Thứ Tư, 12 tháng 3, 2014

Bà Tưng với vòng một "thả rông" đi dự tiệc

Bà Tưng gây "nín thở" với vòng một "thả rông" cùng quản lý đi dự tiệc
Không xuất hiện bằng những trang phục khoe tối đa lợi thế về hình thể, tuy nhiên Bà Tưng (Huyền Anh) cũng không kém gây chú ý cho mọi người khi “thả rông” vòng một đi dự tiệc cùng quản lý cũ.
Bà Tưng bất ngờ xuất hiện tại sự kiện
gây chú ý trước ống kính với bộ trang phục gợi cảm
Bất ngờ xuất hiện tại một sự kiện​ khai trương mới đây, Bà Tưng diện bộ trang phục bó sát hờ hững với vòng một “thả rông”, khiến nhiều người phải “nín thở” trước mỗi bước di chuyển của cô, bởi chỉ qua một sơ suất nhỏ, "Hiện tượng mạng" 2013 có thể ​gặp phải sự cố ​về trang phục ngay lập tức.
Không phô diễn hình thể "hở" táo bạo,
nhưng với vòng 1 "thả rông", Bà Tưng đủ làm "đốt mắt" người đối diện
Bà Tưng và nữ quản lý Lucy Trang
So với thời điểm vừa phẫu thuật thẩm mỹ, nhan sắc của Bà Tưng hiện tại được nhật xét tiến bộ hơn. Tuy vậy, trên gương mặt của hot girl vẫn còn nhiều nét khá gượng, cứng.
Cận nhan sắc sau phẫu thuật thẩm mỹ của Bà Tưng
Tham dự sự kiện còn có Á hậu Hoàng Oanh. Tranh thủ vừa quay xong một phân cảnh trong bộ phim "Cha rơi", Hoàng Oanh vội vã đến ủng hộ ngày khai trương địa điểm kinh doanh của người anh thân thiết - siêu mẫu Đức Nghĩa.
Hot boy - diễn viên Huỳnh Anh cũng có mặt. Anh đã hoàn toàn bình phục sau tại nạn xe máy tuần trước và lấy lại vẻ phong độ vốn có. 
Thanh Thảo Next Top và diễn viên Xuân Tiến
Gây chú ý không kém là cặp đôi đũa lệch: Thanh Thảo Next Top và người yêu tí hon Xuân Tiến (DAMtv). Cả hai khá tự nhiên bày tỏ tình cảm trước chỗ đông người, cũng như có những cử chỉ đáng yêu lọt vào ống kính máy ảnh.
Cặp đôi không ngại thể hiện tình cảm trước công chúng
Kể từ khi công khai chuyện tình, Thanh Thảo - Xuân Tiến chịu đựng khá nhiều áp lực của dư luận. Tuy nhiên, mọi người cũng đặc biệt quan tâm và yêu mến cặp đôi này bởi câu chuyện tình cảm khó tin giữa thời hiện đại.
Ngoài ra, người thân thiết với bà Tưng không ai khác là quản lý cũ Trang Lucy, cô đi cùng các thành viên trong nhóm nhạc của mình gồm: Trọng Khương (The Voice), Ste Phạm, Dany và Minh Quyền. Sau khi gầy dựng hình ảnh cho Bà Tưng “nổi như cồn” thì hiện tại, Trang Lucy và nhóm nhạc đang từng bước chinh phục showbiz khi tham gia cuộc thi X Factor - Nhân tố bí ẩn
Bà Tưng, Lucy Trang, Trọng Khương và các thành viên nhóm HOT
Á hậu Hoàng Oanh
Hot boy, diễn viên Huỳnh Anh
Đạo diễn catwalk Tạ Nguyên Phúc, Đức Nghĩa cùng nhóm người mẫu PL

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét