Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

Cần Thơ: Chánh thanh tra sở 4T lệch lạc

Cần Thơ: Chánh thanh tra sở 4T lệch lạc
FB Chương May Mắn - Gửi ông: Chánh thanh tra Sở TTTT TP Cần Thơ Nguyễn Việt Thanh. Xin hỏi ông tôi đăng cái nội dung này nó có gì là “đăng thông tin sai lệch”? Nếu ông vào đây nói rõ nó sai chổ nào hợp lý tôi sẽ điều chỉnh. Mà nói thiệt chứ cái gì mà liên quan tới công quyền mà người dân đăng đúng chính xác không chừng toàn là chuyện thối không chịu nỗi luôn đó ông!
Hễ tôi ghét rồi thì có làm cái gì cũng thấy xấu hết, xấu nhất là để cây búa và cái lưỡi hái ở ngay trên giữa trung tâm á. Còn tôi mà thương rồi thì cục shit tôi cũng nói thơm nữa. Mà tôi yêu ghét, khen chê là do nhân sinh quan của tui chứ mắc cái gì ông có cái quyền can thiệp hay sao?
Làm văn hoá thì hành xử cho nó văn hoá xíu, chứ lom côm mà đụng tới tui thì toàn cái mạng xã hội nó biết hết á. Mấy ông thì cũng có nhiệm kỳ thôi, lên voi xuống chó mấy hồi đừng có cửa quyền nghe hôn?! Mấy ông muốn thì đến đây gặp tôi mà nói chuyện, có sẵn mấy cái camera quan sát nó ghi hình ghi âm lại luôn nè cho nó khách quan dân chủ nhé mấy đầy tớ của dân, chứ không có cái kiểu gác công ăn việc làm đi gặp mấy ông đâu nghe chưa?!
P/s: nơi nhận có Phòng TTBCXB và PA83 là ccc gì mà liên quan ở đây vại???

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét