Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

Dự báo tương lai. Năm 2050 loài người sẽ diệt vong

Dự báo tương lai. Đến năm 2050 loài người sẽ diệt vong
Kichbu theo vsluh.net - Các chuyên gia từ Văn phòng Khí tượng thế giới đa dự báo khi hậu trong tương lai. Các chuyên gia đã chứng minh trục quan cho loài con người số phận của hành tinh này trong 35 năm. Ngay vào năm 2050, Trái đất sẽ biến thành một đại dương khổng lồ, hành tinh sẽ trở nên không thích hợp cho sinh sống của con người.

Прогноз будущего. В 2050 году человечество погибнет
Các nhà khí tượng cho rằng họ đã đua ra một dự báo về tương lai, không nhằm làm cho loài nguòi lo sợ và chịu ngày tận thế không thể tránh khỏi, mà là để làm cho công chúng chu y về các vấn đề môi trường. Theo quan điểm của họ, nếu các nhà lãnh đạo các quốc gia trên thế giới tiếp tục nhàn bât động và hành xủ với thiên nhiên voi thai độ tiêu thụ, hành tinh của chúng ta sẽ rất sớm thoát khỏi "virus" tên gọi là - con người.

Dự án "Dự báo tù tương lai" bây giờ đa đuọc công khai, có thể tìm nó lên trên Internet.Trước đây, no đã gioi thiệu trên truyền hình Mỹ, gây ra sự cộng hưởng rộng lon trong công chúng.

http://kichbu.blogspot.com/2015/11/du-bao-cua-tuong-lai-en-nam-050-loai.html

Cac nhà khi hậu học công bô nhung buc ảnh tuong lai: 100 nam sau cac thành phô lớn bị chìm ngập nom nhu thê nào



Климатологи опубликовали фото из будущего: как через 100 лет будут выглядеть затопленные города

Kichbu theo dayonline.ru

Do sự nóng lên toàn cầu, các tảng băng Bắc Cực sẽ tan chảy và mực nước biển sẽ tăng đáng kể.

Các nhà khí hậu học từ Climate Central đa trình bày một loạt các bức ảnh cho thây cac thành phô duyên hải lon của thê gioi vào nam 2100 bị ngập lụt nhu thê nào.

Điều quan trọng, theo các nhà khí hậu, lũ lụt nhân chìm các khu định cư là không thể tránh khỏi. Vân đề đặt ra là ỏ chô no mạnh mẽ đên muc độ nào.

Mỗi thành phố co hai "hình ảnh tù tương lai": một cho thấy những gì sẽ xảy ra nếu thế giớisẽ bât ngò làm giảm đáng kể lượng khí thải carbon để hạn chế sự nóng lên toàn cầu đến 2°C, còn thứ hai - điều gì đe dọa chúng ta nếu theo huong này nói chung sẽ không có bât kỳ biện phap nào đuọc ap dụng.

Ngay các trung tâm lớn như New York, London, Sydney và Thượng Hải có thể chìm ngập duoi nuoc.

THUONGHAI

DURBAN
MUMBAI

NE -YORK


RIO

YDNEY


Theo các nhà nghiên cứu từ Climate Central, luọng khi thải carbon (khói xe, sử dụng gas hoặc than để phát điện) sẽ nán lại trong bầu không khí trong một thời gian dài, gây ra một hiệu ứng ấm lên thậm chí nhiều năm sau khi chung chấm dứt.

Điều này có nghĩa rằng thế giới đang phải chịu số phận với mực nước biển dâng cao, ngay cả khi có thể giảm bớt sự phụ thuộc của chung ta vào nguồn tài nguyên dầu khí.

Climate Central là một tổ chức phi lợi nhuận, chuyên phân tích các tin tuc và báo cáo khoa học về biến đổi khí hậu. Bao gồm các nhà khoa học và nhà báo khoa học, "Моya planheta" viêt.

http://kichbu.blogspot.com/2015/11/cac-nha-khi-hau-hoc-cong-bo-nhung-buc.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét