thi sắc đẹp để tôn vinh những nữ quân nhân tài sắc vẹn toàn trong lực lượng của mình.
Theo tờ Asiaone, các giám khảo không chỉ dựa trên tiêu chí nhan sắc để chấm điểm thí sinh mà còn dựa trên khả năng bắn súng và điều khiển các phương tiện bọc thép của họ. Ngoài ra, các nữ quân nhân cũng phải trải qua các cuộc đánh trận giả trong rừng để chứng minh được rằng vẻ đẹp của họ luôn tỏa sáng trong những hoàn cảnh khắc nghiệt nhất.













Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét