Thứ Ba, 30 tháng 4, 2024

Biển ken đặc người, chúng ta nên nghỉ mát ở đâu ?

Biển ken đặc người, chúng ta nên nghỉ mát ở đâu ?
Đức Lê - Sáng nay 1/5 không được đến Câu lạc bộ Ba Đình chơi thể thao vì nơi đây đóng cửa nghỉ lễ, mình nằm xem mạng thấy dân mình đi du lịch đông quá; điều này chứng tỏ cụ Tổng và anh Thủ nói đúng: Tăng trưởng kinh tế cao, đời sống nhân dân được cải thiện rõ rệt và đất nước chưa bao giờ được như bây giờ. Tuyệt vời quá.
Nhưng nhìn những cảnh đông nghịt người trên báo chí mình cũng thấy khiếp quá. Mình đã có rất nhiều chuyến du lịch xuyên Việt để tắm biển nhưng chưa bao giờ thấy cảnh các bãi biển chật cứng người như bây giờ. May quá năm nay mình không đi vì các cụ nhà mình không được khỏe và gia đình mình chuẩn bị đi du lịch nước ngoài trong tháng 5 và tháng 7.

Thông tin trên mạng cho biết cảm nhận chung của du khách tắm biển và trong các công viên nước năm nay là cả nước biển và nước ngọt trong công viên nước đểu mặn hơn mọi năm khá nhiều. Tuy nhiên người ta cũng chưa giải thích được tại sao. Người thì bảo do nắng nóng kỷ lục. Người khác thì bảo do người dân quá bức xúc, nóng bức toát mồ hôi vì chỉ trong một tháng mất tới hai ông Chủ tịch.

Việt Nam bây giờ có rất nhiều điểm du lịch nhỏ, nằm ở nơi hẻo lánh nhưng tuyệt đẹp, vắng vẻ, dịch vụ cực kỳ hoàn hảo và tuyệt vời. Nếu chú ý quan sát các bạn sẽ thấy du khách nước ngoài không ai đến kề vai sát cánh với người Việt chúng ta ở các bãi biển ken đặc người như trong ảnh. Họ đến các điểm du lịch nhỏ nói trên. Gia đình mình thường cũng đến đó.





+12

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét