Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Chủ tịch TX Kỳ Anh: Chưa biết cấp dưới 'lộng ngôn' trên facebook

Chủ tịch TX Kỳ Anh: Chưa biết cấp dưới 'lộng ngôn' trên facebook
“Tôi đã yêu cầu đồng chí Vĩnh báo cáo giải trình sự việc và thông tin lại cho báo chí” – ông Nguyễn Đình Hải, Bí thư thị ủy Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết.
Những bình luận trên facebook cá nhân của Phan Duy Vĩnh khiến bạn đọc bức xúc.
Trong khi mọi người lên án mạnh mẽ việc làm của Công ty Môi trường – Đô thị Kỳ Anh và Formosa vi phạm pháp luật môi trường nghiêm trọng... thì trong một status trên facebook, facebooker tên Phan Duy Vĩnh để lại bình luận (báo Người đưa tin trích dẫn nguyên những dòng chữ ấy, cả những từ "lóng" là lỗi chính tả ngô nghê - PV): “Thông tin vịt bà chị ơi. Haaaa ai là kẻ nói dối nhể ??? Náo. Thời ai Zaaaa, ống dẫn nước sinh hoạt lại bảo ống ngầm ra biển xả thải. Haaaaa ai là kẻ nói dối nhể ??? Náo!!”.



Một đoạn Status của ông Vĩnh thể hiện thái độ mạt sát người dân và báo chí.

Trên facebook cá nhân của mình, ông Vĩnh cũng thừa nhận có những status chưa hợp lý…. Sau những status và bình luận ấy, cộng đồng mạng hết sức bức xúc và cho rằng người này đã có lời lẽ mạt sát, xúc phạm người dân và báo chí; không xứng đáng với vị trí công tác hiện tại.



Ông Vĩnh thừa nhận trên facebook cá nhân có những status chưa hợp lý.

Sau khi bài báo đăng tải phản ánh, chiều ngày 18/7, ông Nguyễn Đình Hải, Bí thư thị ủy Kỳ Anh cho biết: “Nắm bắt được phản ánh của báo chí về những lời nói phản cảm của đồng chí Vĩnh, tôi đã yêu cầu đồng chí Vĩnh báo cáo giải trình sự việc. Sau khi nhận được giải trình của đồng chí Vĩnh, tôi sẽ thông tin lại cho báo chí”.

Chia sẻ thêm về vấn đề trên, ông Nguyễn Quốc Hà, Chủ tịch UBND thị xã Kỳ Anh cho biết: “Tôi quá bận nên chưa tìm hiểu được chi tiết vụ việc, tôi sẽ kiểm tra ngay khi có thể. Tuy nhiên, quan điểm của tôi là nếu cái gì chưa phải, chưa hợp lý thì yêu cầu anh em kiểm điểm, rút kinh nghiệm. Dù vậy, về bản chất thì đồng chí Vĩnh cũng tốt thôi, không có vấn đề gì”.

Cũng liên quan đến vụ việc này, bà Trần Thị Huyền, Chủ nhiệm UBKT Thị ủy Kỳ Anh cho biết: “Sau khi báo chí phản ánh, đơn vị đã nắm được vụ việc. UBKT thị uỷ cũng đã yêu cầu đồng chí Vĩnh báo cáo và làm giải trình riêng”.

Ở một diễn biến khác, trong chiều ngày hôm nay (18/7), Ban Thường vụ thị xã Kỳ Anh đã họp phiên bất thường. Nội dung được cho là để bàn bạc, giải quyết những công việc cấp bách, trong đó có liên quan đến các vụ vi phạm pháp luật về môi trường của một số cá nhân, đơn vị trên địa bàn.

Nhóm PVMT

http://www.nguoiduatin.vn/chu-tich-tx-ky-anh-chua-biet-cap-duoi-long-ngon-tren-facebook-a250723.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét