Thứ Bảy, 12 tháng 12, 2020

TT TRUMP SẼ ĐƯA QUÂN ĐỘI VÀO NHẬP CUỘC ?

TT DONALD TRUMP SẼ ĐƯA QUÂN ĐỘI VÀO NHẬP CUỘC ?
TT DONALD TRUMP SẼ ĐƯA QUÂN ĐỘI VÀO NHẬP CUỘC NẾU ĐẢNG DÂN CHỦ KHÔNG CHẤP NHẬN TÒA TỐI CAO PHÁP VIỆN & QUỐC HỘI PHÁN QUYẾT KẾT QUẢ BẦU CỬ !!! Còn đúng hai tuần nữa là đền mùa Giáng Sinh, nhưng thời sự của Hoa kỳ luôn sôi động từng phút giây về cuộc bầu cử 2020 này. Nếu đến lúc này mà đảng Dân Chủ còn không chịu thua, thì TT Trump có quyền đưa Quân Đội vào giải quyết “vấn đề”. Đây là món quà Giáng Sinh quý giá nhất mà những công dân chân chính đang làm trong quân đội và bộ máy điều hành Hợp Chủng Quốc Hoa kỳ tặng cho TT Donald Trump và nhân dân thế giới!
 
Trước hết ta phải chúng ta đi ngược dòng thời gian một năm trở lại đây, đầu tiên phải nói đến Siêu vi khuẩn Chinese Virus “Covid-19”. Với một khí thế hùng hồn nhiệt huyết của cử tri và đại đa số người dân Hoa Kỳ ủng hộ TT Donald Trump qua 3 năm làm việc với nhiều thành quả phá kỷ lục lịch sử Hoa Kỳ. 

Điển hình nhất là nền kinh tế vực dậy ngoạn mục, thất nghiệp giảm chạm đáy, thị trường chứng khoán lên đỉnh điểm, lực lượng quân sự hùng mạnh tiêu diệt bọn thảo khấu khủng bộ ISIS, những hiệp ước thương mại đem lại nguồn lợi cho người dân Mỹ tuyệt đối, xếp đặt trật tự hoa bình bán trên đảo Triều Tiên, Do Thái và Trung Đông bắt tay làm bạn… 

Điều đáng nói tới cường điệu hung hãn, tham tàn bá đạo của Tàu cộng đã giảm đáng kể tại biển Đông và kinh tế Tàu cộng bị lao dốc không phanh sau Thương Chiến (Trade War)... TT Trump trực tiếp ủng hộ nền Dân Chủ tự do Đài Loan, HongKong. Chưa kể đến “sòng phẳng” với đồng minh NATO hơn nửa thế kỷ nay “ăn lường, ăn chặn” quỹ quân sự trong hiệp ước Bắc Đại Tây Dương này.

Đảng Dân Chủ, cùng với nhóm tài phiệt và Deep State (quyền lực ngầm) họ cảm thấy không thể mua chuộc hay nắm đầu TT Trump như những tổng thống Mỹ tiền nhiệm. Theo đà này, Họ sợ mất đi quyền hạng, quyền lợi nên bắt đầu “ngầm hợp tác” với Tàu Cộng (trong đó phải kể đến Nhạc Bất Quần- Bill Gates) qua chương trình “Nghiên Cứu Sinh Học”, thật ra là cho phát tán Chinese Virus khắp thế giới với hai mục đích, một là tạo ra người lây nghiễm và tử vong vì Chinese Virus tại Hoa kỳ. Hai là, nắm lấy độc quyền kiểm soát Vaccine cho nhân loại.

Đây là mấu chốt cách duy nhất và hiệu quả nhất của đảng Dân Chủ dùng Chinese Virus cho lây nhiễm dân Mỹ, con số lây nhiễm và tử vong càng cao càng tốt, tạo nên một đất nước hổn loạn, lòng dân hoang mang lo lắng và sợ sệt, chính phủ bắt buộc ra lệnh “cấm cung” không buôn bán, không giao thương, không sinh hoạt trên mọi khía cạnh… Thế thì kinh tế bị ảnh nặng nề, người dân phập phồng lo âu. 

Đây chính là lúc cơ quan truyền thông báo chí trút hết tội lỗi lên đầu TT Trump với luận điệu “Trump không làm gì để cho trên 1 triệu người lây nhiễm và 250 ngàn tử vong”. Dĩ nhiên “mưa lâu thấm đất”, những tuyên truyền ngày đêm ít nhiều cũng ảnh hưởng đến những người dân và cử tri nhẹ dạ, trong đó không thiếu tên a-dua...

Và đây cũng là lý do tốt nhất để đảng Dân Chủ hô hào cổ động cho cử tri bầu qua bưu điện (mailing vote). Thật ra bầu phiếu qua bưu điện đã có từ nhiều năm nay, nhưng con số bầu bưu điện không ảnh hưởng đến sự kết quả thắng-thua như lần này. Ban vận động tranh cử của TT Trump đã biết chắc chắn sẽ có gian lận quy mô lớn qua kiểu bầu cử Bưu Điện, nên đã tìm đủ mọi cách chận đứng nhưng vẫn không xuể, và điều gì đến đã đến… 

Những phiếu bầu qua bưu điện cho TT Trump bị phi táng, thay vào đó những phiếu trống (được in ở Tàu) điền tên, giả chữ ký bầu cho Joe Biden. Số phiếu bầu qua bưu điện kỳ năm chiếm gần 1/4 tổng số phiếu trên toàn quốc, và gần như tuyệt đối dành cho đảng Dân Chủ. Vì thế kết quả số phiếu bầu cho TT Trump tráo qua Joe Biden lên đến nhiều triệu.

Dù tráo phiếu cho Joe Biden qua phiếu bầu Bưu điện, nhưng cử tri bầu cho TT Trump trực tiếp đến phòng phiếu trên 70 triệu, con số này áp đảo 100%, thì bỗng dưng tối ngày 3/11/2020, các tiểu bang của đảng Dân Chủ và chiến địa bắt ngưng đếm phiếu, họ thay vào đó nhưng thẻ nhớ (USP) vào máy đếm phiếu của công ty Dominion Software…

Chỉ trong vòng vài giờ (nửa đêm), hầu hết các tiểu bang dùng máy Dominion Software đếm phiếu cho Joe Biden qua mặt TT Trump “không bóp còi”. Nhất là tại Pennsylvania số phiếu tăng cho Joe Biden 800,000 phiếu, trong khi đó không có một phiếu nào dành cho TT Trump, và các tiểu bang như Nevada, Georgia, Wisconsin, Michigan, Arizona có cùng “hoàn cảnh” tăng phiếu kinh hoàng cho Joe Biden.

Cũng nên nhắc lại, bắt đầu luật sư đoàn của TT Trump đợ đơn kiện Có Gian Lận Bầu Cử, và thượng viên yêu cầu tổng giám đốc hệ thống máy Dominion Software ra điều trần thì hắn trốn mất cho đến hôm nay không ai biết hắn sống hay chết, và càng đáng nói đến nữa là 75% cổ phần của hãng Dominion là do Tàu cộng làm chủ… thật đáng quan ngại!

Hiện nay bên cạnh luật sư đoàn (tư nhân) đại diện cho TT Donald Trump ráo riết kiện tất cả các tiểu bang chiến địa (có nhiều thống đốc nhún chàm mùi dollars), còn có chính quyền 30 tiểu bang cùng với tiểu bang Texas kiện tất cả cơ quan lập pháp của những tiểu bang cố tình gian lận phiếu bầu tuyên bố Joe Biden thắng một cách ma đạo, thái quá. Lực lượng hơn 30 chính phủ của các tiểu bang (có một số tiểu bang của đảng Dân Chủ) kiện các tiểu bang “ma đầu”, và kiện lên Tòa Tối Cao Pháp Viện phải làm rõ sự việc. Đây không phải chỉ kiện tụng cho cá nhân ứng cử viên TT Donald Trump, mà kiện cho quyền bầu cử của từng người dân, kiện cho công lý, kiện cho sự minh định của hiến pháp thiêng liêng Hoa kỳ.

Với sự hung hồn của chính quyền 30 tiểu bang kiện các tiểu bang chiến địa, chắc chắn những thẩm phán của cấp địa phương, cấp tiểu bang sẽ Né, tìm cách phủi tay để họ đưa lên Tối Cao Pháp Viện. Tại đây, vì sự thật, vì công lý, chắc chắn họ sẽ phán quyết cho TT Trump chiến thắng, đó là chưa nói đến tại TCPV có 6 người thẩm phán thành viên đảng Cộng Hòa, chỉ có 3 người của đảng Dân Chủ. Và nếu TCPV cũng Né thì sẽ đưa vụ kiện qua quốc hội giải quyết, lúc này quốc hội bầu cho ai là Tống Thống với điều kiện Thượng Viện và Hạ Viện mỗi tiểu bang chỉ được 1 người đại diện.

Được biết thượng viện Cộng Hòa hiện có 50/48 (chưa kể phó tổng thống Mike Pence), như vậy là 51/48, nếu ngày 5/1 bầu thượng viện tại Georgia mà 2 người đảng cộng Hòa thắng nữa thì sẽ có 53/48. Hạ Viện Cộng Hòa có 31, Dân Chủ có 19… Nhìn vào những con số này, thì đường nào cũng về La Mã, TT Donald Trump tái đắc cử là chuyện chắc chắn 100%.

Nếu đến lúc này mà đảng Dân Chủ còn không chịu thua, thì TT Trump có quyền đưa Quân Đội vào giải quyết “vấn đề”. (kỳ sau chúng tôi sẽ đào sâu và phân tích ảnh hưởng của Quân Đội khi nhảy vào cuộc… chuyện gì sẽ xảy ra).

Qua sự kiện trên 30 tiểu bang đệ đơn kiện, thì đây là vụ kiện tụng lớn nhất lịch sử Mỹ, chính quyền kiện chính quyền, và cũng là món quà Giáng Sinh quý giá nhất mà những công dân chân chính đang làm trong bộ máy điều hành Hợp Chủng Quốc Hoa kỳ tặng cho TT Donald Trump!!

nguồn trên mạng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét