Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2020

Trump đang dụng binh như thần, chắc chắn thắng lợi

Hẹn gặp nhau nhé... giữa đầm lầy
Nguyễn Hoàng Dũng - Tuần lễ này (7/12 - 14/12) là 1 trong 2 khoảng thời gian quan trọng nhất của cả kỳ bầu cử, được dự báo sẽ phát sinh nhiều diễn biến hết sức bất ngờ, có thể quyết định chung cuộc tới cục diện của cuộc bầu cử tổng thống Mỹ 2020, nhất là ở các tiểu bang chiến địa gồm Arizona, Georgia, Michigan, Nevada, Pennsylvania và Wisconsin. Hãy thử tìm hiểu xem những gì có thể xảy ra.
Do những kiện tụng pháp lý về kết quả bầu cử ngày 3/11 vẫn chưa được giải quyết ổn thoả ở các tiểu bang chiến địa, cho nên, có lẽ đến ngày 8/12 theo quy định, các tiểu bang này chưa chắc đã chỉ định được danh sách các Đại Cử tri (ĐCT) không tranh cãi. Hiện nghị viện ở các tiểu bang đề cập ở trên đang giành quyền chứng nhận kết quả bầu cử và thành lập Cử Tri đoàn (CTĐ) từ bên hành pháp về mình. Mà nếu như vậy, thời điểm các CTĐ họp mặt tại mỗi tiểu bang để tiến hành nghi thức bầu chọn tổng thống, đúng 6 ngày sau mốc 8/12, cũng sẽ được thay đổi, không còn là 14/12 nữa.

Nhiều nhà làm luật đã chỉ ra rằng, Hiến pháp Hoa Kỳ chỉ quy định chính xác ngày nhậm chức tổng thống mỗi nhiệm kỳ là 20/1 mà thôi. Những mốc thời gian còn lại như hạn chót chứng nhận bầu cử, ngày các CTĐ tụ họp tại bang mình bầu nghi thức chọn tổng thống, ngày gửi danh sách ĐCT lên thượng viện, ngày các ĐCT họp mặt tại Washington DC chính thức bầu tổng thống nhiệm kỳ mới.., là do Quốc hội Hoa Kỳ ban hành từ năm 1948. Hiện đội ngũ pháp lý của Tổng thống (TT) Donald Trump đang kiến nghị thay đổi các thời hạn trên.

1) Sẽ Có Kết Quả Đảo Ngược Ở Các Bang Chiến Địa?

Thẩm phán Tối cao Pháp viện Samuel Alito đã cho dời thời gian dự kiến nghe Ủy ban Bầu cử tiểu bang Pennsylvania trả lời về cáo buộc gian lận bầu cử ở bang này từ 16:00g ngày 9/12 sang 9:00g ngày 8/12 [1]. Các luật sư phía TT Trump đã tố cáo nhiều trường hợp gian lận phiếu và nhiều hình thức gian lận phiếu ở bang chiến trường này, nhưng đã bị Toà Tối cao Pennsylvania nơi thẩm phán Đảng DC chiếm đa số bác bỏ, viện dẫn rằng chứng cứ không rõ ràng và thời hiệu khiếu kiện đã trễ. Hy vọng Thẩm phán Samuel Alito sẽ xem xét kỹ lưỡng và phán quyết khác.

Trong khi đó, một thẩm phán khác ở tiểu bang Michigan đã ra lệnh cho giám định điều tra số (Forensic Audit) một lô gồm 22 máy bầu cử DOMINION vì có đơn tố giác máy này được lập trình để “chuyển lệch phiếu” cho 1 ƯCV nào đó theo yêu cầu. Nếu phát hiện có sai số giữa kết quả nhập liệu và số liệu đếm tay và tòa tuyên có gian lận phiếu, đội ngũ pháp lý của TT Trump có thể dùng chứng cứ và án lệ này yêu cầu cho kiểm tra toàn bộ những máy DOMINION ở các tiểu bang khác, đồng thời đề nghị Quốc hội huỷ kết quả bầu cử 2020 vì gian lận. Nếu điều này xảy ra, sẽ là một sự kiện chấn động dẫn tới nhiều biến cố khác trên chính trường Mỹ.

Ngoài ra, đang rộ lên một thông tin (cần kiểm chứng) về sự vận hành sai lệch của 1 máy DOMINION ở Hạt Ware, bang Georgia. Theo đó, phần mềm máy này đã hoạt động theo giải thuật (Algorithm) là, máy sẽ tự động chuyển 0,26% phiếu của ƯCV Trump cho ƯCV Biden. Người ta cho máy scan 10.076 phiếu nhiều lần, sau đó đếm lại bằng tay thì thấy rằng, DOMINION đã chuyển 37 phiếu từ Trump sang Biden, tương ứng với 0,26% x 2 = 0,52% số lượng phiếu gian lận, vừa đủ nhỏ để khó phát hiện trong phạm vi 1 hạt, nhưng cũng vừa đủ lớn trên bình diện 1 tiểu bang (gồm nhiều hạt) dẫn tới đảo chiều kết quả từ Trump sang Biden. Tinh vi hơn, hệ thống DOMINION tại mỗi tiểu bang, thậm chí mỗi hạt, sẽ được cài giải thuật “chuyển đổi” phần trăm số phiếu từ Biden sang Trump mỗi khác nhau.

Cuối cùng, tiểu bang mà nhánh lập pháp đang gây áp lực mạnh mẽ nhất, để bảo lưu quyền chỉ định danh sách ĐCT là Arizona, nơi Đảng CH chiếm đa số. Nếu cơ quan lập pháp Arizona đi tiên phong thành công trong việc vận dụng Điều II, Mục 1, Khoản 1.2 trong Hiến pháp, giành quyền chứng nhận bầu cử khỏi tay hành pháp, thì đó sẽ là quân cờ Domino ngã đầu tiên kéo ngã theo bàn cờ bầu cử 50 bang của Mỹ. Trong 1 diễn biến khác, camera an ninh đã ghi lại được hình ảnh 2 nhân viên kiểm đếm phiếu đang lén lút chuyền USB cho nhau, chắc là để tải danh sách bầu sẵn (cho Biden) lên server lưu trữ của DOMINION. Nếu nhận dạng được 2 nhân viên trong clip và hành vi gian lận được chứng minh, thì coi như kết quả bầu cử tổng thống 2020 sẽ đảo chiều ngay tức khắc và sẽ có bắt bớ. [2].

2) Lực Lượng Đặc Biệt (SOF) & ANTIFA - BLM

Như đã phân tích ở các bài viết trước, để phòng ngừa và trấn áp bạo loạn, Tổng thống Donald Trump đã quyết đoán thay máu lãnh đạo Bộ Quốc phòng (BQP) từ ngày 10/11, bằng cách đưa những nhân vật tin cậy có gốc từ Hội đồng An ninh Quốc gia sang. Đây là những chuyên gia hàng đầu về chống khủng bố và tình báo. 

Ngoài mục đích chính là tăng thêm sự phối hợp thống nhất giữa tổng thống và Ngũ Giác Đài, các thay đổi này còn nhằm chặn đứng sự rò rỉ thông tin mật về tình báo và quân sự ra bên ngoài. Quan trọng hơn, nhân sự mới BQP đã thể hiện thái độ nhất quán ngày một cứng rắn hơn với Trung Cộng và Iran, đồng thời cũng là tín hiệu cho thấy TT Donald Trump sẽ không nương tay với bọn phản loạn ANTIFA và BLM, được Đảng DC đứng sau giật dây, như trong giai đoạn tháng 6 vừa qua.

Có tin cho hay, trước khi Tổng trưởng Quốc phòng (TTQP) Christopher Miller nâng Bộ Chỉ huy các Lực lượng Đặc biệt (LLĐB) lên ngang hàng với các binh chủng khác, để hợp thức hóa việc báo cáo và nhận lệnh từ TTQP (18/11), các LLĐB đã được bí mật triển khai, giám sát và cô lập các thủ lãnh 2 tổ chức cực đoan trên. Bởi vì, theo kịch bản được dàn dựng công phu, chi tiết từ phía Đảng DC, nếu sau ngày 14/12 trở đi, bất chấp kết quả kiện tụng pháp lý thế nào, ANTIFA và BLM sẽ tung quân đi biểu tình, gây rối, đập phá gây sức ép lên Tổng thống Trump, lấy cớ ông tham quyền cố vị không công nhận thất cử. Nội trong 2 tuần tới đây, nếu chúng ta không thấy 2 tổ chức trên rục rịch, thì có nghĩa lãnh đạo họ đã bị câu lưu.

3) 11 Cố Vấn Cao Cấp Bị Cách Chức & Kẻ Thông Đồng Trung Cộng

Kể từ 23/11, ngày ông Joe Biden và nội các chuyển tiếp được Cơ quan Quản trị Dịch vụ công (GSA) ký cho phép sử dụng văn phòng và các dịch vụ công cho tới nay, giới quan sát lấy làm rất ngạc nhiên khi chứng kiến mức độ và tốc độ bao vây, cô lập Trung Cộng của chính quyền TT Donald Trump, vừa nặng nề vừa dồn dập chưa từng có:

- Chuẩn Đô đốc Michael Studeman, Giám đốc Tình báo Bộ Tư lệnh Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương thực hiện chuyến thăm chưa có tiền lệ tới Đài Loan ngày 23/11

- 11 Cố vấn Cao cấp thuộc Ủy ban Chính sách Quốc phòng (BQP) bị sa thải ngày 25/11, trong đó có 2 cựu Ngoại trưởng Henry Kissinger và Madeleine Albright, vốn có quan hệ thân thiết với Bắc Kinh.

- Ngày 30/11, Mỹ đã đưa Tổng công ty Dầu khí Hải dương Trung Quốc (CNOOC), công ty sản xuất chíp điện tử SMIC và hai công ty xây dựng (China Construction Technology Co Ltd và China International Engineering Consulting Corp.) vào “danh sách đen” 35 công ty bị chế tài.

- Bộ Ngoại giao (BNG) Hoa Kỳ rút ngắn thời hạn hiệu lực loại thị thực kinh doanh, du lịch (B1/B2) dành cho 92 triệu đảng viên ĐCSTQ và thân nhân trực hệ, từ 10 năm xuống còn 1 tháng vào ngày 3/12/2020.

- Tiếp tục hạn chế thị thực "đối với các quan chức ĐCSTQ hoặc các cá nhân tích cực hoạt động trong Ban Công tác Mặt trận Thống nhất Trung ương” ngày 4/12/2020

- BNG Hoa Kỳ cũng chấm dứt luôn 5 chương trình “giao lưu văn hóa” với Trung Cộng, được ĐCSTQ ngụy trang nhằm gia tăng tuyên truyền quyền lực mềm ngày 4/12/2020 và

- Bộ tư pháp Mỹ vừa phát đơn kiện Facebook tội lạm dụng visa H-1B (Worker Visa) đưa toàn dân Trung Cộng vô Mỹ làm việc

Tại sao Tổng thống Trump và nội các ông lại tấn công Trung Cộng khốc liệt đến như vậy trước khi “thôi chức”, theo nhận định của báo chí MSM? Quá bất thường! Câu trả lời khả dĩ hợp lý nhất là, sẽ không có “hoàng hôn nhiệm kỳ” nào ở đây cho Tổng thống Trump cả, ngoại trừ 20/1/2025, và Trung Cộng chính là kẻ thông đồng với bọn “Thế Lực Ngầm” Hoa Thịnh Đốn để mà “đảo chính mềm”, lật đổ Tổng thống Donald Trump, qua cuộc bầu cử 2020 bằng nhiều cách thức, nhưng chủ yếu là bằng tiền đút lót, mua chuộc các viên chức phụ trách bầu cử các bang. Như vậy, việc cách chức lão cú đêm Henry Kissinger chắc chắn liên quan tới Trung Cộng và gian lận bầu cử. Điều này cũng giải thích, tại sao “Nhóm Chuyển Tiếp” Joe Biden lại gia tăng “lai vãng” tới các Cơ quan Tình báo Quân đội nhưng bị Ngũ Giác Đài ngăn cản, bởi họ đã đứt nguồn tin mật báo từ 11 nhân vật cố vấn trên [3].

4) Bộ Tư Pháp, FBI & Công Tố Viên Đặc Biệt John Durham

Nếu MSM coi việc Tổng Chưởng lý William Barr bổ nhiệm “công tố viên đặc biệt” John Durham ngày 1/12/2020, chỉ là để điều tra lật lại vụ án “Cuộc Điều Tra Nga”, tố cáo đội tranh cử ông Donald Trump đã thông đồng với Nga can thiệp cuộc bầu cử tổng thống Mỹ 2016, thì quả thật họ đã xem thường và đánh giá thấp kế hoạch phản công của TT Trump và Đảng CH rồi. 

Trên cương vị “công tố viên đặc biệt”, Durham mới có thể có toàn quyền điều tra Chủ tịch UB Tình báo Hạ viện Adam Schiff, Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi, cựu Ngoại trưởng, Hillary Clinton, cựu Tổng thống Barack Obama và đặc biệt 2 nhân vật siêu quyền lực, có thể là “chủ mưu” vụ gian lận bầu cử 2020 là GEORGE SOROS và HENRY KISSINGER chứ?

Nếu không, chiếc phi cơ riêng của Bộ Tư pháp Hoa Kỳ mang số hiệu N721AL cất cánh đi Toronto (Canada), nơi đặt trụ sở công ty DOMINION trong 3 ngày (15/11 - 18/11), sau đó ghé Atlanta (hạt Fulton, Georgia), nơi có sự cố “ngưng đếm phiếu” kỳ lạ đêm 3/11 vì “vỡ ống nước” để làm gì? [4]. 

Rồi quyết định vừa rồi của Bộ Tư pháp cho phục hồi lại 2 hình thức tử hình khác là “xông hơi ngạt” và “bắn trực tiếp” thuộc án đại hình có ý nghĩa gì, nếu đặt cạnh thông tin có “hơn 1.000 nhà nghiên cứu Trung Quốc rời Mỹ giữa bê bối gián điệp” [5]? Trong hơn 1.000 người trốn chạy đó, có ai tham gia gian lận bầu cử không? Hay là những kẻ tiếp tay đó đã bị FBI bắt giữ rồi? 

Thêm nữa, sự kiện đặc vụ FBI đột nhập bắt giữ chuyên gia IT Elliot Kerwin, vì đã tấn công sửa đổi dữ liệu bầu cử 2020 ở “Hạt Chiến Địa” Maricopa, bang Arizona ngày 5/11, là câu trả lời chính xác cho kết luận hồ đồ của Christopher Krebs: “Đây là cuộc bầu cử an toàn nhất trong lịch sử Hoa Kỳ” [6]. Cho nên, chứng cứ gian lận phiếu đã được Bộ Tư pháp, FBI bí mật thu thập từ lâu.

6) Hẹn Gặp Ở Đầm Lầy Hoa Thịnh Đốn

Hệ thống lại những diễn biến xảy ra trong 2 tuần trở lại đây, có thể dễ dàng nhìn thấy những bước đi vững chắc, tự tin và liên hoàn từ phía Tổng thống Donald Trump.

Thứ nhất, về mặt pháp lý, các luật sư của tổng thống hướng các hồ sơ nộp cho tòa và các kiến nghị tới 2 mục tiêu rõ ràng: Chờ TCPV phán quyết và thúc giục cơ quan lập pháp các tiểu bang giành quyền chỉ định Đại Cử Tri. 

Thứ hai, về mặt chống bạo loạn, BQP, thông qua các LLĐB, đã chuẩn bị rất kỹ để ứng phó với ANTIFA và BLM, chưa kể phương án dự phòng “Thiết Quân Luật” được cố tình lan truyền, nhằm đe dọa bọn phản loạn. 

Thứ ba, để ứng phó với MSM, ngoài xây dựng các kênh nhỏ cánh hữu như OANN, Newsmax..., TT Trump và Thượng viện Đảng CH còn bắt các Big Tech phải điều trần, chưa kể ông sẽ phủ quyết Đạo luật Ủy quyền Quốc phòng hằng năm, nếu Điều 230 của Đạo luật Chuẩn mực Truyền thông không được loại bỏ, nhằm đưa các gã khổng lồ Internet vào khuôn khổ. 

Thứ tư, với những kẻ bị nghi ngờ chủ mưu gian lận bầu cử, vòng vây điều tra từ FBI và Cơ quan Tình báo Quốc gia đang dần dần xiết lại. 

Thứ năm, đối với kẻ thông đồng Trung Cộng, các biện pháp cứng rắn liệt kê ở trên chỉ là bước khởi đầu.

Do vậy, không có gì đáng ngạc nhiên khi Tập Cận Bình đã 3 lần kêu gọi quân đội Trung Cộng chuẩn bị chiến tranh. Bằng báo cáo mới nhất của Giám đốc Tình báo Quốc gia John Ratcliffe, nhận định Trung Cộng là mối nguy lớn nhất cho an ninh quốc gia Mỹ trong mọi thời đại, có thể hiểu ẩn ý, Mỹ đã xác định Trung Cộng là kẻ cấu kết với các thế lực ngầm Hoa Kỳ, nhúng tay vào vụ gian lận bầu cử 2020 này. 

Vì thế, 20/1/2021 sẽ là thời điểm TT Donald Trump hẹn gặp tất cả bọn hắc ám ở đầm lầy Hoa Thịnh Đốn.



The executive Power shall be vested in a President of the United States of America. He shall hold his Office during the Term of four Years, and, together with the Vice President, chosen for the same Term, be elected, as follows

Each State shall appoint, in such Manner as the Legislature thereof may direct, a Number of Electors, equal to the whole Number of Senators and Representatives to which the State may be entitled in the Congress: but no Senator or Representative, or Person holding an Office of Trust or Profit under the United States, shall be appointed an Elector.

The Electors shall meet in their respective States, and vote by Ballot for two Persons, of whom one at least shall not be an Inhabitant of the same State with themselves. And they shall make a List of all the Persons voted for, and of the Number of Votes for each; which List they shall sign and certify, and transmit sealed to the Seat of the Government of the United States, directed to the President of the Senate. The President of the Senate shall, in the Presence of the Senate and House of Representatives, open all the Certificates, and the Votes shall then be counted. The Person having the greatest Number of Votes shall be the President, if such Number be a Majority of the whole Number of Electors appointed; and if there be more than one who have such Majority, and have an equal Number of Votes, then the House of Representatives shall immediately chuse by Ballot one of them for President; and if no Person have a Majority, then from the five highest on the List the said House shall in like Manner chuse the President. But in chusing the President, the Votes shall be taken by States, the Representation from each State having one Vote; A quorum for this Purpose shall consist of a Member or Members from two thirds of the States, and a Majority of all the States shall be necessary to a Choice. In every Case, after the Choice of the President, the Person having the greatest Number of Votes of the Electors shall be the Vice President. But if there should remain two or more who have equal Votes, the Senate shall chuse from them by Ballot the Vice President.

The Congress may determine the Time of chusing the Electors, and the Day on which they shall give their Votes; which Day shall be the same throughout the United States.

No Person except a natural born Citizen, or a Citizen of the United States, at the time of the Adoption of this Constitution, shall be eligible to the Office of President; neither shall any Person be eligible to that Office who shall not have attained to the Age of thirty five Years, and been fourteen Years a Resident within the United States.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét