Thứ Tư, 11 tháng 6, 2014

Xem nữ sinh múa sexy nóng bỏng trước tượng bác Hồ

Xem nữ sinh Báo chí cởi áo múa sexy, nóng bỏng trước tượng bác Hồ

Tại vòng sơ khảo cuộc thi Press Beauty , cô gái xinh đẹp Đỗ Lan Hương đã mang tới cho người xem những màn múa sexy, quyến rủ, nóng bỏng trước tượng bác Hồ...




Press Beauty là cuộc thi sắc đẹp được tổ chức thường niên tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền nhằm tôn vinh vẻ đẹp, tài năng, trí tuệ và nghiệp vụ của nữ sinh báo chí. Hơn thế, đó còn là môi trường thân thiện để sinh viên có thể giao lưu, học hỏi và thể hiện bản thân mình.

Nữ sinh Báo chí cởi áo múa sexy nóng bỏng quyến rủ trước tượng bác Hồ

Tham gia vòng sơ khảo cuộc thi Press Beauty, thí sinh Đỗ Lan Hương đã mang đến cho người xem những bất ngờ khi có màn trình diễn cởi áo múa sexy, nóng bỏng.

Xuất hiện trên sân khấu với bộ váy gợi cảm, nửa kín nửa hở Lan Hương đã có những động tác uyển chuyển, cùng với những điệu lắc hông chuyên nghiệp đầy cuốn hút.


Bạn Chelsea chia sẻ: “Nữ sinh báo chí đúng là tài sắc vẹn toàn, nhìn bạn ý múa được phết ý chứ. Cái mặt cũng xinh xinh”.

Còn một bạn trẻ có nickname Bibi cho rằng: “Nhìn cái đoạn lắc mông, chuyên nghiệp quá. Mình thấy thế là đẹp rồi. Nữ sinh chưa qua trường lớp mà múa được như vậy là tốt lắm rồi”.

Không chỉ có Lan Hương, Press Beauty còn chứng kiến nhiều màn biểu diễn xuất sắc của nhiều thí sinh khác.


Theo ĐSPL

1 nhận xét:

  1. Bác Hồ thích lắc mông lắm, cứ tự nhiên nhé.

    Trả lờiXóa