Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Mourinho: "Huấn luyện MU là vinh dự đặc biệt"

Mourinho: "Huấn luyện MU là vinh dự đặc biệt"
Van Gaal, Mourinho, bổ nhiệm Mourinho, Old Trafford, Man Utd, MU
Mourinho chính thức được bổ nhiệm làm HLV trưởng MU
Tỏ ra khá hài lòng sau khi giao kèo được ký kết, GĐĐH MU Ed Woodward chia sẻ: "Jose Mourinho là một trong những nhà cầm quân xuất sắc nhất Thế giới hiện nay. Ông ấy từng chinh phục nhiều đỉnh cao, biết cách truyền cảm hứng cho các cầu thủ ở nhiều đội bóng mà Mourinho dẫn dắt.

Hơn nữa, đây cũng là HLV rất am hiểu bóng đá Anh, với 3 chức vô địch Premier League đã giành được. Tôi rất chờ đợi và háo hức chào đón Mourinho đến với Manchester United. Bảng thành tích đồ sộ của ông trên băng ghế huấn luyện sẽ thúc đẩy MU tiến bước trong tương lai."
Về phần mình, Mourinho cũng chia sẻ: "Trở thành thuyền trưởng Quỷ đỏ là vinh dự đặc biệt với cá nhân tôi. Đây là đội bóng được mến mộ trên toàn Thế giới. MU cũng giữ một vẻ huyền bí và lãng mạn mà không CLB nào trên Thế giới có được.
Tôi luôn cảm nhận được tình cảm với đội chủ sân Old Trafford, nơi từng lưu giữ nhiều khoảnh khắc đáng nhớ trong sự nghiệp cầm quân của mình.
Bản thân cũng rất trân trọng tình cảm CĐV MU dành cho đội bóng. Tôi mong đợi sớm được ngồi lên ghế nóng và tận hưởng những cảm xúc thăng hoa tại Old Trafford trong những năm tới."
Theo tiết lộ của báo giới Anh, Mourinho sẽ hưởng mức lương 15 triệu bảng/mùa. Các sếp Quỷ đỏ cũng hứa hẹn sẽ cấp ngân quỹ 200 triệu bảng để Mourinho mua sắm, tăng cường lực lượng
* T.A
http://vietnamnet.vn/vn/the-thao/307116/mourinho-huan-luyen-mu-la-vinh-du-dac-biet.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét