Thứ Tư, 26 tháng 2, 2014

Ảnh kinh đô tình dục xa hoa nhất Thái Lan

Ảnh kinh đô tình dục xa hoa nhất Thái Lan
“Phố đèn đỏ” Patpong ở Bangkok (Thái Lan) là nơi nổi tiếng về “công nghệ tình dục” với hàng trăm nhà thổ, sexy show… được phục vụ bởi các cô gái đến từ khắp các vùng miền của châu Á như: Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Philippin, Trung Quốc… và có cả Việt Nam. Xem thêm: Đề xuất lập 'phố đèn đỏ' / Công nghiệp Tình Dục TQ ‘không được phép sụp đổ’
Mỗi khi phố lên đèn là đồng thời những tấm banner, bản hiệu lấp lánh ánh đèn chớp nháy lại bật sáng, ngay trước cổng là rất nhiều cô gái xinh đẹp chen chúc nhau mời gọi khách vào không gian mê hoặc bên trong.

Chỉ với khúc đường nhỏ nhưng tại đây tập trung hơn 100 quán bar, dịch vụ massage, karaoke ôm, vũ nữ thoát y, múa cột… rất gợi cảm và quyến rũ.

Những tờ quảng cáo sex show dành cho du khách.

Khi màn đêm buông xuống và cả thành phố Bangkok đã chìm trong bóng đêm thì ở Patpong, đèn đuốc vẫn sáng choang và sôi động hơn cả ban ngày.

Được chính phủ công nhận từ năm 2004, Patpong luôn phải đảm bảo phải hoạt động trong khuôn khổ quy định, niêm yết giá cả, các nhân viên cần được khám sức khỏe thường xuyên… Dẫu vậy những sexy show vẫn âm thầm diễn ra và thu hút một lượng lớn khách hàng, trở thành một trải nghiệm thú vị nhưng cũng đầy rủi ro nếu bị cảnh sát bắt.

Hiện nay, tại Bangkok Patpong đang bị cạnh tranh bởi hai khu đèn đỏ khác là Nana Plaza và Soi cowboy nhưng với truyền thống hoạt động lâu đời, chất lượng phục vụ và được nhà nước công nhận (từ năm 2004) mà Patpong vẫn được khách du lịch từ khắp mọi nơi ưu ái ghé thăm và tiêu tiền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét