Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

LS Tran Thu Nam: VĂN BẢN KIẾN NGHỊ

VĂN BẢN KIẾN NGHỊ
Tran Thu Nam Đây là văn bản do các Luật sư bảo vệ quyền lợi miễn phí cho tôi soạn thảo, hiện nay đã có hơn mười Luật sư ký tên vào văn bản này. Được sự đồng ý của các Luật sư, tôi công khai văn bản này để vận động thêm các Luật sư khác tiếp tục tham gia bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho tôi và Luật sư Lê Văn Luân. Luật sư nào tham gia trợ giúp xin nhắn tin để tôi làm thủ tục mời Luật sư theo đúng quy định. Các Luật sư của tôi nói rằng, chúng ta đang bảo vệ chính chúng ta. Luật sư Trần Đình Triển nói với tôi rằng "Họ đã đánh một Luật sư thì họ sẽ tiếp tục đánh thêm các Luật sư khác, họ đã bắt giữ tuỳ tiện một Luật sư thì họ sẽ tiếp tục bắt giữ tuỳ tiện các Luật sư khác". Trân trọng,



https://www.facebook.com/photo.php?fbid=1038667102839776&set=pcb.1038667279506425&type=3&theater

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét