Thứ Bảy, 23 tháng 3, 2013

Triều Tiên tung clip tấn công Hàn Quốc trong ba ngày

Triều Tiên tung clip tấn công Hàn Quốc trong ba ngày

Triều Tiên đã tung một đoạn video tuyên truyền ngày hôm nay, trong đó có cảnh các binh sĩ nhảy dù xuống Seoul trong kế hoạch đổ bộ sang Hàn Quốc. Triều Tiên phác cảnh nã tên lửa Nhà Trắng / Triều Tiên muốn Mỹ 'chìm trong biển lửa'? / Triều Tiên tung clip thiêu cháy Obama

Đoạn video cũng có cảnh bắt giữ khoảng 150.000 người Mỹ ở Hàn Quốc làm con tin.
Đoạn video kéo dài 4 phút có tựa đề "Cuộc chiến ngắn trong ba ngày" bắt đầu bằng hình ảnh các loạt pháo và hỏa tiễn rầm rộ, sau đó là đổ bộ và không kích trên quy mô lớn, binh lính Triều Tiên ồ ạt tràn qua biên giới.
Một giọng nam mô tả việc 'lực lượng xung kích sẽ chiếm đóng Seoul và các thành phố khác cùng với 150.000 công dân Mỹ làm con tin".

Đoạn video đăng tải trên trang Uriminzokkiri chuyên đăng tải các thông tin và video tuyên truyền của truyền thông nhà nước Triều Tiên.
Người đọc trong clip còn mô tả các giai đoạn đổ bộ khác nhau, bao gồm cả việc phá hủy các lực lượng trong bộ Tư lệnh Thái Bình Dương của Mỹ bằng 'các vũ khí hủy diệt hàng loạt đầy uy lực'.
Đoạn video còn có cảnh các lính dù nhảy xuống thủ đô Seoul của Hàn Quốc, và máy bay trực thăng quân sự của Triều Tiên bay lượn trên không.
Bên cạnh đó, đoạn video còn mô tả cảnh 4000 xe tăng và 3000 xe bọc thép của Triều Tiên tràn qua biên giới và lao vào thủ đô Hàn Quốc.
Theo các con số thống kê nhập cư chính thức, số lượng người Mỹ sống ở Hàn Quốc là hơn 130.000 người, và 28.000 binh sĩ Mỹ đồn trú tại đây.
Vào ngày thứ ba 'tấn công' như trong đoạn băng, người đọc còn nói rằng Seoul và các thành phố khác có thể hoàn toàn chìm trong hỗn loạn, không có thức ăn, nước uống và không có mạng lưới liên lạc.
Vào thời điểm đó, Quân đội Nhân dân Triều Tiên có thể bước vào để 'ổn định' tình hình.
"Cũng tương tự thế này, chúng tôi có một viễn cảnh Chiến tranh Thống nhất sẽ được triển khai chỉ trong ba ngày" - người đọc nói tiếp.
Đoạn video này là sản phẩm tuyên truyền mới nhất của Triều Tiên những ngày gần đây, khi mà căng thẳng trên bán đảo Triều Tiên ngày một leo thang nghiem trọng.
Trước đó, Triều Tiên từng tung ra các clip có cảnh tấn công Nhà Trắng, thành phố Mỹ và Tổng thống Barack Obama chìm trong biển lửa.
  • Lê Thu (tổng hợp)
http://vietnamnet.vn/vn/quoc-te/114022/trieu-tien-tung-clip-tan-cong-han-quoc-trong-ba-ngay.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét