Chủ Nhật, 2 tháng 2, 2014

Tình nhân của TT Pháp được đề cử tranh giải César

Làm người tình của quan to có lợi thật, làm tình nhân của Tổng thống càng oanh liệt. Chẳng trách các cô đều cố sức kiếm cho được một vài người tình quan chức. Từ lâu mình cứ ngạc nhiên tại sao cùng một mô hình phát triển, nhưng ở Trung Quốc rất đông quan chức có vợ lẽ và tình nhân, trong khi ở VN dường như chưa phổ biến. Hóa ra mình nhầm, nghĩ mà không quan sát. Trước đã có vài vụ xảy ra ngay trong cơ quan mình làm mình hơi sáng mắt; gần đây là vụ anh em bác Dương Chí Dũng đều có tình nhân cả. Giờ nói chuyện với anh em, bè bạn mới biết hóa ra đang có phong trào lộ diện tình nhân. Các bác về hưu đua nhau mang con riêng về khoe với vợ cả, đua nhau rủ bồ đi du lịch xa hay đi khách sạn ngay trên địa bàn sinh sống. Các bác sắp về hưu thì đua nhau bị lộ do không có nhu cầu giữ bí mật cẩn thận như trước. Nghe nói 1 anh bạn cũ giờ nghỉ hưu lộ ra 4 vợ 4 nơi, Tết chạy xô bơ phờ, không còn đâu thì giờ thăm hỏi, chúc Tết đồng nghiệp cũ.
Tình nhân của tổng thống Pháp được đề cử giải César
Nữ diễn viên Julie Gayet tại liên hoan Cannes
tháng 5/2013 - Open acces /Georges Biard
Thanh Phương: Julie Gayet, nữ diễn viên mà báo chí Pháp cho là có quan hệ tình ái với tổng thống François Hollande, hôm qua, 31/01/2014 đã được đề cử tranh giải César nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất. César là giải thưởng điện ảnh cao quý nhất của Pháp, tương đương với giải Oscar của Mỹ.

Cô Julie Gayet được đề cử giải César với vai diễn của cô trong bộ phim « Quai d’Orsay », nói về hậu trường của bộ Ngoại giao Pháp thời kỳ 2002-2003, khi Paris chủ trương chống chiến tranh Irak do Hoa Kỳ chủ xướng.

Trong phim, Julie Gayet đóng vai Valérie, một cố vấn của Ngoại trưởng Pháp ( do nam diễn viên kỳ cựu Thierry Lhermitte thủ vai ). Nữ diễn viên Gayet, năm nay 41 tuổi, đã từng đóng trong hơn 70 phim và cũng là một người hoạt động cho Đảng Xã hội của Tổng thống François Hollande.

Julie Gayet đã nổi tiếng hơn kể khi tạp chí Closer tiết lộ mối quan hệ tình ái giữa cô với tổng thống Hollande. Sau tiết lộ này, tổng thống Pháp đã tuyên bố chấm dứt sống chung với bà Valérie Trierweiler, đệ nhất phu nhân.

Hiện giờ không biết là ông Hollande, năm nay 59 tuổi, có duy trì mối quan hệ với Julie Gayet hay không. Kể từ khi quan hệ với tổng thống Hollande được tiết lộ, Julie Gayet đã im hơi lặng tiếng và theo lời bạn bè nói với báo chí thì cô không hề muốn trở thành đệ nhất phu nhân.

Trong cuộc họp báo sau hội nghị thượng đỉnh Pháp-Anh ở Oxfordshire hôm qua, một phóng viên Anh của tờ Daily Telegraph đã truy hỏi tổng thống Hollande là ông có còn quan hệ với Julie Gayet hay không, nhưng ông đã từ chối trả lời.

Chuyến đi Anh cho thấy là, khác với báo chí Pháp, báo chí nước ngoài, đặc biệt là ở Anh và Mỹ, nơi tổng thống Hollande sẽ viếng thăm chính thức giữa tháng 2, sẽ không để yên cho ông và sẽ tiếp tục đặt câu hỏi về đời tư của ông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét