Thứ Bảy, 7 tháng 12, 2013

(2) Giải tỏa ấn tượng: "Đừng lấy gái Bắc làm vợ"

Giải tỏa ấn tượng: "Đừng lấy gái Bắc làm vợ"
(Tiếp theo và hết)
Phần 3: Cư trú những vùng miền khác nhau lãnh hội quy luật vũ trụ khác nhau định nên tính cách khác nhau của con người
Với người miền bắc thì những độc hại của sự thái quá về văn hóa nặng nề như trên, còn miền nam khác hơn, có thể nói gái nam bộ không quá 1% người chanh chua đanh đá, và mức độ cũng nhẹ hơn nhiều. Kinh dịch nói: “Trên trái đất phía nam âm, phía bắc dương”.

Dương ở trong (nội quái) là chủ, âm ở ngoài (ngoại quái) là khách; dương chìm xuống là trầm, âm nổi lên là phù (74D)**. “Dương thu vào trong là tụ, âm tỏa ra ngoài là tán. Người đông phương thuộc nội hướng ưa tĩnh, người phương tây thuộc ngoại hướng thích động, cũng như người phương bắc sâu sắc kín đáo, đa mưu; người phương nam cỡi mở, thật thà và nông cạn” (D75)**.

Liên hệ thực tế: Người miền nam thông thoáng, cỡi mở hơn miền trung miền bắc, người miền bắc thâm thúy hơn miền nam, miền trung, người Trung Hoa càng sâu xa thêm thúy hơn; còn với người Australia ở nam bán cầu tánh càng cỡi mở.

Do tính chất dương tụ, lắng động mà người miền bắc hấp thu mạnh hơn những tác động của khách quan, người miền nam hấp thu yếu nhất; trong khi người miền trung, miền bắc nghiên cứu nắm bắt kiến thức khoa học, lịch sử… sâu hơn người miền nam, thì người miền nam giỏi hơn về hoạt động vật chất thực tế; kinh tế miền nam luôn phát triển mạnh hơn… cũng do tính chất dương tụ, lắng động ấy mà con gái bắc có lối đanh đá hiện nay giống hệt như những sự đú đởn của gala cười. Còn con gái nam bộ hầu hết phớt lờ, mà phần đông còn chán ghét cái cách đanh đá ấy của sân khấu hài, điển hình một lần đài truyền hình TP HCM trao giải thưởng “cù nèo vàng” cho 1 diễn viên tấu hài, một cháu gái ở Bình Dương hỏi “Ngoài đời bà có chanh chua đanh đá như trên sân khấu không?” Ả ta trả lời tỉnh queo rằng “hiền quá thua người ta”, cô gái nói tiếp “Ở đây chớ ở ngoài đời tôi phun nước miếng vào mặt bà”.

Do đó gái miền bắc chua ngoa đanh đá theo gala cười, con gái miền nam tuy cũng có bị ảnh hưởng, nhưng mức độ nhẹ hơn nhiều, họ vẫn phóng khoáng cỡi mở theo truyền thống xưa.

Ở Miền bắc con trai cũng chịu ảnh hưởng xấu nặng nề bởi sự thái quá ấy chớ không chỉ có con gái; như trước có tờ báo phản ánh 1 tháng hình sự ở xóm liều Thanh nhàn nhiều hơn tội hình sự cả nước Lào trong 1 năm (xóm nầy đã giải tỏa).

Cũng do dương trầm, âm phù mà với giới nữ thì bề nổi lên là chanh chua, đay nghiến, quát tháo; còn với con trai thì thâm trầm mà ác hiểm; nhiều người lòng thú còn độc hại hơn là thú: như các sự kiện cha hiếp dâm con gái rồi bóp cổ chết gài xuống sông; hay vụ vợ chồng lục đục người chồng bỏ đi, sau về giả vờ âu yếm vê vò, khi cởi đồ ra hắn đổ cả bình thủy nước sôi vào làm người vợ tổn thương nặng, mất hẵn chức năng sinh sản; mới đây bs Mạnh Tường thẩm mỹ làm chết người không can đảm nhận tội mà còn chặt nạn nhân ra 4 khúc ném xuống sông.

Với văn hóa phương tây thì: do phương tây âm phù tỏa ra nên việc nhảy nhép nơi sân khấu không ảnh hưởng đến sinh hoạt đời thường, còn phương đông dương trầm, dương đọng lại nên du nhập văn hóa ấy vào con người ảnh hưởng nặng nề vào đời sống, do vậy phải chấm dứt việc du nhập nó vào.

Phần 4: Xóa bỏ mầm móng gây hại

Để cải thiện tình hình điều tiên quyết đầu tiên là phải chấm dứt những việc thái quá như nói trên; cụ thể là:

1/- Chấm dứt loại hình gala cười, tấu hài. Các vỡ tuồng, Phim ảnh hạn chế tối đa tình tiết, hình ảnh phản diện, tăng cường nội dung ca ngợi việc làm tốt, nhân vật chính diện.

2/- Chấm dứt loại nhạc trẻ, nhứt là sự nhảy nhép trên sân khấu, kiểm duyệt hủy bỏ những bài ca nhảm nhí, tuyệt đối không phát trên đài truyền thanh, truyến hính, kể cả ca sĩ ăn mặc lòe loẹt, hở hang.

3/- Loại bỏ việc mặc hở hang lố lăng, chấm dứt việc mặc củng, áo đầm trong các công sở, nhứt là trên truyền hình, khôi phục chiếc áo dài truyền thống; cấm nữ mặc quần ngắn, áo chỉ che bộ ngực hở vai, hở nách ra đường và trên truyền hình.

4/- Hủy bỏ chương trình khiêu vũ, người mẫu thời trang, thi hoa hậu kiểu tây âu.

5/- Xóa bỏ tất cả các Pa nô, áp phích nhố nhăng, đặc biệt xóa bỏ tất cả các hình thú giả nhân mọi nơi, nhứt là ở các trường học, chỉ treo những hình ảnh nghiêm chỉnh trang nhã nơi công sở cũng như ngoài đường phố, trường học.

6/- Thu hồi tất cả chuyện tranh thiếu nhi nhảm nhí đầu độc trẻ con; thu gom tiêu hủy tất cả đồ chơi thú vật, kể cả balô, gối ôm hình thú.

7/ Phá bỏ tất cả các đu quay hình các loài thú, xuồng bơi hình vịt nơi các hồ bơi.

8/- Xóa bỏ các bảng quảng cáo lố lăng cả ngoài đường, trên trang mạng, trên đài phát thanh, truyền hình.

9/- Các đám tiệc dùng trống, nhạc chỉ vừa phải, có thời hạn, tôn trọng sự yên tĩnh cho mọi người. Các tụ điểm ca nhạc, kể cả các gia đình phát nhạc đủ gia đình mình nghe không làm ảnh hưởng người khác.

10/- Các loa phóng thanh chỉ phát tin tức cần thiết, không phát ca nhạc, thể dục… những việc ấy người dân ai cần thì tự dụng lấy, không cần phô trương.

11/- Cấm tuyệt trò chơi điện tử game online độc hại, karaoké (kể cả của Nhà nước và tư nhân).

12/- Cấm, giải tán tất cả các tiệm cafe đèn mờ dưới mọi hình thức, cấm các quán rượu, bia ôm.

13/- Không chiếu phim hoạt hình, hạn chế tối đa chiếu phim các loại, nhứt là phim lỏa thể, bạo lực.

14/- Về giáo dục: Hủy bỏ sách “Tiếng Việt”, phục hồi môn Quốc văn. Bỏ việc dạy o, c cờ c o co huyền cò, ò ó o o hay e, b b e be đầu vần. Trở lại dạy a, bờ, bờ a ba đầu vần.

15/- Bỏ môn đạo đức, giáo dục công dân; thay vào đó là môn Đạo lý.

16/- Nội dung dạy đạo lý hủy bỏ các hình ảnh, nội dung lấy hình tượng của thú để dạy học. Hình ảnh toàn bộ các loại sách giáo khoa phải nghiêm chỉnh không được in hình cợt nhã (kể cả nội dung bài học lẫn bìa sách, bìa tập). Phục hồi những nội dung đạo lý tốt đẹp như: Tổ quốc trên hết, Công cha như núi Thái sơn…, Bầu ơi thương lấy bí cùng…, Thấy ai đói rách thì thương…, Anh em như thể tay chân…

17/- Niên học tới Giải tán các trường chuyên lớp chọn, phân bố đều học sinh, thầy giáo giỏi đối với các trường, thống nhứt chương trình dạy và học ở các trường đồng cấp toàn quốc.

18/- Nữ sinh cấp 2 trở lên mặc áo dài trắng, quần đen, không mặc quần dài trắng.

19/- Niên học tới Sắp xếp trường nam riêng nữ riêng, không để nam nữ chung chạ, chấm dứt dạy môn sinh dục trong các trường học gây bao vụ nữ sinh có thai xưa nay.

20/- Học sinh xưng con chớ không xưng em với Thầy Cô (bởi Thầy Cô giáo ngang với cha mẹ chớ không phải ngang hàng với anh chị học sinh).

Phần 5: Bửu pháp cải tạo con người

Thực hiện những việc làm như phần trên là chấm dứt mầm móng gây nên tính cách yếu kém của con người; nhưng trong xã hội thực tại những triêm nhiểm đã nặng nề đối với cả một thế hệ, gột rửa hết để làm chuyển biến tức thời thật sự là khó khăn.

1001 đêm là truyện cổ tích nhưng kết thúc có hậu là sau xấp xỉ 3 năm nàng Scheherazade đã cảm hóa được vị vua hung bạo để cứu đàn bà xứ Ba tư cổ đại. Còn đây là thực tế xã hội, ta đã biết nguyên nhân xảy ra hẵn nhiên chúng ta cũng phải giải quyết được; về thời gian thì không phải đợi 30, 50 năm hết một thế hệ mới chấm dứt mọi sự tệ hại. Mà chúng ta hoàn toàn có khả năng giải quyết vấn đề trong vòng 5, 3 năm trước mắt.

Quy luật của vũ trụ tác động đến các vùng miền nói phần trước là cái chung nhứt, nhưng tính cách của con người còn chịu nhiều tác động khác cũng không kém phần quan trọng; trong đó có ý nghĩa và cách số của danh hiệu; như Canada quốc gia bắc Mỹ mà con người tánh cỡi mở và chịu ảnh hưởng nhẹ nhất đối với cuộc khủng hoảng kinh tế hiện nay; bởi cách số danh hiệu là: “Ý CHÍ CÁNH THÀNH. Với ý chí kiên cố năng bài trừ mọi chướng ngại khắc phục mọi khó khăn để đạt thành mục đích, nhứt định thành công”; và chính sách quản lý kinh tế tài chính gần đúng với quy luật thâm thúy của vũ trụ (sẽ có nói rõ trong một dịp khác).

Trang web CẢI TẠO HOÀN CẦU bên cạnh việc nêu ra quy luật chung nhất của vũ trụ để cải tạo toàn diện hoàn cầu, chúng tôi còn có chương trình phối hợp phong thủy và xem tên người (chương trình hoàn toàn mới); mà chúng tôi đã từng áp dụng thành công giúp nhiều gia đình cải thiện toàn diện, tạo nên những tính cách con người và vận hội tốt cho nhiều gia đình; xin nêu mấy sự kiện điển hình sau:

-Một cặp vợ chồng luôn cải vả gay gắt đòi ly dị nhau, nguyên nhân do là tên người vợ: Cách số 34: PHÁ GIA VONG THÂN: Số 34 : PHÁ GIA VONG THÂN

Suốt đời tai nạn chẳng dứt, gia đình ly biệt, sát hại, phát cuồng, số này phải chịu cảnh đói khổ, bần tiện.

Gia đình: Họ hàng lưu lạc, duyên phận bạc bẽo.

Hàm ý: Số nầy có tượng đại hung hiểm, đại loạn ly, tai nạn liên tiếp giáng xuống. Vạn sự thất bại, vợ chồng con cái ly tán, yểu chiết khiến phải phát điên. Với cách số ấy mà người đàn bà cư xử nhiều điều tệ bạc với chồng, khiến phải đòi ly dị nhau. Sau đổi tên người vợ trở nên hiền hòa, đã 2 năm nay gia đình yên ấm hoàn toàn.

-Có người do cái tên “cô quả” mà chồng bỏ đi nước ngoài; sau đổi tên vợ 3 tháng chồng làm giấy bảo lãnh ra đoàn tụ nhau ở nước ngoài, cũng cái tên “cô quả” ấy mà một cô 52 tuổi chưa có gia đình, đổi tên 6 tháng sau có cơ hộp lập gia đình.

-Một cháu gái ngang bướng bỏ nhà đi 2 năm không điện về; sau đổi tên, sửa nhà 20 ngày cháu điện kêu gia đình rước về sống yên ấm hơn 3 năm nay.

-Một người ung thư vô hóa chất rụng tóc cả, một người viêm gan siêu vi suy kiệt không còn đi làm được; do tên “Khó tránh chết yểu, cô quả, hình ngục” cả hai đều ở căn nhà phạm Tuyệt mạng và những sai trái về bếp núp, chỗ ngủ… Sau đổi tên và chỉnh sửa nhà cửa, bếp núp, cả hai đều hết dứt bịnh, mạnh khỏe, không cần đi tái khám điều trị nữa.

-Đặc biệt bé gái 11 tuổi 3 lần nói với mẹ cháu là “nằm mơ dưới âm phủ bảo mầy đừng về trên ấy nữa, tao đã sắp xếp chỗ nằm cho mầy rồi”, cháu kém ăn uống, ốm yếu không còn đi học nổi. Tên của cháu là VI TRÚC THI; ý nghĩa là xây nhà mồ cho xác chết nhỏ nhỏ. Và nhà khai môn nhằm sơn Thiếu vong (thiếu niên chết yểu); sau sửa nhà, đổi tên cháu mạnh khỏe, học luôn nhất lớp.

-Các cháu nhỏ bịnh hoạn yếu đuối, khóc la khó nuôi, đổi tên, dời chỗ ngủ đều mạnh khỏe, dễ tính hoàn toàn; trong đó có nhiều cháu tên xấu như: Số 14 : LUÂN LẠC THIÊN NHAI Không người giúp đỡ, gặp cảnh cô độc… khó thấy niềm vui nào mang đến, cuộc đời như đá chìm đáy nước, chịu một đời tăm tối đau buồn.

Sau đổi lại với Cách Số 15 : PHƯỚC THỌ CỦNG CHIẾU

Được người trên bước nâng đỡ, nên thân thế thành đại sự nghiệp, nắm lấy sự thành công phú quí vinh đạt, số nầy ít có người được như vậy. Các cháu mạnh lên rõ rệt.

Những nội dung chúng tôi nêu trong các bài viết đều là nhân số sống, còn trong thực tại, mong các phóng viên báo chí liên hệ chúng tôi sẽ dẫn đến nơi gặp mặt để xác minh làm rõ thêm.

Với những kiến thức mới mẻ có khả năng giúp ích cho đời, nhất là khả năng giải tỏa nỗi ám ảnh “Đừng lấy gái bắc làm vợ”, vừa là ô nhục của đất nước, chúng tôi viết những bài nầy mong quý vị lãnh đạo Quốc gia Dân tộc có sự quan tâm, tổ chức việc triển khai chương trình thiết thực giúp ích cho xã hội nầy, cải tạo tính cách của hàng chục triệu người là việc đầy khó khăn, nhưng nếu được nhà nước quan tâm tạo điều kiện, thì chúng tôi sẽ đem hết khả năng tổ chức thực hiện, và chắc chắn sẽ làm được.

Tác giả Nguyễn Anh gửi trực tiếp TTXVA

Xem tin nguồn: http://ttxva.org/giai-toa-an-tuong-van-de-dung-lay-gai-bac-lam-vo-tiep-theo-va-het/#ixzz2mY00ucFr

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét