Chủ Nhật, 20 tháng 7, 2014

600 triệu có thể mua được chiếc ôtô gì ?

Cầm 600 triệu tha hồ chọn mua ôtô
Tìm kiếm xe mới, đẹp, gọn, tiện dụng và trong tầm giá từ 500 tới 600 triệu đồng, bạn sẽ có những cái tên gì để xem xét lựa chọn tại thị trường Việt Nam? Cùng điểm danh những mẫu xe (bao gồm cả bản sedan và hatchback) hạng B đáng chú ý nhất hiện nay.
Toyota Vios với 3 phiên bản cùng giá từ 529 đến 612 triệu đồng. Dù đã nâng cấp lên phiên bản mới nhưng mẫu xe này vẫn sử dụng động cơ thế hệ cũ. Bù lại, giá trị thương hiệu, khả năng giữ giá và bền là những ưu điểm cực lớn của dòng xe này. Đây đang là mẫu xe đắt khách nhất thị trường hiện nay.



Ford Fiesta với 5 phiên bản cùng khoảng giá từ 549 tới 639 triệu đồng. Điểm mạnh của mẫu xe này là thiết kế đẹp mắt, nhiều đồ chơi, khả năng vận hành mạnh mẽ (đặc biệt là bản động cơ 1.0 Ecosport). Tuy nhiên, điểm trừ là kích thước hơi nhỏ và giá khá cao.



Kia Rio với 1 phiên bản cùng giá 610 triệu đồng. Mẫu xe này sở hữu thiết kế hiện đại, nhiều đồ chơi khả năng vận hành tốt nhưng mới chỉ có 1 phiên bản 5 cửa.



Honda City với 3 phiên bản cùng giá từ 550 đến 615 triệu đồng. Điểm mạnh nằm ở thương hiệu, thiết kế cá tính nhưng điểm trừ là mới chỉ có bản sedan và nội thất không nhiều đồ chơi bằng các mẫu xe Hàn hoặc Mỹ.



Hyundai Accent với 3 phiên bản cùng giá từ 550 đến 599 triệu đồng. Điểm cộng là xe nhập, giá khá mềm, đồ chơi tương đối phong phú còn điểm trừ là chỉ có một tùy chọn động cơ 1.4 lít.



Mazda2 với 2 phiên bản cùng giá từ 527 đến 562 triệu đồng. Mẫu xe này có kích thước hơi nhỏ, không quá nhiều đồ chơi nhưng sở hữu thương hiệu tốt và khả năng vận hành khá ổn.



Nissan Sunny với 3 phiên bản cùng mức giá từ 518 đến 588 triệu đồng. Xe có thiết kế có phần cổ điển và không thật bắt mắt nhưng nội thất rộng rãi và tiện dụng cho các gia đình. Mẫu xe này cũng mới chỉ có bản sedan 4 cửa.



Mitsubishi Mirage với 2 phiên bản 440 và 510 triệu đồng. Trên thực tế, mẫu xe này mới chỉ được xếp ở phân khúc cận B. Điểm mạnh nằm ở thương hiệu Nhật, kiểu dáng nữ tính nhỏ gọn. Điểm trừ là chưa có bản sedan 4 cửa.



Suzuki Swift với 1 phiên bản cùng giá 549 triệu đồng. Giống như Mitsubishi Mirage, dòng xe này cũng mới chỉ ở phân khúc cận B. Xe có thiết kế khá cá tính nhưng ít tiện nghi, phụ tùng đắt và kích thước nhỏ.



(Theo Lao Động)

1 nhận xét: