Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Tài xế xe bia phải đền trên 400 triệu đồng từ vụ hôi của

Tài xế xe bia phải đền trên 400 triệu đồng từ vụ hôi của
VietOneRadio - Thông tin được biết tài xế lái thuê cho chiếc xe tải này phải chịu trách nhiệm và phải đền toàn bộ số bia hơn 400 triệu đồng nếu không phải ra tòa.

Đám đông hôi của hơn 1.400 thùng bia cho đến khi không còn gì!
Chiếc xe tải mang biển số 79N-1348 biển kiểm soát Khánh Hòa do tài xế Hồ Minh Mẫu sinh năm 1983 ngụ Bình Định, chở thuê 1.500 thùng bia lon từ nhà máy bia Tiger tại phường Thới An, quận 12. TP.HCM. Khi đến khu vực vòng xoay Tam Hiệp (phường Long Bình, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai), bất ngờ một xe ô tô khác qua đường phía trước, anh Mẫu đã bẻ quặt tay lái, để xe đâm vào lề đường.

Được biết số thùng bia Tiger được chủ xe 79N-1348 giao cho tài xế Hồ Minh Mẫu lái thuê từ TP.HCM chở ra huyện Bắc Bình - tỉnh Bình Thuận giao cho một nhà phân phối bia, nước giải khát tại đây để cung cấp cho thị trường huyện Bắc Bình - Bình Thuận tiêu thụ.

Theo tính toán sơ bộ 1.500 thùng bia lon Tiger có giá trị khoảng hơn 400 triệu đồng. Sau khi xảy ra tai nạn có gần 1.4000 thùng bia lon Tiger đã bị người dân đi đường “cướp sạch” mặc cho anh Mẫu khóc lóc van xin, vì bản thân anh phải chịu trách nhiệm về số bia này. Sau khi vụ tai nạn xảy ra và bị cướp sạch chỉ còn lại hơn 100 thùng bia, anh Mẫu đã lâm vào hoàn trớ trêu bởi sự vô cảm của xã hội.

Theo thông tin từ nhà phân phối bia tại huyện Bắc Bình – chủ lô hàng anh Mẫu có hoàn cảnh gia đình khó khăn và đi lái thuê cho chủ xe. Nay lại càng khó khăn hơn khi hướng giải quyết số bia trị giá trên 400 triệu đồng vẫn chưa ngã ngũ, anh Mẫu phải chịu trách nhiệm đền toàn bộ số tiền này nếu không sẽ phải ra tòa án. Vì vụ việc hôi của không nằm trong hạng mục đền bù của bảo hiểm, trong khi chủ lô hàng đã thanh toán toàn bộ số tiền cho hãng bia Tiger.


http://vietoneradio.com/detail/xa-hoi/ta-xe-bia-phai-den-tren-4-ty-dong-tu-vu-hoi-cua.html

Những gương mặt cướp bia







Thậm chí còn mang cả bao để gom những lon bia rách thùng.


Hiện trường còn lại sau vụ cướp bia suy thoái đạo đức.


Cho đến khi chiếc xe tải chỉ còn lại 100 thùng bia trong số 1.500 thùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét