Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

LỰC LƯỢNG HUỶ HOẠI VĂN MINH: 47

4 và 7 là số xấu; 47 càng xấu. Lực lượng 47 có xấu không ? Không biết ai đã chọn được cho lực lượng này con số tuyệt vời thế ? Nó có tương lai không hay rồi cũng sớm đi vào chỗ tử. Thực ra lực lượng này rất cần nếu như lập ra để bảo vệ tổ quốc, bảo vệ nhân dân, chứ lập ra để "đấu tranh chống các quan điểm sai trái, thù địch với Đảng Cộng sản Việt Nam, hay những đối tượng cơ hội chính trị" như ngài thượng tướng nói thì quá phi lý.
LỰC LƯỢNG HUỶ HOẠI VĂN MINH
Luân Lê - Trong câu chuyện giáo viên về hưu nhận lương không quá 1.3 triệu đồng, và người ta đang muốn giảm lương hưu của các lao động nữ, nhưng ngược lại, họ còn công khai thừa nhận duy trì một binh đoàn đông đảo lên tới 10.000 người, gọi là lực lượng 47, thuộc quản lý của quân đội - một dạng khác của dư luận viên (lên tới khoảng 80.000 người, thuộc quản lý của Ban tuyên giáo), đồng thời với đó là tình trạng ngân khố quốc gia đang ngày càng cạn kiệt, mới thấy được việc họ quyết tâm bảo thủ đến cùng chứ không sẵn sàng vì tiến bộ và sự phát triển của con người và xã hội để mà cùng lắng nghe những tiếng nói trái chiều, dung hoà và hợp tác những tư tưởng khác biệt.

Mà mục đích của đám người này, đơn giản, chỉ là đi chửi bới và miệt thị, xúc phạm thậm chí tấn công những cá nhân, những người dân cất lên tiếng nói bất đồng về chính kiến, quan điểm với nhà nước và đảng cộng sản trong nhiều vấn đề về dân sinh hay chuyện đại sự quốc gia.



Nhìn vào đám dư luận viên và lực lượng 47 này ta thường thấy chúng rất hung hãn và côn đồ trong nhận thức, sẵn sàng chửi bới và nhục mạ bất kể người đó có là ai, lối ăn nói, viết lách cực kỳ vô văn hoá, bẩn thỉu, lưu manh và đặc biệt là nó hoàn toàn đi ngược lại thực tế xã hội, lập luận nguỵ biện, nếu không thể phản biện (tranh luận) thì dùng mọi cách vô lại nhất để quy chụp, lăng nhục những người không cùng tư tưởng với chính quyền.

Các bạn thử nghĩ, một đám người tồi tệ và man rợ như thế thì có thể bảo vệ cho những điều tốt đẹp và xây dựng điều tử tế, văn minh được hay không?


Trong hình ảnh có thể có: 1 người, ngoài trời
Hoàng Long A Luân ơi. Trẻ e vùng cao quê e đây. Nhìn thương quá. Tiền để nuôi bọn vô văn hoá kia, để mà cho các bé quần áo nhà cửa; được cắp sách tới trương có pải là tốt ko. Khi lớn lên ta nhận ra ko giống những gì chúng nhồi sọ khi ngồi trên ghế nhà trường

Những người cống hiến cả đời và về nghỉ hưu, chắc hẳn là không có giá trị bằng những kẻ sẵn sàng (hung hăng) lao ra bảo vệ cho lợi ích hiện tại của (nhóm) người mà ban cho chúng lợi ích và sai khiến chúng làm những công việc bẩn thỉu là tấn công đối với những người dân, những người bất đồng về chuyện xã hội, con người và luật pháp đối với công quyền.

Tại sao phải sử dụng những kẻ nhận thức và văn hoá thấp kém như thế để bảo vệ cho quan điểm và tính chính danh của mình? Không đủ lực lượng trí thức để đưa ra lý lẽ, luận điểm một cách khoa học với phần còn lại của xã hội hay sao mà phải sai khiến lực lượng thấp kém đó làm việc ấy?

2 nhận xét:

  1. Buồn cho kiếp người!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cai ma bo may --buon cho kiep nguoi vn -chu kiep nguoi chung chung the nao duoc.

      Xóa