Thứ Ba, 21 tháng 1, 2014

Có người xưng phóng viên NĐT điện xin lỗi bà Ngọc

Có người xưng phóng viên Người Đưa Tin gọi điện xin lỗi bà Ngọc
"Họ nói những bài viết về tôi có sự hiểu lầm và một số thông tin không chính xác nên mong tôi thông cảm bỏ qua", bà Phạm Thị Thanh Ngọc nói.
Trao đổi với Một Thế Giới, bà Phạm Thị Thanh Ngọc, người bị cho là "kiều nữ Hải Dương cưỡng dâm hàng trăm tài xế taxi" cho biết bà vừa nhận được một cuộc gọi giấu số vào sáng nay, 21.1.
"Người gọi tự xưng là một trong những phóng viên viết loạt bài "kiều nữ Hải Dương" đăng trên báo Người Đưa Tin. Anh này nói loạt bài trên có những thông tin không chính xác do có sự hiểu lầm. Họ xin lỗi, muốn tôi thông cảm và bỏ qua", bà Ngọc chia sẻ.

Bà Ngọc không chắc người gọi phải là phóng viên báo Người Đưa Tin thật hay không nhưng những hành động trên "rất mờ ám". 

"Người gọi dùng những lời lẽ để 'vuốt ve', xoa dịu tôi nhưng tôi không thể chấp nhận được. Nếu đó là phóng viên báo Người Đưa Tin thật thì tôi không cần những lời xin lỗi như vậy. Họ gây cho tôi quá nhiều đau khổ, tủi nhục nên một cuộc gọi ẩn danh không thể làm tôi nguôi ngoai được", bà Ngọc nói trong tiếng khóc.

Bà Ngọc vẫn giữ quan điểm yêu cầu báo Người Đưa Tin cải chính, xin lỗi công khai và bồi thường thiệt hại. Đồng thời bà Ngọc nói đang chuẩn bị khởi kiện trực tiếp ông Nguyễn Tiến Thanh, Tổng biên tập báo Người Đưa Tin và yêu cầu ông Thanh xin lỗi công khai.
Trước đó, bà Ngọc cũng đã gửi đơn tố cáo, khiếu nại, yêu cầu làm rõ đến hàng loạt các cơ quan chức năng như: Ban Tuyên giáo trung ương, Cục Phát thanh truyền hình và Thông tin điện tử (bộ Thông tin và truyền thông), Trung ương hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, Hội Luật gia Việt Nam...

Bà Ngọc đã trao đổi thêm với luật sư Hoàng Cao Sang về một số nội dung liên quan đến vụ kiện. Bà Ngọc cũng đang cân nhắc ủy quyền cho các luật sư thay mặt mình giải quyết toàn bộ vụ việc của mình để trở về Mỹ. 

"Trong thời gian ở Việt Nam, tôi đã phải chịu quá nhiều áp lực. Nhiều lúc tưởng chừng như không thể chống chọi được. Về đây, tôi mới cảm nhận rõ nhất sự đau đớn, tủi nhục mà những người người cầm bút vô lương đã đổ lên đầu tôi", bà Ngọc nức nở.

Song Sa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét