Chủ Nhật, 16 tháng 2, 2014

Cận cảnh “vành đai thép” bảo vệ Olympic Sochi

Thế giới đã bao giờ khổ và tốn kém đến mức thế này: Khắp nơi lo ngại vấn đề an ninh và khủng bố.
Cận cảnh “vành đai thép” bảo vệ Olympic Sochi
Thế vận hội mùa đông Sochi đã qua gần một nửa chặng đường và vẫn đang được đảm bảo an toàn. Không xảy ra bất kỳ cuộc tấn công khủng bố nào và an ninh Nga vẫn diễn ra chặt chẽ kể từ khai mạc. Trưởng ban tổ chức Thế vận hội Sochi gần đây đã nói rằng thành phố hiện nay là "địa điểm an toàn nhất trên hành tinh."Các quan chức điện Kremlin đã nhấn mạnh rằng Thế vận hội Sochi sẽ được bảo vệ bởi một "vành đai thép".

Cảnh sát được triển khai trong Sochi luôn để cao cảnh giác và được trang bị vũ khí chuẩn bị cho tiêu diệt bất kỳ cuộc tấn công tiềm năng nào.




An ninh cho Sochi bắt đầu bên ngoài thành phố. Trong ảnh này, lực lượng an ninh tại các lều ngụy trang canh gác trên các tuyến đường sắt dẫn vào thành phố.


Một tiểu đoàn của Spetsnaz, tương đương với Special Operations của Nga, đã được triển khai ở vùng núi bên ngoài của Sochi. Nhiệm vụ của họ ngăn chặn các phần tử khủng bố có thể vào Sochi từ vùng Caucasus.


Một binh sĩ đang quan sát các video ghi bởi các máy bay không người lái trên không. Một đội máy bay không người lái khổng lồ hiện đang được triển khai trên khu vực diễn ra Thế vận hội Sochi.


Cảnh sát cưỡi ngựa tuần tra tại Sochi


Tất cả các xe và xe buýt vào gần các khu Olympic ở Sochi phải được kiểm tra chặt chẽ.

Tất cả các xe còn phải bị kiểm tra vật liệu nổ và vũ khí.

Cảnh sát và binh lính Nga đang liên tục tìm kiếm các chất nổ có thể bị giấu tại các hệ thống thoát nước xung quanh Công viên Olympic.

Hệ thống phòng không được thiết lập tại các điểm quan trọng trong thành phố đảm bảo an toàn trên không cho Thế vận hội.

Các trạm tên lửa cũng có chức năng như là tiền đồn quân sự và trung tâm giám sát. Trong ảnh, những người lính giám sát khu vực xung quanh của các địa điểm trượt tuyết đường trường.

Thuyền nhỏ đang được sử dụng để thực hiện kiểm tra liên tục dọc bờ biển để tìm các hoạt động đáng ngờ.

Xe tuần tra khẩn cấp cũng thực hiện kiểm tra liên tục xung quanh các quận ở Sochi.

Cảnh sát Nga cũng được hỗ trợ bởi 410 lính Cossacks (Cô-dắc) bán quân sự.

Lính Cossacks cũng đẩy mạnh tuần tra khắp vùng Caucasus để đáp ứng với tình hình an ninh.Trong ảnh, hai lính Cossacks kiểm tra ví của một phụ nữ trước khi cho phép bà vào một nhà thờ.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét