Thứ Năm, 4 tháng 7, 2013

Mốt "bú sữa người" trực tiếp của các đại gia

Mốt "bú sữa người" trực tiếp của các đại gia
Các công ty cung cấp dịch vụ này úp mở cho biết, chỉ cần trả giá cao
là khách hàng có thể được trực tiếp bú sữa như các em bé.
Ba phụ nữ làm việc cho các công ty kinh doanh dịch vụ "bú sữa mẹ".
Thời gian gần đây, trong giới nhà giàu ở thành phố Thâm Quyến, Trung Quốc đang rộ lên mốt uống sữa người. Rất nhiều công ty "giới thiệu" phụ nữ đang cho con bú đã mọc lên. Dưới cái mác trá hình là cung cấp sữa mẹ cho trẻ sơ sinh, những phụ nữ này sẽ tới tận nhà khách hàng đại gia để phục vụ... người lớn. Các công ty cung cấp dịch vụ còn úp mở cho biết, chỉ cần trả giá cao thì khách hàng có thể được trực tiếp bú sữa "tại nguồn" như các em bé.
Theo lời giới thiệu của các công ty môi giới, sữa mẹ là nguồn thực phẩm bổ dưỡng không chỉ với trẻ sơ sinh. Uống sữa mẹ có thể giúp người bị bệnh mau chóng bình phục, tăng sức đề kháng, cải thiện sức khỏe. Vì thế, có những khách sộp thậm chí còn thuê hẳn một phụ nữ có sữa về nhà ở trong thời gian dài để thỏa mãn nhu cầu bất cứ lúc nào.

Một người họ Lin làm trong một công ty kiểu này đã đưa ra cả bảng tên đặt hàng và số điện thoại liên hệ của các vị khách lắm tiền. Anh này cho biết một phụ nữ đi cho bú thuê có thu nhập trung bình khoảng 1,6 vạn nhân dân tệ/tháng (tương đương 55 triệu đồng). Những phụ nữ trẻ tuổi, có nhan sắc và sức khỏe tốt thậm chí còn có giá cao hơn.

Cơ quan công an thành phố Thâm Quyến cho biết hiện họ đang tiến hành điều tra các cơ sở cung cấp “sữa người” để làm rõ liệu có yếu tố lạm dụng tình dục đối với người lao động hay không.


Nguồn: ngoisao.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét