Thứ Hai, 1 tháng 7, 2013

Cười với clip ‘Châu Tinh Trì đá xoáy Bà Tưng’

Clip ‘Châu Tinh Trì đá xoáy Bà Tưng’
Một hot vlog đã đả kích chuỗi hành động phản cảm của hot girl Bà Tưng.Từ một cô gái “vô danh”, chỉ sau vài clip khiêu khích sự tò mò bằng chiêu trò “thả rông” phản cảm, bất chấp cả sự phản đối gay gắt và mạnh mẽ của dư luận. Hiện nay, Bà Tưng (tên thật là Lê Thị Huyền Anh) đang là một trong những cái tên hot nhất trên cộng đồng mạng. Cô bắt đầu nhăm nhe “xâm lấn” thị trường game online trong nước và “mon men” đến cả showbiz Việt.

Khá nhiều hot girl nổi tiếng cũng đã lên tiếng về cô nàng này, họ cho rằng những hành động của Bà Tưng là điên loạn và nông nổi, Bà Tưng không xứng đáng với danh xưng hot girl.
Mới đây nhất, vlog của một anh chàng khá nổi tiếng trên cộng đồng mạng có nicknam là Mr.Big cũng đã đưa ra những quan điểm của mình về nhân vật “đặc biệt” này và được cư dân mạng truyền tay nhau ủng hộ.
Trong clip, Mr.Big nhại giọng lồng tiếng trong những bộ phim của Châu Tinh Trì, được đông đảo người hâm mộ cười đau cả bụng vì 
dí dỏm và hài hước.


Với chất giọng khá giễu nhại, Mr.BIG “đá xoáy” clip dạy Dạy giáo dục giới tính của cô nàng này, và gọi đó là những hành động không thể chấp nhận được. Cái lý do chống ung thư ngực cho phụ nữ và tăng tuổi thọ cho đàn ông được Bà Tưng đưa ra cũng bị anh chàng này “bóc mẽ” bằng những lời lẽ dí dỏm và hài hước.

Anh chàng nhại giọng Châu Tinh Trì này cũng thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình trong vlog: “Thực ra trong cái xã hội việt nam hơn 80 triệu người này , không thiếu những người con gái có thân hình đẹp hơn em đâu, Nhưng họ không làm thế bởi vì họ dùng đầu để sống, còn em dùng mô** để suy nghĩ. Em nên chọn cách nổi tiếng bằng tài năng ý, nó mới có giá trị lâu dài, còn em nổi tiếng theo cách show hàng rẻ tiền như thế này, thì trong mắt những người đàn ông họ thích thật đấy, nhưng với họ em chỉ là cục sextoy di động mang giá trị mua vui mà thôi”.

Vlog của anh chàng này nhận được rất nhiều sự đồng tình và tán thưởng của cư dân mạng. Phần lớn họ cho rằng chuỗi clip của cô gái này quá phản cảm, không phù hợp với thuần phong mỹ tục của người Việt và đáng bị lên án.

Một số nhỏ khác thì tò mò, vì không hiểu cô gái này còn “dám” làm những “trò” gì tiếp sau đó. Và có lẽ, đến khi nào Bà Tưng còn chưa “cởi hết”, thì họ vẫn còn dõi theo nhất cử nhất động của cô nàng này.

Dưới đây là một đoạn cắt từ vlog nhái giọng lồng tiếng Châu Tinh Trì “đá xoáy” Bà Tưng của Mr.Big:

Toàn văn clip như sau:

Bà Tưng sợ điều gì?

Tất nhiên, đó không phải là “gạch đá”, bởi mọi người càng “ném”, càng “kích”, Tưng càng “thích”!
Thậm chí, đêm 27/6, Tưng còn lên mạng, tiếp tục thách thức: “Đứa nào muốn ném gạch thì vào inbox bà cho thẳng địa chỉ nhà bà đến mà ném. Ok”? Mọi lần Tưng xưng “em”, giờ Tưng xưng “bà”!
Tưng đã nổi đóa? Có thể! Một người khi bị cả triệu đôi mắt săm soi với ánh nhìn xách mé, coi thường, khinh miệt, như thể mình là một thứ dị hợm, thì tránh sao khỏi cảm giác ức chế, khó chịu?
Tuy vậy, giả sử có bị coi là điên khùng, là trơ trẽn, là hư hỏng, thì đó cũng chẳng phải nỗi sợ của Tưng. Nói theo cách của chính cư dân mạng thì Tưng đã tự mình chặt đứt dây thần kinh xấu hổ đi rồi, thế thì còn “ngán bố con thằng nào”? 
Maria Ozawa và nỗi sợ hãi của Bà Tưng tung tung 1372358504500
Bức hình Bà Tưng đăng kèm với status thách thức: Đứa nào muốn ném gạch thì vào inbox bà cho thẳng địa chỉ nhà bà đến mà ném. Ok?
Có một điều chắc chắn: Mọi chuyện về Tưng đến lúc này, không phải là do ngẫu hứng. Chính xác thì Tưng đang chơi một canh bạc, hoặc nói như một bài báo là Tưng đang thực hiện một “âm mưu” được chuẩn bị rất bài bản, để làm bệ phóng cho mình. Còn cái bệ đó định phóng Tưng vào đâu, thì người ta đang có 2 giả thiết:
- Tấn công showbiz, làm ca sĩ.
- Làm hình ảnh đại diện cho một/vài thương hiệu game online.
Về khả năng làm ca sĩ, một phóng viên có hơn 5 năm làm ở lĩnh vực giải trí cho rằng: Chỉ cần Tưng tung clip hát và hát hay thật sự, công chúng sẽ sẵn sàng dang rộng tay đón Tưng vào showbiz, bỏ qua “chuyện cũ”. Bởi khi đó, ở Tưng hội tụ cả trí trí thông minh sắc sảo (trong cách hút dư luận chú ý vào mình) lẫn tài năng nghệ thuật thật sự (qua giọng hát). Sự kết hợp hoàn hảo cả hai phẩm chất này, trong showbiz khoảng 10 năm qua, có lẽ người ta mới chỉ ghi nhận một hiện tượng: Đàm Vĩnh Hưng!
Thế nhưng, kiếp cầm ca nếu Tưng thật sự muốn e là khó tránh khỏi cảnh giữa đường đứt gánh. Vì người ta đã phát lộ ra (hoặc do cố tình tung ra) clip Tưng hát từ lâu mà… không có một chút gì đặc biệt, như hát karaoke, thậm chí có người gọi là “thảm họa”.
Thế thì Tưng sẽ làm hình ảnh đại diện cho game online? Được thôi! Theo tin đồn (dường như cố ý được tung ra nhằm tạo hiệu ứng tò mò, ngóng chờ), Tưng sẽ làm hình ảnh đại diện cho game củ hành củ tỏi gì đó, và nhà phát hành game này bị nghi chính là “chủ mưu” của mọi sách lược “gây sự” làm nổi tên tuổi cho Tưng. Tưng nổi thì thì game cũng nổi! Game nổi thì Tưng sẽ giàu! Tưng tin như thế, nên Tưng “bất chấp”, Tưng sẵn sàng “đánh đổi”… 
Maria Ozawa và nỗi sợ hãi của Bà Tưng anhchebatung1 1372325585177 crop1372325619731p
Ảnh chế của dân mạng cho rằng Bà Tưng được game “Củ Tỏi” chống lưng.
Và vì vậy, nỗi sợ của Bà Tưng chính là đây: niềm tin của Tưng bị phản bội!
Cách đây không lâu, cả nước xôn xao trước tin đồn có một công ty phát hành game online ở Việt Nam định mời Maria Ozawa làm đại diện hình ảnh. Từ chỗ ít người biết, tên tuổi của công ty này lập tức nổi đình nổi đám nhờ gắn với “nữ hoàng phim sex” Nhật Bản. Nhưng có vẻ như sau khi nghe ngóng xã hội, thấy bị phản ứng khủng khiếp vì nó động đến nếp tư duy cố hữu của hàng triệu người Việt Nam, có nguy cơ ảnh hưởng đến thương hiệu và uy tín doanh nghiệp, công ty bị tin đồn đã phải đứng ra khẳng định: Không hề có chuyện mời Ozawa!
Trong canh bạc mang tên Bà Tưng, chắc chắn ê-kíp phía sau đã chuẩn bị mọi chiêu trò vô cùng bài bản để cái tên nghe cứ tửng từng tưng này phút chốc được quan tâm hơn cả những Angela Phương Trinh, Ngọc Trinh… vốn đang được giới trẻ săn đón thông tin từng ngày từng giờ. Thế nhưng, có vẻ như cả bộ sậu đã quá tự phụ về những chiêu trò và đánh giá quá thấp lòng tự trọng của giới trẻ Việt.
Liên tục khiêu khích, liên tục thách thức và khinh thường “gạch đá”, Bà Tưng càng “nổi” nhanh bao nhiêu thì từng sự phẫn nộ, bức xúc lẻ tẻ, tẩy chay Bà Tưng càng nhanh chóng được kết nối với tốc độ chóng mặt bấy nhiêu (nhờ internet và cơ chế tin đồn, truyền tai rất đặc trưng của người Việt Nam). Từ đó, một nhận thức chung về Bà Tưng được xác lập, định hình nhất quán và gần như sẽ không thể phá bỏ, thay đổi!
Có doanh nghiệp nào, trước một hình ảnh đã bị đổ vỡ không thể khôi phục, dám đường hoàng đứng ra thừa nhận: Đây là người đại diện, là bộ mặt, là danh dự… của công ty chúng tôi?
Bà Tưng tin ê-kíp có thể làm cho tên mình nổi (theo sau đó là kỳ vọng về quyền lợi kinh tế cho cá nhân), nhưng liệu Tưng có dám tin rằng, sau khi mình “bất chấp tất cả” để làm như họ muốn, nếu hình ảnh đổ vỡ và kế hoạch phá sản, họ có còn sử dụng Tưng?
Maria Ozawa không có hợp đồng ở Việt Nam thì cô vẫn sống khỏe, bởi tiền tài và danh vọng (trong địa hạt phim người lớn) đã đủ đầy. Nhưng với Bà Tưng thì rất khác, cô còn rất trẻ, bắt đầu lập nghiệp, khát khao nổi tiếng…
À, thật ra thì vẫn còn vài chục nghìn anh chàng đang ngày ngày theo dõi Facebook của Tưng, like cho Tưng “thích” mỗi khi Tưng tung ra status khiêu khích, và “chặt chém” lại các comment chê Tưng. Có thể tưởng tượng họ như các anh hùng (bàn phím) “oai phong lẫm liệt” gác cửa bảo vệ cho ngôi nhà ảo của mỹ nhân!
Nhưng Tưng này, họ là đàn ông, cũng chỉ thích xem Tưng nhảy Gentleman, dạy sinh lý, làm y tá không nội y thôi mà! Nếu một ngày đẹp trời Tưng đổi sở thích, lại mặc “nội y” hoặc bạo liệt hơn, bắt chước… Thái Nhã Vân, thì có khi từng “anh hùng” kia sẽ lập tức “bai bai” Tưng để tìm đến một… Tưng 2, Tưng 3… với chiêu trò mới hơn, kín kín, hở hở…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét