Thứ Sáu, 28 tháng 9, 2018

Một bức ảnh thực sự làm nhục quốc thể Việt Nam

Một bức ảnh thực sự làm nhục quốc thể Việt Nam
Lê Công Định - Báo Pháp đăng một hình ảnh thực sự làm nhục quốc thể đối với nước CHXHCNVN. Dòng chữ bên dưới chú thích: "Một thành viên trong phái đoàn Việt Nam ngủ giữa phiên thảo luận toàn thể tại Đại hội đồng Liên hiệp quốc khóa 73 ở New York." Các quan chức cộng sản hết lần này đến lần khác tiếp tục mang nhục đến cho quốc gia và công dân của mình bằng lối làm việc vô trách nhiệm và thô lậu như vậy, kể cả trước cộng đồng quốc tế.Trong hình ảnh có thể có: má»™t hoặc nhiều người và văn bản
Tôi tự hỏi liệu chúng ta, những công dân, cứ chấp nhận đóng thuế để nuôi vĩnh viễn loại quan chức này cùng bộ máy cai trị của đảng cộng sản hay sao? Các quan chức cộng sản được bổ nhiệm theo cách không cần đến ý kiến của công dân chúng ta, nhưng vẫn mặc nhiên sử dụng tiền thuế mà người dân bị buộc phải nộp như một nghĩa vụ.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, Ä‘ang cườiẢnh chế: Đang mơ đến người đẹp

P/S: Thiệt tình nhìn tấm hình với dòng chữ chú thích bằng tiếng Pháp bên dưới, chỉ muốn đá cho thằng nhục này mấy cái.

UN-ASSEMBLY-DIPLOMACY : News Photo
UN-ASSEMBLY-DIPLOMACY
A member of Vietnamese delegation naps during the General Debate of the 73rd session of the General Assembly at the United Nations in New York September 25, 2018. (Photo by Don EMMERT / AFP) (Photo credit should read DON EMMERT/AFP/Getty Images)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét