Thứ Tư, 24 tháng 4, 2013

Đấu giá thiện nguyện ủng hộ chương trình "Chung tay xây lớp cho em"!

Đấu giá thiện nguyện ủng hộ chương trình "Chung tay xây lớp cho em"!
Blog thanhvdgt1: Ngày 16/03/2013, thay mặt nhóm "NO-U VÀ NHỮNG NGƯỜI BẠN" tôi đã viết kêu gọi những tấm lòng hảo tâm từ khắp nơi hãy cùng chúng tôi chung tay - góp sức để có được 200 triệu xây 2 phòng học cho các em thơ Háng Đồng - Bắc Yên - Sơn La trước năm học mới 2013-2014.
Ủng hộ cho chương trình đã có rất nhiều tấm lòng nhân ái, trong đó có một tấm lòng từ nơi xa gửi về cho chương trình hai chiếc bình quý được sản xuất tại Nhật Bản để chúng tôi - những người khởi xướng - tổ chức bán đấu giá thiện nguyện.
Cụ thể:
1. Bình gốm màu xanh ngọc, sản phẩm của làng Gốm Arita-Imari (Nhật Bản).
Chiếc bình được hoàn thành bởi những bàn tay nghệ nhân khéo léo và kỹ thuật đặc sắc vô cùng. Nó có tuổi thọ khoảng 100 năm. Sản phẩm được chế tác bằng một loại đá sứ và cao lanh tuyệt vời nhất của vùng Arita-Amari, và được nung 3 lần với kỹ thuật rất cao nên bề ngoài lớp men trong như gương.
GIÁ KHỞI ĐIỂM 5.000.000Đ (Năm triệu đồng)




2. Bình đồng đúc và khắc Cá chép (Koi) - Nhật Bản.
Là sản phẩm của nghệ thuật đúc và khắc đồng cao vào bậc nhất thế giới đầu thế kỷ 19. Cá chép (Koi) là một biểu tượng về sự thành đạt, may mắn và hạnh phúc của người Nhật. Hiện tại họ vẫn có sản phẩm giống như thế ra lò nhưng rất đắt.
GIÁ KHỞI ĐIỂM 7.000.000Đ (Bảy triệu đồng)



*. Mọi liên hệ để xem sản phẩm tại quận Ba Đình - Hà Nội xin thông qua địa chỉ Mail thanhvd_gt1@yahoo.com.vn hoặc qua địa chỉ FB Cuong Hoang Cong và tại Entry này.

*. Thời hạn cuối cùng của việc đấu giá là 23h59' ngày 30/06/2013. Người thắng sẽ là người trả giá cao nhất tại các địa chỉ đã ghi và trước thời gian trên.
Toàn bộ số tiền thu được từ việc đấu giá này sẽ đóng góp vào chương trình thiện nguyện "Chung tay xây lớp cho em" tại Háng Đồng - Bắc Yên - Sơn La (Số tiền sẽ được hai bên xác nhận bằng biên bản và được thông báo rộng rãi cũng như thông báo đến chủ nhân của hai chiếc bình quý này.)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét