Thứ Năm, 10 tháng 12, 2020

BIDEN - HÃY ĐỢI ĐẤY!

BIDEN - HÃY ĐỢI ĐẤY!
Mốc ngày 8/12 đã qua,coi như đã phá sản,tiếp theo là mốc 14/12? Nhiều khả năng mốc 14/12 cũng phá sản. Đích đến sẽ là TCPV,thậm chí ở Toà án Quân sự vì như vậy mới tóm cổ hết "thế lực ngầm" và "tát cạn đầm lầy nước Mỹ".
Thực ra các mốc 8/12 và 14/12 không có trong Hiến pháp Mỹ mà có từ năm 1948 quy định cho những cuộc bầu cử thông thường không có kiện cáo gian lận bầu cử. Hiến Pháp chỉ quy định duy nhất chỉ có mốc 20/1 là ngày nhậm chức tổng thống mới đắc cử hợp pháp được Quốc hội lưỡng viện thông qua trước đó (vào ngày 06/1).

Giờ đã qua ngày 8/12 mà vẫn chưa chốt xong phiếu Đại cử tri. Kiện cáo lên TCPV đang diễn ra tùm lum,TCPV đã thụ lý vụ "bang kiện bang"Texas kiện 4 bang "chiến địa" là Georgia, Pennsylvania, Wisconsin và Michigan. Cú ra đòn của bang Texas là hoàn toàn dựa trên Luật pháp.

Tối cao pháp viện có quyền phán quyết LÀ ĐÚNG LUẬT hoặc LÀ SAI LUẬT, bỏ qua và không cần chứng cớ gian lận bầu cử. Có thể nói Lão Trùm (Trump) và đội ngũ của Lão quá tài ba và xuất sắc.

Tiếp nối Texas,lúc này đã có thêm 8 bang đã gởi đơn kiện lên TCPV là Louisiana, Arkansas, Alabama, Florida, Kentucky, Mississippi, South Carolina và South Dakota.

Diễn biễn càng về sau càng "gay cấn"! Số vụ kiện có thể tăng lên trong vài ngày tới. 

Vậy căn cứ vào đâu mà nhiều fbkers ngay sau ngày bầu cử 03/11 đã vội vàng khẳng định ngay "BINDEN ĐẮC CỬ RỒI" là ở cơ sở pháp lý nào???, trong khi tiến trình lựa chọn TT nhiệm kỳ mới đang còn diễn biến dài, ít ra là đến ngày 20/1.

Hiện giờ TCPV chỉ có hai lựa chọn để phán quyết là VI HIẾN hoặc HỢP HIẾN mà không cần phải có bằng chứng gian lận bầu cử. 

Đó là chưa nói về "3 quả bom tấn" là Ổ cứng máy tính “địa ngục”của Hunter Biden, Dominion và quái vật Kraken chuẩn bị sắp nổ tung( theo tố cáo của tướng Flynn và LS.Sidney Powell). 

Biden sẽ không có đường đến Nhà Trắng, thậm chí sau này khi đã ngã ngũ sẽ là đường vào nhà tù nếu có bằng chứng dính líu đến tội phản quốc, đến "thế lực ngầm" và "đầm lầy nước Mỹ".

Nếu TCPV Liên bang không bảo vệ được Hiến pháp thì Lão Trùm chiếu theo quyền hạn của TT đương nhiệm sẽ tạm thời đình chỉ Hiến pháp, tuyên bố THIẾT QUÂN LUẬT VÀ TỔ CHỨC BẦU CỬ LẠI dưới sự giám sát của quân đội. Lão Trùm còn quá nhiều "bài" để hạ gục sự gian dối của Biden và thế lực ngầm đứng sau.

Có một điều chắc chắn là NỀN DÂN CHỦ MỸ, GIÁ TRỊ MỸ sẽ không bao giờ chấp nhận sự gian dối, bóp méo sự thật và vi phạm Hiến pháp dù ai làm tổng thống.

HÃY ĐỢI ĐẤY!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét