Thứ Bảy, 7 tháng 12, 2013

Sửng sốt: Từ gái ế thành nữ hoàng sắc đẹp

Thế này thì tương lai sẽ còn nhiều vụ Cát Tường nữa. Đây đúng là thời không thể phân biệt nổi thật - giả. Sửa được cái mặt, còn cái kia thế nào ? Mẹ lên đời từ dao kéo, đời con có khá lên không hay cũng lại phải dùng dao kéo ? Sợ quá. Nói quá thì là "gấu dữ" đội lốt "thiên thần".
Cô gái sau ca phẫu thuật thẩm mỹ được bác sĩ cầu hôn vì quá xinh đẹp
Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ thành công, cô gái 33 tuổi người Hàn Quốc không những trở nên xinh đẹp mà còn được chính vị bác sĩ của bệnh viện cầu hôn.
Trong 1 chương trình chuyên về phẫu thuật thẩm mỹ của Hàn Quốc mới được phát sóng, cô Huyn Jang Jin (33 tuổi) đã khiến toàn bộ khán giả vô cùng ngạc nhiên trước sự thay đổi hoàn toàn về ngoại hình của mình.
Cô tâm sự do vẻ ngoài của cô quá thô kệch nên trong suốt hơn 30 năm qua, cô chưa từng được chàng trai nào để ý, tỏ tình. Thậm chí, ngay từ khi mới học cấp 1, cô đã bị gọi là “thằng ngố” vì cô có quá nhiều nét giống đàn ông.


Khuôn mặt Huyn Jang Jin trước phẫu thuật thẩm mỹ.

Suốt hơn 30 năm qua, Huyn Jang Jin phải sống trong sự cô đơn bởi cô sở hữu đôi mắt bé xíu, quai hàm bạnh, khuôn mặt to quá khổ nhưng miệng và mũi lại nhỏ. Ngoại hình không cân đối cùng những lời trêu chọc càng ngày càng khiến Huyn Jang Jin tự ti. Cô thậm chí còn không dám kết bạn với chàng trai nào.

Cho đến khi đã ngoài 30, cô thực sự cảm thấy tủi thân và cô đơn. Bởi vậy, cô đã quyết định nhờ đến phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi cuộc sống của mình. Do gia đình không đủ khả năng tài chính nên Huyn Jang Jin đã nhờ đến quỹ cho vay của trường ĐH cũ để thực hiện ước mơ của mình.


Và sự khác biệt hoàn toàn sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau khi nhờ đến “dao kéo”, ngoại hình của cô quả thực đã thay đổi hoàn toàn. Rất nhiều người cảm thấy ngạc nhiên trước sự lột xác khó tin này của Huyn Jang Jin. Sau phẫu thuật thẩm mỹ, tình yêu cũng đến với cô khi một vị bác sĩ tại bệnh viện mình phẫu thuật đã ngỏ lời cầu hôn cô


Nhiều khán giả vô cùng ngạc nhiên trước diện mạo mới của Huyn Jang Jin. 






Gương mặt của Huyn Jang Jin đã trở nên mềm mại và nữ tính hơn rất nhiều.

Gương mặt có phần thô kệch…

… trở nên thật xinh đẹp, rạng rỡ sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét