Thứ Hai, 17 tháng 2, 2014

Nữ vận động viên Nga 'thiêu đốt' Sochi 2014

Nhìn những nữ vận động viên Nga thế này mới hiểu tại sao băng tuyết tan hết ở Sochi. Xem thêm: Valentine - Ngày kỳ lạ ở Sochi / Sochi: Những cô gái Nga xinh đẹp của đội bi trên băng / Biến đổi khí hậu: Tuyết tan tại Sochi / Ảnh người hâm mộ tại Thế vận hội Sochi / Những nữ vận động viên Nga xinh đẹp ở Sochi 2014 / Thời tiết tại Sochi: ấm áp tới mức chẳng ngờ / Những cô gái nóng bỏng nhất ở Sochi 2014 / Vẻ đẹp lộng lẫy của công viên Olympic Sochi 2014 / Ảnh người Nga sản xuất huy chương Olympic Sochi 20... / Báo Nga: Phương Tây hãy thôi trò "bới lông tìm vết... / Ảnh đời thường ở Thế vận hội Sochi / Thế vận hội Sochi tác động tích cực lên nền kinh tế / Ảnh những nữ thần sắc đẹp đang thi đấu ở Sochi / Ảnh Olympic Mockba 1980 và Olympic Sochi 2014...
Nữ vận động viên Nga 'thiêu đốt' Sochi 2014

Những ấn tượng xấu xí về Thế vận hội mùa Đông Sochi 2014 trước ngày khai mạc đã hoàn toàn bị lu mờ bởi hình ảnh quyến rũ của các nữ VĐV nước chủ nhà.
Ekaterina Stolyarova (25 tuổi), trượt tuyết tự do.
Chưa bao giờ những cuộc tranh luận về một kỳ Olympic lại đi quá xa khỏi các chủ đề thể thao như Sochi 2014. Vấn đề đồng tính, đặc biệt là an ninh khiến nhiều quốc gia không cử VĐV hoặc quan chức tới tham dự. Tuy nhiên, Sochi 2014 cũng đã phần nào để lại hình ảnh ấn tượng, trong đó có phần đóng góp không nhỏ của các nữ VĐV nước chủ nhà.

“Nữ VĐV Nga chính là những người quảng bá hình ảnh tốt nhất cho Thế vận hội Sochi 2014”, trang webAdMe.ru của Nga đặt dòng tiêu đề đầy tự hào. Trang web này đăng tải bài viết ca ngợi những nữ VĐV Nga đã làm thay đổi hoàn toàn hình ảnh xấu xí của Sochi 2014. “Các nữ VĐV của chúng tôi đã phản bác lại quan niệm cho rằng các cô gái chơi thể thao thường có cơ bắp cuồn cuộn và đầy nam tính. Không phải vậy, họ đều là những người đẹp và có thể khơi dậy đam mê”, những lời nhận xét của AdMe.ru.

Những nữ VĐV Nga nóng bỏng nhất Olympic Sochi:

Ekaterina Galkina (25 tuổi), VĐV curling.

Alexandra Saitova (21 tuổi), VĐV curling.

Ekaterina Bobrova (23 tuổi), trượt băng nghệ thuật.

Anna Prugova (20 tuổi), VĐV hockey.

Svetlana Kolmykova (25 tuổi), VĐV hockey.

Irina Avvakumova (22 tuổi), VĐV trượt tuyết.

Olga Zyablikova (21 tuổi), VĐV curling.

Maria Komissarova (22 tuổi), VĐV trượt tuyết

Hoàng Anh. Ảnh: Daily Mai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét