Thứ Sáu, 7 tháng 2, 2014

Sao Việt đua nhau khoe tiền lố bịch để thể hiện giàu sang

Lại bắt chước văn hóa Trung Quốc. Sao không bắt chước các nước văn minh mà toàn nhằm vào ông anh Tầu phù để học thế này ? Khi nào chưa thoát Trung thì đất nước còn trì trệ.
Sao Việt đua nhau khoe tiền lố bịch để thể hiện giàu sang
(Giải trí) - Việc đua nhau khoe tiền đầy lố bịch của những ngôi sao thể hiện sự giàu có của họ nhưng khiến nhiều người không hài lòng vì đó là một sự lố bịch.
Từ lâu, những ngôi sao làng giải trí luôn được biết đến là những người giàu có không kém bậc đại gia. Chính vì vậy, việc khoe khoang của cải từ siêu xe, nhà cửa cho tới những chuyến du lịch nước ngoài đã trở thành cơm bữa với công chúng.

Nằm trong trào lưu đó, thời gian gần đây, các ngôi sao còn có thêm một thứ để khoe nữa đó chính là tiền. Việc đua nhau khoe tiền đầy lố bịch của những ngôi sao thể hiện sự giàu có của họ nhưng khiến nhiều người không hài lòng.

Tóc Tiên

Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ "nổi loạn" thời gian gần đây khiến cho nhiều người phải sốc khi khoe tiền lì xì của mình khi đi hát tại hội chợ Tết San Josre.

Tóc Tiên khoe tiền lì xì toàn đô trên trang cá nhân.

Hình ảnh đầu tiên là gần trăm bao lì xì được bày trên bàn còn ảnh dưới, Tóc Tiên vui vẻ khoe toàn tiền đô trên giường. Dù số tiền chỉ là 350 USD theo cô chia sẻ, và sẽ dùng nó vào việc từ thiện thì nữ ca sĩ vẫn bị nhiều người cho là khoe khoang sự giàu có và cái tâm của mình.

Angela Phương Trinh

Trong khi đó, Phương Trinh lại gián tiếp khoe sự giàu có của mình. Cô đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh gia đình và hàng xóm đang chơi lô tô trong dịp Tết. Trên mặt đất có rất nhiều tờ 500 nghìn.

Angela Phương Trinh cùng gia đình chơi lô tô ngày Tết.

Theo Phương Trinh bình luận, mỗi ván cô chơi có trị giá 500 nghìn. Điều này khiến nhiều người thất vọng vì sự "ngoan hiền" mà cô đang cố lấy lại. Thậm chí, có người còn bình luận cô vi phạm pháp luật khi chơi với số tiền lớn như thế này.

Mỗi ván là 500 nghìn và những tờ tiền này cũng đầy trên sàn.

Dương Triệu Vũ

Được Mr Đàm dẫn dắt và tạo dựng sự nghiệp cho, Dương Triệu Vũ vốn không được lòng nhiều người thì với việc khoe tiền trên trang cá nhân, nam ca sĩ càng khiến cho số lượng anti-fan của mình tăng lên.

Ngày đầu năm mới, Dương Triệu Vũ đăng tải hình ảnh những bao lì xì và hai cọc tờ 200 nghìn rất dày để đi lì xì của mình kém dòng caption: ""Hôm nay chuẩn bị tiếp bao để lì xì... hihi... Ai muốn không?"


Dương Triệu Vũ khoe tiền lì xì trên trang cá nhân.

Ngay lập tức, thay vì trả lời câu hỏi của Dương Triệu Vũ, nhiều người đã vào chê trách việc khoe tiền của nam ca sĩ. Facebooker Tiêu Kiến Pho** viết: "Đâu cần phải phô trương vậy đâu, giàu quá mà, chỉ thích khoe thôi...".

Trong khi đó, bạn Thuy Ninh T** bình luận: "Khoe tiền à? Sao bạn không nghĩ những người không được may mắn, không được đón Tết vui vẻ? Vậy họ có tủi thân không? Bạn là người của công chúng nên để mọi người quý mến, đừng khoe tiền của nhà cao cửa rộng. Có tài thì phải có đức nữa.."

Quang Lê

Trước Dương Triệu Vũ, Quang Lê có thể được coi là người tiên phong khoe tiền của showbiz Việt. Nam ca sĩ nổi tiếng khoe hình ảnh mình nằm trên đóng tiền. Ngay lập tức, cư dân mạng đã dậy sóng với hành động này của anh.

Quang Lê khoe ảnh nằm giữa đống tiền đô.

Kèm theo bức hình, nam ca sĩ viết: "Tiền có đem hạnh phúc? Có người cho là Tiền không đem lạnh phúc, vì Tiền có thể mua căn nhà nhưng không mua được tổ ấm, Tiền có thể mua người mình yêu thương, nhưng không mua được trái tim của người đó. Nhưng hỏi thế gian có ai hạnh phúc mà không có tiền?

Hãy cho ý kiến riêng của mình nhé cả nhà ơi".

Phần lớn ý kiến đều tỏ ra tức giận và thất vọng trước hành động của một ca sĩ vốn nổi tiếng như anh. Có ý kiến bình luận của một fan hâm mộ nam ca sĩ này còn khá sâu cay khi trả lời câu hỏi của Quang Lê một cách ẩn ý và đầy thất vọng.

"Anh Lê ạ, em hâm mộ anh từ lâu rồi, gia đình em cũng vậy nhưng bây giờ thì tình cảm đã hơi khác một chút rồi anh ạ. Từ ngày một số thành viên trong nhà add Face của anh, thì quả thật tình cảm không được như xưa. Công bằng mà nói 2 từ hâm mộ nó phải gắn liền với cả giọng hát và những việc làm ý nghĩa, thiêt thực của những người mình thần tượng. Có lần e đã hy vọng anh cũng có những việc làm thật ý nghĩa như chị hai Phi Nhung chứ không phải khoe khoang như thế này... Đấy đồng tiền ý nghĩa vậy đấy anh".

Khi đi từ thiện anh cũng khoe tiền khiến nhiều người thất vọng.

Trước đó, Quang Lê từng khiến dư luận không mấy vui vẻ khi khoe tiền từ thiện với báo giới và fan.

Dù không cần khoe mẽ lố bịch đến như vậy, công chúng cũng thừa hiểu độ giàu có và khối tài sản kếch sù của những ngôi sao. Những việc làm như thế này chỉ khiến những ngôi sao này mất đi hình ảnh trong mắt người hâm mộ và mang tiếng xấu về bản thân


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét