Chủ Nhật, 24 tháng 12, 2017

(118) Sai lầm của ông Chung: CHỦ NHẬT XANH 24/12

CHỦ NHẬT XANH!
Bui Quang Duy - Sau những thành công bước đầu, đến thời điểm hiện tại chúng ta phải có hành động tiếp theo để bảo vệ quyền lợi của chúng ta của các con chúng ta khi mà việc thay đổi quy hoạch đang đe dọa cướp đi. BĐD liên khu thông báo đến cư dân kế hoạch của buổi xuống đường:
- Thời gian: 9h00 sáng Chủ Nhật - 24/12/2017.
- Địa điểm: cổng công viên khu Đoàn Ngoại Giao.
- Lộ trình: Cổng công viên --> tuần hành vòng quanh các tòa nhà --> khu đất DMKT1 --> Cổng công viên.

Chúng ta tự hào về những gì đã đạt được dựa trên sức mạnh là sự đoàn kết. Ngày mai chúng ta sẽ một lần nữa cho cả nước biết rằng, không ai, không thế lực, nhóm lợi ích nào có thể cướp đi một m2 đất của cư dân Khu ĐNG. Kính mong cư dân sắp xếp thời gian, công việc để tham gia.

Ghi chú: Tuần hành ôn hoà, tuân thủ pháp luật; Cảnh giác cao với những phần tử được cài vào để kích động, phá rối cuộc tuần hành của cư dân.

Linh Sơn Phản đối lợi ích nhóm
Quản lý
Tran Phuongthuy Luôn sẵn sàng xuống đường...
Quản lý
Hanh My Xuống đường thôi!
Quản lý
Chu Phuong Long Chương trinh “đi bộ cuối tuần” thôi
Quản lý
Hương Thảo Em xin cầm biểu ngữ đi đầu, quyết tâm
Quản lý
Hoan Tran Thêm băng rôn .Đã đảo tham nhũng lợi ích nhóm . nhân dân đoàn kết đấu tranh ,củi tươi cũng phải cháy . Hoan nghênh tinh thần chống tham nhũng của dân tộc VN . Đây là nhóm tham nhũng lợi ích nhóm quá trắng trợn rồi đồng tiền vô cùng lớn làm họ mù mắt rồi .Để xem ai chống lưng cho nhóm này chống lại nhân dân ,cướp đoạt quyền lợi của nhân dân .Tất cả nhân dân đoàn kết đấu tranh thì các quan tham sẽ run sợ .Cần kêu gọi báo chí truyền hình vào cuộc .cần kêu gọi dư luận của cả nước của toàn dân tộc 90 triệu nhân dân vn anh hùng vào cuộc chiến đấu chống giặc nội xâm .Đây là trận chiến quyết định tiêu diệt một nhóm lợi ích hùng mạnh nhất của cả nước .là giặc nội xâm nguy hiểm cho xã hội .phải bắt chúng phải chịu trách nhiệm trước pháp luật và lương tâm con người .Tất cả nhân dân hãy ủng hộ công cuộc chống tham nhũng của TBT Nguyễn phú Trọng .Đằng sau vụ này là một thế lực lớn ngông cuồng coi thường luật pháp và coi dân như cỏ rác ,đây là một sự thách thức nhân dân và thách thức dư luận .Thách thức công cuộc chống tham nhũng của TBT Nguyễn phú Trọng . Cướp giữa thủ đô tham nhũng số tiền vô cùng lớn của nhân dân và đất nước chẳng lẽ chúng ta để cho kẻ tham quan vô lại ăn ngon ngũ yên hay sao ? Đề nghị ban đại diện thực hiện vai trò sứ mệnh lịch sử của mình làm đơn khiếu nại tố cáo ngay gửi gấp cho các cơ quan .. ...Đề nghị tổ chức ngay hội nghị diên hồng của các lão tướng để bàn cách hành động cho đúng cơ sỡ pháp lý .Việc xuống đường tuần hành cần có trật tự chỉ đòi quyền lợi chính đáng hợp pháp của mình và đấu tranh chống tham nhũng thì không ai làm gì ta được ,đề phòng một số tên phá quấy của đối phương cài vào để nói xấu cư dân .Nhưng chúng ta hãy tin rằng mọi người dân và các cơ quan công quyền sẽ có đủ năng lực để nhận xét đánh giá đúng .Hãy tin rằng chính nghĩa sẽ thắng. Đoàn kết sẽ chiến thắng .....
Quản lý
Nguyen Tuan AnhNgười kiểm duyệt nhóm Thánh comment đây rồi. Chú Hoan đi đầu nhé, cháu theo với :)))))
Quản lý
Sinh Vien Xuống đường đón giáng sinh
Quản lý
Bui Quang DuyQuản trị viên nhóm Có anh Tran Mai Lai nữa rồi, lực lượng của chúng ta thêm mạnh.
Nguyen Tuan Anh ơi.
Quản lý
Nguyen Tuan AnhNgười kiểm duyệt nhóm Chú Đức với chú Hoan đội mũ ông già noel đi đầu nhé :))))
Quản lý
Ấp Làng Sẵn sàng . Nhưng đợt này thời gian tuần hành nhiều hơn nữa các Bác ạ
Quản lý
Hanh My NGĐ dự là Noel này sáng nhất Hn rồi :)))
Quản lý
Hanh My Thế thì bà con ta mặc hết áo đỏ cho nó ăn hình nhỉ :)))
Quản lý
Tran Phuongthuy Em có hẳn áo đỏ khăn xanh lá 😆😆
Quản lý
Lưu Thắng Hoàn toàn ủng hộ cuộc đấu tranh chính nghĩa của các bạn chống lại những kẻ tham nhũng cấu kết với nhau vì lợi ích nhóm, vì đồng tiền mà coi thường luật pháp, xem thường người dân. Hôm nay họ thành công được ở chỗ các bạn thì ngày mai họ sẵn sàng chà đạp lên mọi giá trị văn hoá và tinh thần của đất nước, của dân tộc mình. Hãy đấu tranh quyết liệt và không hề chùn bước, khồng thể nhân nhượng. Chúc các bạn thành công!
Quản lý
Bui Bich Phuong Em xung phong mặc váy đỏ xuống đường cho nó có không khí giáng sinh 😁
Quản lý
Khánh Hà Các bác thử tư duy xem bên bạn đang nghĩ gì và có đối sách gì ?
Quản lý
Nguyễn Mạnh Cường Theo tôi nên có thẻ đeo cho những người tham gia để tránh thành phần không phải cư dân chui vào làm ảnh hưởng an ninh trật tự.
Quản lý
Bui Bich Phuong Tuần này thì ko kịp làm thẻ rồi anh ạ
Quản lý
Duoc Pham Naphaco Trước khi về em có thấy mỗi căn có được phát 3 thẻ cư dân mà. Mình mang ra đeo luôn cần gì phải làm tiếp mà lại sử dụng dc luôn
Quản lý
Duoc Pham Naphaco Ta có thể đeo như này cho lịch sự ahQuản lý
Khánh Hà Đeo vé xe cũng dc mà
Quản lý
Vung Vi Những tòa chưa về ở như chúng em N03 T3&4 thì chưa có thẻ có được tham gia tuần hành không các bác?
Quản lý
Tuan Minh Nguyen Lần trước N03 T3&4 tham gia đều
Quản lý
Nguyen Tuan AnhNgười kiểm duyệt nhóm Em ko có thẻ các bác ạ, nhưng em vẫn tham gia các bác nhé 
Quản lý
Tran Linh Lên đường thôi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét