Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

"Chúa đảo" Tuần Châu tiếp tục ủng hộ dân vùng lũ

"Chúa đảo" Tuần Châu tiếp tục ủng hộ cho người dân vùng lũ
"Chúa đảo" Tuần Châu Đào Hồng Tuyển mới đây đã tiếp tục cử người đi thăm và trao tặng quà, tiền mặt cho nhân dân bị mưa lũ ở một số địa bàn của tỉnh Quảng Ninh. Cùng với việc ủng hộ chiếc siêu xe Rolls Roye Phantom và tiền mặt... , mới đây "chúa đảo" Tuần Châu Đào Hồng Tuyển đã tiếp tục cử đại diện đi thăm, hỗ trợ nhân dân bị ảnh hưởng mưa lũ ở một số địa phương của Quảng Ninh.
Đại diện Tập đoàn Tuần Châu thăm hỏi, trao quà và động viên thân nhân của gia đình có 8 người bị thiệt mạng do sạt lở đất ở tổ 44, khu 4, phường Cao Thắng, TP Hạ Long. Ảnh: TĐTC. Đại diện của "chúa đảo" Tuần Châu đã đến thăm và trao tặng 64 mặt hàng nhu yếu phẩm, cùng 50 triệu đồng tiền mặt cho nhân dân bị ảnh hưởng mưa lụt ở Hạ Long và Cẩm Phả.

Đoàn đã trực tiếp đến động viên, chia sẻ và trao tiền hỗ trợ cho các hộ bị ảnh hưởng nặng nề bởi mưa lụt.

Trong đó có hộ anh Cao Tiến Vỹ, nhà có 8 người tử nạn do sạt lở đất đá; Hộ anh Đàm Hải Quang, có bố là ông Đàm Văn Giáp cũng bị tử nạn do sạt lở đất đá (đều ở P. Cao Thắng, TP Hạ Long).

Ngoài ra, đoàn còn thăm gia đình anh Đỗ Văn Nhiên có vợ và 2 con bị chết do mưa lụt; Hộ ông Hoàng Văn Phóng, ông Vi Văn Đại, ông Phạm Văn Tường có nhà bị sập hoàn toàn trong đợt mưa lũ...

Tại các nơi này, đại diện của "chúa đảo" Tuần Châu Đào Hồng Tuyển đều gửi lời chia buồn sâu sắc đến thân nhân các gia đình có người thân bị thiệt mạng, có nhà và tài sản bị thiệt hại.

Các mặt hàng thiết yếu được Tập đoàn Tuần Châu trao tặng cho người dân vùng lũ. Ảnh: TĐTC

"Tập đoàn Tuần Châu luôn cố đến mức cao nhất hỗ trợ cho nhân dân trong tỉnh.

Món quà chúng tôi chia sẻ cùng với bà con tuy chưa lớn nhưng đó là tình cảm, tấm chân tình mà chúng tôi muốn gửi tới bà con. Mong bà con sẽ sớm khắc phục thiên tai để ổn định cuộc sống", đại diện của Tập đoàn này nhấn mạnh.

Trước đó, ngay khi trận mưa lụt lịch sử xảy ra, thông qua Báo Quảng Ninh, "chúa đảo" Tuần Châu Đào Hồng Tuyển đã thông báo bán đấu giá chiếc xe Rolls Roye Phantom để lấy tiền ủng hộ nhân dân vùng thiên tai trong tỉnh.

Đến ngày 5/8 vừa qua, chiếc siêu xe đã được một doanh nghiệp ở Hà Nội mua với mức giá 9 tỷ đồng.

Ngoài chiếc siêu xe, "chúa đảo" Tuần Châu còn ủng hộ bằng tiền mặt 2 tỷ đồng, tặng 6 máy lọc nước biển thành nước ngọt với trị giá 900 triệu đồng cho người dân Cô Tô, Vân Đồn.

Cùng với đó, ông Tuyển cũng ra đã đưa ra lời mời chân thành để bà con vùng lũ có thể đến tá túc, ăn, nghỉ miễn phí tại khu khách sạn, biệt thự cao cấp của khu du lịch quốc tế Tuần Châu.

http://soha.vn/xa-hoi/chua-dao-tuan-chau-tiep-tuc-ung-ho-cho-nguoi-dan-vung-lu-20150807074904361.htm

1 nhận xét: