Thứ Bảy, 12 tháng 12, 2020

Mọi việc đều trong tính toán của TT Trump

Mọi việc đều trong tính toán của TT Trump
Báo chí thế giới, nhất là báo chí thiên tả đang vui sướng đưa tin Tòa án Tối cao Mỹ vừa bác đơn kiện của bang Texas. Đây được xem là cú đánh lớn vào những cố gắng của các bang muốn giúp Tổng thống Trump lật ngược kết quả bầu cử do truyền thông tung ra. Theo báo chí, các thẩm phán Tòa án Tối cao Mỹ ngày 11/12 ra lệnh bác đơn kiện của Texas, khẳng định rằng Texas không có tư cách pháp lý để đưa ra cáo buộc. Điều này dẫn đến câu hỏi CHẲNG LẼ ĐỘI NGŨ LUẬT SƯ PHÁP LÝ CỦA TT TRUMP DỐT PHÁP LUẬT đến thế ư, không dự báo được Tối Cao Pháp Viện sẽ nhanh chóng và dễ dàng bác bỏ đơn kiện

Thực ra không phải như thế. TẤT CẢ ĐÃ ĐƯỢC PHE TRUMP BÀN BẠC TRƯỚC; VỤ KIỆN CỦA BANG TAXAS CHỈ LÀ CÁI BẨY ĐỂ NHỮNG KẺ PHẢN BỘI TRONG TCPV LỘ DIỆN và LÀM TĂNG BẤT MÃN TRONG XÃ HỘI, TỪ ĐÓ THU HÚT THÊM LƯỢNG NGƯỜI ỦNG HỘ TỔNG THỐNG.

Theo tôi, việc TCPV không thụ lý đơn kiện của Texas là muốn để nhường lại quyền khởi kiện chính thức cho phía Ứng cử viên (ƯCV) TT D.Trump, vì TT Trump mới chính là đối tượng bị xâm hại quyền lợi, và nếu ông tham gia vụ kiện này với tư cách là người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan thì TCPV phải có ý kiến.

Nếu TCPV không thụ lý đơn kiện thì theo luật Mỹ, người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan sẽ có quyền khiếu nại. Nếu có bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy quyền lợi của TT Trump bị xâm phạm trong cuộc bầu cử, thì TCPV sẽ phải xử lý khiếu nại ngay.

Nên các bạn không phải lo và không nên hoang mang khi đọc thông tin báo chí, nhất là thông tin cánh tả và thông tin trên báo chí Việt do các nhà báo kém tiếng Anh dịch sai chủ ý của TCPV... Không có chuyện TCPV bác bỏ đơn kiện dễ dàng như vậy.

TCPV vẫn để ngỏ khả năng sẽ thụ lý đơn kiện của chính TT Trump, đối tượng bị xâm phạm chính.

Có lẽ TCPV chưa muốn giải quyết đơn kiện sớm vì biết ngày mai 13/12 sẽ có nhiều cuộc biểu tình lớn trên toàn quốc phản đối bầu cử gian lận và ủng hộ TT Trump. Các  
cuộc biểu tình lớn này sẽ góp thêm sức nặng cho TT Trump và TCPV sẽ dễ giải quyết đơn kiện của TT Trump hơn.

Mọi việc đều trong tính toán của chiến dịch của TT Trump. Do đó, các bạn nên bình tĩnh chờ xem. Sẽ còn nhiều sự kiện sốc phía trước trước khi ông Trump chính thức tiếp nhận nhiệm kỳ 2.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét