Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2023

Cám ơn anh Tom Nguyen

Cám ơn anh Tom Nguyen
Cám ơn anh Tom Nguyen đã bình luận trong trang FB mới của tôi sau khi biết tin trang FB cũ của tôi bị hủy vĩnh viễn: "Đám nào huỷ Facebook của anh Lê Việt Đức thật là lưu manh, đê hèn và bần tiện". 
Tôi thì nghĩ mấy thằng chỉ đạo gỡ bỏ vĩnh viễn trang FB của tôi không bằng lũ chó. Chó còn biết tôn trọng, nhường nhịn sẻ chia cho nhau, xếp hàng kiếm ăn trật tự đàng hoàng, không chen lấn, tranh ăn; trong khi chúng nó chỉ biết duy nhất lợi ích của mình, sẵn sàng chà đạp lên người khác một cách trắng trợn và đểu cáng mỗi khi thấy người đó không có lợi cho mình.

Tôi không dám nêu lý do FB đưa ra để gỡ bỏ vĩnh viễn trang FB vừa rồi của tôi vì nếu nhắc lại những từ đó ở đây thì có thể trang này cũng bị mất luôn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét