Thứ Ba, 8 tháng 10, 2019

Hà Văn Nam không NON nhé

Tinh thần đấu tranh của Hà Văn Nam bất diệt. Hà Văn Nam mãi mãi trong trái tim mỗi chúng ta. Các BOT BẨN nhất định phải bị xóa bỏ. Cơ chế quan chức chính quyền câu kết với doanh nghiệp tham nhũng để hút máu nhân dân, bán đất đai biển đảo cho Trung Quốc nhất định phải bị xóa bỏ.
Hà Văn Nam không NON nhé
FB Mua He - 1. Hà Văn Nam rất thông minh và đã vạch trần trò lừa phỉnh của công an Quế Võ mà Nam gọi là "thí kẹo", khi viết bài trên Facebook hồi 16/01/2019:
- 6 người đấu tranh bị công an Quế Võ thí kẹo: Không sao đâu, cứ viết tường trình NHẬN LỖI đi là xong ... Nhưng sau đó vẫn tiếp tục tạm giam và khởi tố 6 người đó.
- Sau khi khởi tố, công an Quế Võ thí kẹo tiếp: Các chú đừng mời luật sư. Mời luật sư, án của các chú lại nặng hơn đấy ... Thế là 6 bị can ngoan ngoãn làm đơn TỪ CHỐI LUẬT SƯ.
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang cười, văn bản
2. Và sau khi Hà Văn Nam bị công an Quế Võ bắt giam, trò "thí kẹo" vẫn tiếp diễn:
- Trong phiên tòa ngày 30/7/2019 ngoại trừ Hà Văn Nam, tất cả 6 bị cáo đều KHÔNG CÓ LUẬT SƯ bào chữa và có thể công an Quế Võ đã thí kẹo: NHẬN TỘI trước tòa để được hưởng mức án nhẹ khoan hồng ... Nhưng cuối cùng 6 bị cáo bị kết tội với mức án không nhẹ tí nào.
- Sau khi bị kết án, ngoại trừ Hà Văn Nam, 6 bị cáo kia đều KHÔNG KHÁNG CÁO PHÚC THẨM. Có thể công an Quế Võ đã thí kẹo tiếp: Các chú đừng kháng án. Tòa án phúc thẩm sẽ KẾT ÁN NẶNG HƠN.

3. Riêng Hà Văn Nam và nhất là gia đình của anh cũng không tránh khỏi thủ đoạn "thí kẹo" của công an Quế Võ. Mặc dù đã nhận ra từ lâu bản chất của nó, nhưng trong hoàn cảnh bị tù đày xa cách gia đình (trách nhiệm với cha mẹ già, vợ trẻ, con thơ) Hà Văn Nam đã CHÌU Ý gia đình chấp nhận chơi trò thí kẹo: Nhận tội và xin giảm nhẹ trước tòa ngày 30/7 để được mức án nhẹ khoan hồng sớm trở về với gia đình ... Nhưng cuối cùng bị kết án 2 năm rưỡi tù (không phải là mức án nhẹ).

4. Chắc chắn trong phiên tòa phúc thẩm sắp tới 18/10, chúng ta sẽ chứng kiến sự thông minh, hùng biện và kiên cường của Hà Văn Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét