Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Lao động VN: Lười, ăn cắp, vô kỷ luật...

Lao động VN: Lười, ăn cắp, vô kỷ luật...
Nguyen Quang - Nhân dịp 300 lao động Trung quốc vào VN ??
Người Annam thần thánh, riêng về lao động, không thể sách được với người Trung hoa thần thánh. Lao động Annam hết sức lười, nếu ko có đốc công ( người nước ngoài ) hay sếp soi, thì họ làm vật và vật vờ như ma trơi. Mỗi khi có sếp, thì làm hăng say lắm.
( ảnh ăn cắp đlq : )
Lao động Annam cũng hay đi ỉa, nhiều anh chị đi ỉa rồi ngồi mẹ ở đó cho sướng cái thân già, khiến các sếp trưởng ở khu công nghiệp phải cấm ỉa, dcm chúng mài ỉa đéo gì mà ì ạch cả nửa tiếng, ơ kìa cứt bằng thép hay sao ???


Lao động Annam cũng hay ăn cắp, họ không từ 1 thủ đoạn nào để ăn cắp, từ giờ làm đến những cái nhỏ nhặt như con vít thép cái dây đồng. Camera phải cài khắp nơi. đéo có thì anh em công nhân ăn cắp đến tối tăm mặt mũi.

Lao động Annam luôn vô kỉ luật, biết hôm sau đi làm nhưng hôm trước vẫn bú diệu thâu đêm sáng hôm sau bò ra, sáng mò đến công trường lểu thểu lưỡi lè như 1 con chó thì còn làm ăn đéo gì nữa hả phà ơi ? nó giết đồng nghiệp hay chính nó như chơi loại vừa làm vừa ngủ gật.

Lao động Annam cũng thích nghỉ ngang xương, lúc cần chúng làm thì chúng xin nghỉ phép về quê hỡi ôi giỗ cụ tổ 15 đời nhà nó, chả có kế hoạch con cạc gì, khiến giới chủ nuốt nước mắt vào trong nổ cổ ra vì ức.

Lao động Annam, tuy rẻ, nhưng đéo có chất lượng, vì cực chẳng đã phải thuê thôi, chứ họ chỉ làm đc việc đơn giản, đéo cần não, đéo chăm, đéo giữ thể diện, đéo cần cái đéo gì trừ tiền, gì chứ tiền thì họ nhanh lắm.

Nếu anh chị thấy 1 người thợ Trung hoa lao động, hehe anh chị đéo bao giờ muốn thuê người Annam thần thánh , mặc dù anh TQ đắt gấp 3 lần, hơn ai hết thàng chủ thuê người hiểu cái gì đáng đồng tiền bát gạo.

Anh chị chửi lao động TQ sang VN làm, tôi đéo quan tâm, anh chị thích thì gọi hội đánh chết họ cũng đc, tôi cũng đéo quan tâm. nhưng thay vì chửi họ, sao anh chị không học cách lao động NGHIÊM TÚC như họ ??

Sự thật, người công nhân lao động của Annam thần thánh là tệ nhất trong các công nhân, nói thế cho nhanh.

Ai nói với anh chị rằng công nhân VN chăm chỉ hiền lành ham học hỏi, thì chỉ cần nói lại đơn giản : XẠO L... VỪA THÔI.

951 mentions J’aime173 commentaires39 partages

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét