Chủ Nhật, 24 tháng 3, 2013

Ảnh vui: Sinh vật giống người ngoài hành tinh tại Côn Đảo

Thư giãn chủ nhật:
Sinh vật giống người ngoài hành tinh tại Côn Đảo
Tấm ảnh có bóng sinh vật lạ, hơi mờ với đôi mắt to lồi và chân tay mảnh khảnh, mang nhiều nét tương đồng với những nhân vật hành tinh lạ của các bộ phim Hollywood.
Những ngày qua, một số người dân Côn Đảo (Bà Rịa-Vũng Tàu) xôn xao về một bức ảnh lạ. Hình ảnh của một góc vườn cây rất bình thường, tuy nhiên tấm ảnh có bóng sinh vật lạ, hơi mờ với đôi mắt to lồi và chân tay mảnh khảnh, mang nhiều nét tương đồng với những nhân vật hành tinh lạ của các bộ phim Hollywood.
Tấm ảnh gây xôn xao.
Anh Hồ Viết Hải- tác giả bức ảnh nói anh chụp vào 11 giờ 15 trưa 18/3 tại khu vườn của nhà ngoại anh ở Khu 1- Cỏ Ống, Côn Đảo.
Vài người mê tín thì cho rằng đây là ma hiện hình bởi Côn Đảo có nghĩa trang tập thể với trên 20 ngàn ngôi mộ. Một số người khác lại phỏng đoán rằng có thể ai đó đã cố ý gài phần mềm lồng ảnh vào điện thoại.
Nhiều người bày tỏ sự nghi ngờ về tính trung thực của bức ảnh, rằng đây có thể là sản phẩm của photoshop hoặc là do máy điện thoại đã cài hiệu ứng chụp ảnh bởi chuyện này đã nhiều lần xảy ra trong quá khứ. 
Mới đầu năm nay, chị Phạm Thị Ngoan ở huyện Yên Định (Thanh Hóa) cho biết đã chụp được bức ảnh sinh vật lạ ngoài Trái đất.
Bức ảnh chụp hình ảnh của một em bé đang chơi trên đê, cùng một “người ngoài hành tinh” với dáng vóc rất lạ: mắt to, tay dài, chân ngắn, nhỏ bé. Tấm hình khiến dân chúng xôn xao, thậm chí còn lập bát hương để thờ cúng.

Bức ảnh chụp "người ngoài hành tinh" của chị Ngoan
là sản phẩm của một hiệu ứng chụp ảnh trên điện thoại.

Tuy nhiên, sau khi chính quyền và công an vào cuộc, chị Ngoan, người chụp bức ảnh trên đã phải thành khẩn khai báo rằng bức ảnh được chụp với hiệu ứng từ chế độ chụp ảnh camera trong điện thoại của chị.

http://kienthuc.net.vn/tin-tuc/201303/Xon-xao-sinh-vat-giong-nguoi-ngoai-hanh-tinh-tai-Con-dao-900157/
http://kienthuc.net.vn/kham-pha/201303/Su-that-ngo-ngang-ve-nguoi-ngoai-hanh-tinh-o-VN-900214/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét