Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Nếu VN là khu tự trị của TQ thì sẽ ra sao?

Nếu Việt Nam là một khu tự trị của Trung Quốc thì sẽ ra sao? 
Trần Đình Sử 07.08.2015 Nếu Việt Nam là một khu tự trị của Trung Quốc thì sẽ ra sao? Trước hết tên nước bị xóa mất. Dân Tàu tràn sang ta. Chữ Hán là ngôn ngữ chính, tiếng Việt như tiếng Chuang bây giờ. Người Việt sẽ bị di dời đi qua nhiều nơi hẻo lánh của Trung Quốc, bị phân tán triệt để để không còn tập trung, không có sức để khôi phục lại nước cũ. Dải đất hình chữ S vẫn còn mà giống người Việt, văn hóa Việt không còn nữa ...
Quân đội Việt Nam sẽ sang trấn thủ phía biên giới Ấn Độ, Pakistan, Duy Ngô Nhĩ, đánh nhau, chết ở đó, còn quân Tứ Xuyên, Quý Châu, Quảng Đông sang bảo vệ các thành phố lớn Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, ...Các nhân sĩ yêu nước bị đàn áp.

Các sách vở quý hiếm trong Viện Hán Nôm sẽ bị thủ tiêu dần cho đến khi không còn dấu tích. Lịch sử sẽ bị viết lại hoàn toàn. Các cuộc chiến tranh anh hùng của ông cha ta với các thống lĩnh như Lí Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo, Lê Lợi Quang Trung bị viết thành các cuộc nổi loạn chống lại trung ương. Bọn Trần Ích Tắc, Lê Chiêu Thống, Hoàng Văn Hoan là những nhà yêu nước vĩ đại, đâu đâu cũng có tượng đài của chúng.

Có một bọn văn nô viết bài ca ngợi Lạc Việt lại trở về trong lòng Bách Việt, bọn khác thì khảo chứng mối quan hệ thân thiết giữa vua Hùng với các hoàng đế Trung Hoa, rồi các mục trên báoChuyện bây giờ mới kể nở rộ.

Dải đất hình chữ S vẫn còn mà giống người Việt, văn hóa Việt không còn nữa ...
Thật đau lòng !.

Trần Đình Sử

20 nhận xét :

  1. Thì ông Trọng sẽ được làm bí thư chi bộ.
    Trả lời
    Trả lời
    1. Và ông Trọng sẽ mỉm cười,thẽ thọt:"tôi không ngờ các đ/c lại tín nhiệm tôi cao đến thế"
  2. => Sẽ ra sao đấy hả ? xóa bản đồ VN trên thế giới,dân tộc VN bị giết chết dần dần cho đến khi không còn một người nào,văn hóa VN như là một chứng tích lịch sử thôi,tiếng nói VN và chữ viết VN không còn,và những ai còn sống sót thì cũng chỉ trong thân phận nô lệ mà thôi,bọn thống trị Tàu muốn mổ bụng lúc nào thì mổ để lấy nội tạng sống ,để ăn hoặc bán (nghĩa là giống như một con vật ) vv và vv.
    Trả lời
  3. Với tình hình như hiện nay thì không phải là "nếu" nữa mà là " khi" thôi !
    Trả lời
  4. Ông Trần Đình Sử viết hay quá: Nếu Trung Quốc lấy Việt nam thì: Tên nước Việt nam bị xóa. Dân Tàu tràn sang. Chữ Hán là chính,.

    Người Việt phải đến nơi hẻo lánh của Trung Quốc khai hoang, không còn tập trung, khôi phục lại nước cũ.

    Quân đội Việt Nam phải trấn thủ biên giới Ấn Độ, Pakistan, Duy Ngô nhĩ, còn quân Tàu sang các thành phố Hà Nội, Hố Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, ...Các nhân sĩ yêu nước bị quản chế.

    Sách vở bị đốt. Lịch sử bị viết lại Lí Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo, Lê Lợi Quang Trung bị viết thành nổi loạn. Trần Ích Tắc, Lê Chiêu Thống, Hoàng Văn Hoan là những nhà yêu nước . Dải đất hình chữ S vẫn còn mà giống người Việt, không còn nữa ...Còn qua Mỹ thì được trợ cấp khó khăn nhưng không được đi.Đau lòng chưa?
    Trả lời
  5. [NẾU VIỆT NAM LÀ MỘT KHU TỰ TRỊ CỦA TRUNG QUỐC THÌ SẼ RA SAO?]

    -Sống
    Tác giả: Phan Bội Châu
    Sống tủi làm chi đứng chật trời!
    Sống nhìn thế giới hổ chăng ai?
    Sống làm nô lệ cho người khiến,
    Sống chịu ngu si để chúng cười.
    Sống tưởng công danh, không tưởng nước,
    Sống lo phú quý, chẳng lo đời.
    Sống mà như thế, đừng nên sống!
    Sống tủi làm chi, đứng chật trời.
    Trả lời
  6. Ông Trần đình sử nói như thế tôi e rằng còn thiếu quá nhiều vì điều quan trọng là dân việt sẽ bị tàn sát gần hết thì ông không nói. Bài viết không chuẩn.
    Trả lời
    Trả lời
    1. Chính xác!!! sẽ không còn một mống! chúng thiếu gì người
    2. Bạn ko hiểu vấn đề . Tại sao phải tàn sát gần hết , để làm gì ? Chỉ tống giam hoặc giết 1 số ít dám phản kháng công khai , số còn lại giữ làm nô lệ cho người Hán , tụi nó chẳng sướng hơn à . ?! Còn non và xanh lắm bạn nhé !
    3. Ngành kinh doanh nội tạng sẽ được mùa!
  7. Lúc đó tất cả người dân Việt nam (kể cả bọn tay sai bán nước) nếu không bị tiêu diệt hết thì cũng chịu số phận chó nằm gầm bàn.
    Trả lời
  8. Tôi cho rằng Tàu tuy một mặt giả nhân giả nghĩa đề cao mối quan hệ giữa những người cộng sản, nhưng một khi VN thành khu tự trị, Tàu sẽ tìm diệt hết những người CS Việt Nam. Đơn giản một lẽ là được việc rồi thì nuôi báo cô làm gì bọn ăn mặn đái khai mà lại phản trắc. Trường Nam - Lạng Sơn
    Trả lời
  9. Đề nghị Trần Đình Sử gửi bài viết này cho
    tổng bí Trọng lú thì may ra ông ta hết lú !
    Trả lời
  10. - Và toàn bộ các cô gái trẻ Việt Nam sẽ lấy các đ/c bộ đội và Công an Trung Quốc. Sinh ra một bầy con lai Tàu. Đông hóa Việt Nam lần thứ 2 bắt đầu (Đông Hóa Việt Nam lần 1 là biến người Giao chỉ là người Việt cổ thành người Việt hiện nay)
    Trả lời
  11. http://nld.com.vn/thoi-su-trong-nuoc/truy-tang-phi-cong-tran-quang-khai-huan-chuong-bao-ve-to-quoc-20160621145551179.htm chết vì máy bay rớt có công hơn các chiến sỹ hy sinh ở Gạc Ma, ở biên giới phía Bắc ?
    Trả lời
  12. Nếu mà thế thật, thì thôi
    Câu ca quan họ quê tôi chẳng còn!
    Trả lời
  13. Chiều chiều ra đứng bờ ao,
    Trông về quê Mẹ (đã mất) ruột đau chin chiều.
    Trả lời
  14. Bắt đầu từ thời Tần Thủy Hoàng với lệnh đốt sách, bắt nho sĩ, lương y, tàn phá dấu tích văn hóa Việt bằng mọi giá, thực hiện triệt để chính sách ngu dân và kéo dài đến năm 980 là hơn 1000 năm thì chữ viết của người Lạc Việt đã biến mất hoàn toàn. Đến thời Minh xâm lược Đại Việt, tên Minh Thành Tổ cũng ra lệnh tiêu diệt văn hóa Việt đến tận cùng để thực hiện âm mưu sát nhập. Đến thời hiện đại ngày nay, chúng ta bắt được tù binh Trung Quốc năm 1979 cũng thu được lệnh tiêu diệt văn hóa Việt. Thế nhưng cuối cùng chúng đã thất bại với âm mưu đồng hóa, sát nhập. Nhân dân Việt Nam sẽ không cho chúng thực hiện được dã tâm đó.
    Trả lời
  15. Bởi vậy mà nhà nước Việt Nam đang tính toán bỏ môn lịch sử không đưa vào trương trình Phổ thông trung học.
    Có lẽ sắp tới sẽ in sách Lịch sử Trung Hoa cho các em HS ...

1 nhận xét:

  1. có gì đâu, anh trọng làm bí thư khu tự trị dân tộc vịt, mấy thằng còn lại thay thế đoạn đằng sau trong chức danh đi một tí là được. mấy cụ lão thành cách mạng đọc truyện tam quốc bằng chữ hán, mấy em sinh viên chả cần học nữa, đi làm đĩ cho mấy thằng hán nó xài, trai việt, trừ con em mấy thằng cộng nô lại tiếp tục vượt biên làm mồi cho cá.... mả hồ tặc có thêm mấy bức tượng gái tàu khỏa thân.... chó lẽ cũng chỉ đến vậy..

    Trả lờiXóa