Thứ Bảy, 29 tháng 9, 2018

(141) Sai lầm của Chung con: Hãi hùng ở Hà Nội

Hình ảnh những chiếc cần cẩu vươn dài trên các đường phố và những ngôi nhà nhỏ bé của người dân là chuyện hoàn toàn bình thường trong thời đại XHCN, ở khắp nơi trên cả nước chứ không chỉ ở Hà Nội. Có điều dưới triều đại của Chung con, chúng được chính quyền thả tự do không kiểm soát, tai nạn xảy ra thì bồi thường, nhắc nhở rút kinh nghiệm, thế là xong. Thế nên các DN mặc sức tung hoành, nghênh ngang vươn cần cẩu dài, dài nữa, dài mãi. Không chỉ cần cẩu, còn cả triệu câu chuyện kinh hoàng nữa dưới triều đại này, ví như tắc đường trên các tuyến mình thường xuyên qua lại, điển hình là các tuyến Phạm Văn Đồng và Trường Chinh. Tối qua 28/8, tắc đường kinh hoàng trên toàn tuyến Phạm Văn Đồng. Chủ đầu tư dự án mở rộng đường này hoàn toàn khinh bỉ hàng vạn người dân, coi dân là lũ lợn sống chết kệ. Mỗi ngày chúng thoải mái mở lối này, đóng lối kia, thay đổi độ cao nền đường, tắt điện... làm dân không biết đâu mà lần nhưng dân phải chấp nhận vì không còn đường khác để tránh. Xe chở vật liệu khổng lồ chạy nghênh ngang, bất chấp đèn đỏ và lệnh chỉ huy của công an giao thông... Tại sao các doanh nghiệp Hà Nội lộng hành ngang ngược như thế ? Dân trả lời: Quá đơn giản, vì chúng có Chung con. Tại sao chúng có Chung con ? Vì chúng có tiền.
Hình ảnh hãi hùng len lỏi các tuyến phố Hà Nội
29/09/2018 - Nhiều tuyến phố ở Hà Nội xây dựng nhiều tòa nhà cao tầng, kéo theo đó là những tay cẩu vươn dài ra các tuyến đường tiềm ẩn nguy cơ tai nạn. Hà Nội như một đại công trường với các toà chung cư cao tầng mọc lên, kéo theo đó là các tay cẩu vươn dài vắt vẻo trên cao khiến người đi đường không khỏi lo lắng. Ghi nhận trên các tuyến phố Hà Nội ngày 28/9, sau tai nạn cướp đi 1 mạng người đi đường trên phố Lê Văn Lương:

Công trình xây dựng ở cầu vượt Mai Dịch (Cầu Giấy) 

Công trình đang xây dựng trên đường Dương Đình Nghệ (Cầu Giấy)



Cần cẩu vươn dài ở đường Nguyễn Chánh 


Cần cẩu công trình vươn dài ra đường trên phố Thái Thịnh (quận Đống Đa, Hà Nội)


Công trường trên phố Phạm Văn Bạch (quận Cầu Giấy)


Đường Ngụy Như Kon Tum



Công trường tại ngõ 92 Trần Thái Tông (quận Cầu Giấy)


Phố Lê Văn Thiêm (quận Thanh Xuân)


Cần cẩu tháp vươn ra phía đường Lê Văn Thiêm


Công trình thi công tại ngã tư Lê Văn Thiêm - Ngụy Như Kon Tum


Đường Lê Văn Lương san sát các công trình cao tầng đang được xây dựng


Rất nhiều phương tiện đi dưới cần cẩu tháp



Dày đặc công trình xây dựng ở phố Mạc Thái Tổ (quận Cầu Giấy)


Giàn giáo lộ thiên ở tòa nhà vụ thanh sắt rơi chết người phụ nữ

Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội đang điều tra vụ thanh sắt rơi tại công trình xây dựng trên đường Lê Văn Lương khiến người phụ nữ tử vong.

Thanh sắt rơi: Mẹ tử vong ngoài đường, con gái nhỏ bơ vơ

"Con gái vào lớp 1 nên Hằng đưa lên Hà Nội để tiện chăm sóc. Vậy mà mẹ con mới ở với nhau được mấy tháng đã âm dương cách biệt..." - người thân nghẹn ngào.

Mở cửa xe, tài xế taxi bị cuốn trôi xuống cống

Tài xế taxi ở Hải Phòng khi mở cửa xe khắc phục sự cố ô tô bị mắc kẹt thì hẫng chân và bị nước cuốn trôi mất tích.

Vụ thanh sắt rơi từ tòa nhà đang xây ở Hà Nội: Lời kể người chết hụt

"Tôi đang đi thì có vật gì rơi xuống sau xe máy, quật mạnh làm tôi ngã ra đường không biết gì nữa"- ông Nguyễn Hùng Cường, người thoát chết kể.

Thanh sắt rơi từ tòa nhà đang xây ở đường Lê Văn Lương, người phụ nữ tử vong

Thanh sắt từ tòa nhà đang xây dựng trên đường Lê Văn Lương Hà Nội rơi xuống đường chiều tối nay khiến 1 người phụ nữ tử vong.

Phạm Hải - Đoàn Bổng
http://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/tin-anh/hinh-anh-hai-hung-len-loi-cac-tuyen-pho-ha-noi-480265.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét