Thứ Tư, 9 tháng 12, 2020

8 tiểu bang cùng với Texas ủng hộ TT Trump

8 tiểu bang cùng tham gia vụ Texas kiện các bang chiến trường tại Tối cao Pháp viện
Trong buổi phỏng vấn trên The War Room với Cựu Cố vấn Tổng thống Steve Bannon, ông Allen West, lãnh đạo Đảng Cộng hòa của bang Texas, đã thảo luật về vụ Texas kiện 4 tiểu bang chiến trường vì vi phạm Hiến pháp trong cuộc bầu cử 2020, theo The gateway pundit. Ông West cho biết vào thứ Ba (8/12) bang Louisiana cũng đã tham gia vào vụ kiện.

Ông Steve Bannon và ông AllenWest
 trong chương trình The war room
Luật sư Louisiana AG Jeff Landry đã thông báo bang Louisiana sẽ tham gia vụ Texas đệ đơn kiện các bang chiến trường Georgia, Michigan, Pennsylvania và Wisconsin lên Tối cao Pháp viện Hoa Kỳ về những bất thường và hành vi bất hợp pháp của các bang này trong việc tiến hành cuộc bầu cử năm 2020.

Ông Allen West chia sẻ trong chương trình, “Tôi nghĩ bạn sẽ thấy mười tiểu bang ký vào đơn kiến nghị và vụ kiện này. Tôi biết [điều đó] khi bạn nói bang Louisiana đã ‘lên thuyền'”.

Bảy bang đã tham gia vụ kiện là Louisiana, Arkansas, Alabama, Florida, Kentucky, Mississippi, Nam Carolina và Nam Dakota .

Vào thứ Ba, tổng Chưởng lý tiểu bang Texas, Ken Paxton đã kiện các tiểu bang chiến trường Pennsylvania, Georgia, Michigan và Wisconsin lên Tối cao Pháp viện Hoa Kỳ với lý do các nơi này đã thực hiện những thay đổi vi phạm Hiến pháp trước cuộc bầu cử năm 2020.

Ngọc Mai
(Đại Kỷ Nguyên)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét