Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2023

Người làm Trời nhìn. Luật nhân quả là có thật

Người làm Trời nhìn. Luật nhân quả là có thật
FB Lê Việt Đức Trung - Năm mới Quý Mão 2023 đã tới. Sáng mùng 1 Tết ngủ dậy thấy nhiều tin chúc mừng năm mới gửi đến làm tôi rất cảm động. Do đó, tôi xin phép được cảm ơn chung mọi người ở đây. Một lần nữa xin kính chúc các anh, chị em, bạn bè gần xa của tôi ngày càng thêm mạnh khỏe, an khang, thịnh vượng, tràn đầy hạnh phúc và thành công.
Mình đang cảm thấy rất hạnh phúc vì trong đêm giao thừa các con trai và nhiều người thân, bạn bè ở nước ngoài xa xôi đã lần lượt gọi điện thoại chúc mừng năm mới mình. Tuổi già không có gì quý hơn sức khỏe của bản thân và tình cảm yêu thương của mọi người.

Ảnh con trai mình chụp khi con đang trên tàu hành quân và gọi điện chúc Tết mình.
Con vừa nhập ngũ cách đây đúng 1 tuần. Ở Thụy Sĩ nghe nói người có bằng đại học chỉ đi nghĩa vụ quân sự 9 tháng và thời gian tự chọn. Còn có thể chia ra thực hiện làm nhiều đợt nên rất thuận tiện.

Con nói đã được xếp vào lực lượng công nghệ thông tin của quân đội Thụy Sĩ. Vì con đang làm việc cho Tổng công ty viễn thông Thụy Sĩ nên con được hưởng 80% tiền lương hàng tháng trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Ở hiền gặp lành và không tham lam tiền bạc, danh vọng, chức quyền... Có lẽ chính vì thế mà trong cả cuộc đời mình, lúc nào mình cũng may mắn và cảm thấy được trời đất phù hộ.

Người làm Trời nhìn. Luật nhân quả là có thật. Đây là điều mình tin tưởng nhất và luôn luôn khảm trong đầu.

Người xưa có câu: "Được đời bố, hỏng đời con", "Giàu không quá ba họ, khó không quá ba đời", nhưng nhiều gia tộc đời nào cũng liên tục thành công. Đấy là do chúng ta ăn ở tốt thì để lại phúc cho con cái.

Người xưa cũng dạy: "Tu thân, tề gia, trị quốc, bình thiên hạ". Ở đời không có gì quan trọng hơn là TU THÂN. Không tu thân thì không làm được bất cứ việc lớn nào có lợi cho dân, cho nước và cho bản thân mình và gia đình mình.




1 nhận xét:

  1. O hien gap lanh (co gang tu an ui minh thoi) cau noi ay phan lon nguoc lai -nam moi chuc bac tron ven .

    Trả lờiXóa