Thứ Ba, 9 tháng 4, 2024

Cựu bộ trưởng rao bán nhà để... "đi định cư nước ngoài” ?

Cựu bộ trưởng rao bán nhà để... "đi định cư nước ngoài” ?
FB Gia Minh - Đồng bào chú ý, hiện nay có rất nhiều thế lực thù địch, phản động không chừa bất kỳ thủ đoạn nào để bôi xấu cán bộ, nhà nước và đảng ta. Thâm hiểm hơn, chúng còn đội lốt sale bất động sản đăng lên nhiều hội nhóm trên mạng đăng tin rao bán nhà Cựu Bộ trưởng “mót bán đi định cư nước ngoài” nên bán giảm sâu hẳn 1 tỷ, nhà 148m2 hai mặt ngõ quận Tây Hồ chỉ còn 11,5 tỷ đồng.
Như chúng ta đều biết, lương Bộ trưởng trước đây khoảng 15 triệu đồng/tháng, từ năm ngoái mới tăng lên khoảng 18 triệu đồng/tháng thì lấy đâu ra tiền mua nhà, mua biệt thự như vậy. Mà nếu có nhà thì cũng là công sức từ ba đời cán bộ ta tằn tiện, chắt bóp từ việc đi buôn chổi đót, chạy xe ôm hay buôn cây cảnh mà có.

Thứ nữa là đất nước ta đang phát triển, đã trở thành một quốc gia đáng sống, an toàn, hạnh phúc… đến mức cột điện nước ngoài cũng muốn về Việt Nam ta định cư thì không có lẽ gì để cán bộ, Bộ trưởng ở ta mót đi đến mức phải bán nhà để sớm định cư nước ngoài.

Đố ai đưa ra được dẫn chứng nào nói cán bộ nhà nước ta bán nhà hay đi định cư nước ngoài đấy. Thế nên chúng ta phải hết sức cảnh giác với các thế lực thù địch, phản động chuyên tung tin thất thiệt để hạ uy tín cán bộ, đảng viên của ta.

Nhờ cộng đồng mạng tìm hiểu xem nhà Cựu Bộ trưởng nào đang rao bán nhà để đi định cư nước ngoài mà chỉ có 11,5 tỷ như thế này. Trên thực tế chẳng có nhà Bộ trưởng nào giá rẻ như này cả, ít nhất toàn nhà giá trị hàng triệu đô trở lên thôi chứ.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét