Thứ Hai, 12 tháng 11, 2018

Tui hèn hơn các bạn, xin cúi đầu tri ân các bạn

Trong khi những người đồng lứa với các bạn đang ngày đêm chơi những trò kích dục dưới sự hướng dẫn tận tình của các tổ chức Đảng thì các bạn "dám hiên ngang đứng trước bạo quyền để nói về tình yêu, trách nhiệm đối với quê hương", trái với chủ trương của những kẻ cầm quyền. Tui hèn hơn các bạn, xin được cúi đầu tri ân các bạn.
Tui hèn hơn các bạn, xin được cúi đầu tri ân các bạn
FB Trương Quang Thi 10 Tháng 11 - Tui rất tiếc vì hôm qua không biết để có mặt dự phiên toà phúc thẩm xét xử những người yêu nước này. Là một công dân, tui tự thấy mình có trách nhiệm phải nói lời cảm ơn với họ, những con người dám hiên ngang đứng trước bạo quyền để nói về tình yêu, trách nhiệm đối với quê hương. Tổ quốc không là của riêng ai, đất nước này thuộc về gần một trăm triệu người chứ nó không phải là thứ để những người Cộng Sản sở hữu và ban phát lại cho dân. Vì vậy không cần ai cho phép người dân thể hiện cái quyền được ghi nhận ngay trong hiến pháp.

Hôm nay Cộng Sản nhân danh cầm quyền để tuyên những bản án giam cầm lòng ái quốc, nhưng rồi lịch sử sẽ không bỏ qua giờ phút trọng đại này. Ai yêu nước bằng cả tấm lòng, ai bán rẻ tổ quốc để cầu vinh, điều này rồi sẽ được minh định và lịch sử sẽ ghi nhận như từng ghi nhận tại những phiên toà thực dân vào những năm đầu của thế kỷ hai mươi.

Điều sỉ nhục nhất đối với một thể chế là phản bội lại những tuyên ngôn của chính mình, phản bội lại nhân dân, đi ngược lại cái mục tiêu mà họ từng nhân danh để hiệu triệu cho cuộc chiến giành tự do, độc lập. 

Những sinh mạng đã ngã xuống vì dân tộc này sẽ không bao giờ nhắm mắt, khi biết rằng hôm nay người ta nhân danh mình cấp giấy phép được quyền yêu nước cho những ai họ muốn. 

Hoá ra nhiều triệu người Việt đã hi sinh không vì tổ quốc này, họ đã bị lợi dụng để phục vụ cho mục đích cai trị của những người Cộng Sản.


Nhưng không sao, cuộc đời luôn dài hơn những bản án bất công, và hy vọng cho dân tộc Việt Nam luôn sáng lên mỗi khi có thêm một người trẻ dám hiên ngang nói về lòng ái quốc bằng tâm thế một chủ nhân của đất nước này.

Tui hèn hơn các bạn! Tui thừa nhận điều này và xin được cúi đầu tri ân. Hi vọng các bạn sẽ tiếp túc kháng cáo bởi không ai có quyền giam cầm lòng yêu nước của một con người.

1 nhận xét: