Thứ Năm, 10 tháng 12, 2020

Rất mong Ủy ban Kiểm tra điều tra?

Trước khi bầu, Bí thư Vương Đình Huệ phát biểu: "Căn cứ Đề án nhân sự Đại hội Đảng bộ TP lần thứ XVII và quy định của Trung ương, Thành ủy đã nghiêm túc, dân chủ, công khai tiến hành đầy đủ quy trình 5 bước, lựa chọn những đồng chí có tín nhiệm cao nhất trong số các đồng chí được quy hoạch chức danh Phó Chủ tịch UBND TP dự kiến phân công trong các lĩnh vực kinh tế tổng hợp; kinh tế ngành; quy hoạch, kiến trúc, xây dựng, quản lý đô thị; văn hóa - xã hội và tài nguyên, môi trường, giải quyết khiếu nại, tố cáo". Huệ đã nói thế thì bác Phong viết rất đúng: Huệ và Anh đang "đạp lên dư luận và phớt lờ những quan điểm về lựa chọn cán bộ mà Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã nêu ra trong mấy năm qua". Chẳng lẽ hai ông lãnh đạo Hà Nội đang coi Tổng Trọng và Thủ Phúc là loại sắp tắt thở tụt vào săng nên chẳng còn đáng sợ ? Uy tín của Tổng Trọng và Thủ Phúc đã lao dốc đến mức này rồi chăng ?
Rất mong Ủy ban Kiểm tra điều tra?
fb Nguyễn Như Phong - Hà Nội vừa bầu xong 5 Phó Chủ tịch, trong đó có ông Nguyễn Mạnh Quyền, Giám đốc Sở KH&ĐT... Sẽ là rất bình thường nếu như ông này là người " Đức, Tài"... Nhưng dư luận cực kỳ ngạc nhiên bởi lẽ ông này đã từng có lần suýt bị truy tố, rồi khi làm Bí thư huyện Quốc Oai đã lợi dụng chức quyền cấp đất sai cho người thân, và làm rất nhiều việc mà thể hiện rõ đó là con người thiếu Đức...
Bây giờ ông này được bầu làm Phó CT UBND Tp, thì quả thực, tôi hoàn toàn nghi ngờ về chất lượng cán bộ của Thường vụ Thành ủy và HĐND Tp Hà Nội ... Đến người như thế này mà còn đề bạt thì không còn hiểu nổi.

Kinh mong Ủy ban Kiểm tra của Đảng hãy vào cuộc, điều tra, làm rõ con đường quan chức và những việc làm của ông này.

Còn thưa ông Vương Bí thư cùng ông Chủ tịch có biệt danh mới là " Chu Ngọc Toang", có vẻ như các ông muốn đạp lên dư luận rồi đây.

Và với việc đề bạt này, rõ ràng là các ông phớt lờ những quan điểm về lựa chọn cán bộ mà Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã nêu ra trong mấy năm qua?

Và cũng xin Thủ tướng Chính phủ cho xem xét cẩn trọng, trước khi quyết định phê chuẩn.

https://www.facebook.com/NguyenNhuPhong55

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét