Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

“Thử” đánh rơi ví 40 lần ở Hội An và kết quả bất ngờ!

“Thử” đánh rơi ví 40 lần ở Hội An và những kết quả bất ngờ!
Tác giả: Thanh Tâm, Việt Đại Kỷ Nguyên
Trong một xã hội mà niềm tin ngày càng trở nên xa xỉ, lòng tốt thường bị nghi ngờ và cái xấu thì ai cũng tin. Vậy điều gì sẽ xảy ra khi bạn làm rơi một chiếc ví ở Hội An và Đà Nẵng? Không phải là một cụ già, không phải là một người khuyết tật, cũng không phải là những người có vẻ nghèo khổ, nhân vật là một thanh niên bình thường. Khi đánh rơi chiếc ví liệu cậu ấy có tìm được lòng tốt và sự trung thực từ những người xung quanh?

Thử nghiệm xã hội về tình huống đánh rơi ví được nhóm Đen hay Trắng thực hiện tại 2 vùng đất xinh đẹp và nổi tiếng giữa miền Trung Việt Nam, Đà Nẵng và Hội An vào tháng 8 năm 2015. Theo đó, các bạn trẻ trong clip đã tìm đến rất nhiều địa điểm nơi có đông người đi qua như Chợ Cồn – Đà Nẵng, Big C Đà Nẵng, Rạp CGV – Big C Đà Nẵng, Công viên 29/3 Đà Nẵng, phố cổ Hội An để tiến hành quay đoạn phim trải nghiệm xã hội của mình.



Bạn nam trong clip đã cố tình đánh rới ví tiền và tỏ vẻ không hề hay biết. Những người thấy ví tiền rơi, họ đã làm gì?

Tổng cộng ví “bị rơi” 40 lần, vậy bao nhiêu lần nó được trả lại cho chủ? Kết quả sẽ khiến bạn bất ngờ và cũng thật vui, bởi lòng tốt thực sự luôn ở quanh ta.

Sự tử tế và trung thực chính là món quà đầy ý nghĩa bạn luôn có thể tặng cho bản thân mình mọi lúc mọi nơi, và đừng tiết kiệm nó nhé!


http://vietdaikynguyen.com/v3/74423-thu-danh-roi-vi-40-lan-o-hoi-an-va-nhung-ket-qua-bat-ngo/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét