Thứ Ba, 13 tháng 8, 2019

Thăm nhà và ngắm những sản phẩm của Hà Văn Nam

Hãy đặt mua #Smart do anh Hà Văn Nam sản xuất ngay hôm nay, bạn sẽ thấy nó tẩy rửa thông minh hoàn hảo hơn cả Nước Thánh. Tẩy lưới máy hút mùi, xoong nồi chảo,lò nướng, lò vi sóng, tường bếp bắn dầu mỡ và xử lý tất cả những vấn đề liên quan đến dầu mỡ chỉ trong 1 nốt nhạc. Đánh tan cặn canxi trên vòi sen, làm sạch vết ố vàng cứng đầu nhất của lavabo, bệt sứ. Đặc biệt, Smart – Tk giúp bạn xử lý cặn canxi bám chặt trên kính chỉ sau 5 phút với những thao tác đơn giản là quét dung dịch và xịt nước là kính nhà bạn lại trong như mới. Smart_tẩy_dầu_mỡ_cứng_đầu: 165k /1chai. Smart_Tẩy_Kính: 185k. Smart_Tẩy_Sứ: 185k. Smart_Tẩy_Inbox :185k. Cả bộ 825k. Free ship toàn quốc và tận nhà khách hàng. Hotline : 0522859077, 0988475218.
Thăm nhà và chiêm ngưỡng những sản phẩm của Hà Văn Nam
FB Hoa Nguyễn 12-8-2019 - Sau hai tuần "phiên tòa công khai phản động" xét xử Hà Văn Nam và các ”đồng phạm “chậm chạp đi vào ký ức. Hôm nay, năm chị em chúng tôi đại diện cho Hội những người phản đối BOT Bờ Đậu QL3 Thái Nguyên - Bắc Kạn đến gia đình nhỏ của Nam. Đón chúng tôi tại căn nhà nằm khiêm tốn trong khu Thụy Phương- Bắc Từ Liêm - Hà Nội là mẹ của em ấy, có lẽ bà đã ở tuổi thất tuần.
Trong hình ảnh có thể có: đồ uống
Một số sản phẩm "Tẩy rửa thông minh Smart" do Hà Văn Nam 
nghiên cứu, sản xuất và cung cấp rộng rãi trên thị trường
Biết chúng tôi là những người con quê hương ATK, là những người cùng chung chí hướng chống BOT bẩn, đôi mắt đượm buồn của bà chợt ánh lên, tuy nhiên không thể giấu được dòng lệ vừa lau vội!
Bà mời chúng tôi vào. Căn nhà bài trí tuềnh toàng, chính giữa là bộ bàn ghế và một vài món đồ thiết yếu. Nhưng, có lẽ ấn tượng với chúng tôi vẫn là chiếc điếu cày - vật dụng thân thiết luôn đi bên Nam mỗi khi em làm Live trym - Nó lặng lẽ đứng đó, chênh vênh, khắc khoải ngóng chờ ông chủ...

Cảm giác cay cay nơi sống mũi ùa về vây lấy chị em tôi!

Chúng tôi biếu bà chè Thái và vài cặp bánh chưng Bờ Đậu. Bà xúc động nhìn mấy chị em, không nói! Nhưng tôi hiểu, ánh mắt người mẹ hiền hậu và bao dung ấy tuy rất bình dị nhưng ẩn sâu trong đó lại vô cùng lớn lao với tình yêu thương con tha thiết, sâu sắc và cao cả.

Định lòng sẽ hạn chế nhắc đến Nam và tránh tối đa những chuyện gây xúc cảm đối với bà. Tuy nhiên ngược với lo lắng, bà chủ động tâm sự. Bà kể, lúc nhỏ Nam tính tình nhút nhát, khác hẳn với bây giờ. Hồi còn học phổ thông, nó học giỏi nhất nhì tỉnh Thái Bình nhưng lại rất khiêm nhường; kết thúc năm học được nhà trường tặng nhiều Bằng, giấy khen khiến không ít đứa ghen tị đấy các chị ạ.

Không có mô tả ảnh.

Nói đoạn bà tặng chúng tôi một nụ cười rất đôn hậu!

Rồi bà tiếp, ngày nó chuẩn bị thi đại học cả nhà ai cũng lo lắng, nhưng nó coi như không, lại còn tuyên bố sẽ đỗ thủ khoa. Và nó đã dành tặng gia đình chúng tôi món quà kì diệu ấy!

Tâm sự tới đó, cái nấc cụt đưa ánh mắt bà về nơi xa xăm... Có lẽ cơn mưa rào cuối hạ quá ngắn, nó không đủ làm dịu và xua đi cái nóng đang bủa vây nơi này!

Chợt có tiếng xe máy và ánh đèn lấp loáng, bà bảo "cái Nhài vợ thằng Nam nhà tôi nó đi làm về đấy". Chờ Nhài bỏ mấy món đồ vào nhà, bà đứng dậy dắt theo hai đứa cháu vào buồng...!

Đồng hồ điểm 21h30.

Một chút ngỡ ngàng, một vài xã giao nhanh chóng qua đi nhường chỗ cho những sẻ chia, tri kỷ riêng tư của chị em chúng tôi.

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống

Nhài nói
Mặc dù biết các chị hôm nay xuống thăm gia đình nhưng công việc của em hiện nay bận quá. Như các chị biết đấy, giờ hành chính em phải đảm bảo công việc cơ quan. Ngoài giờ, tranh thủ cả khỏang thời gian ngắn nghỉ trưa em đi giao nước tẩy rửa tới các đại lí và khách lẻ. Buổi tối, em theo học bán hàng online và làm tiếp phần việc của anh Nam - pha chế, hoàn thiện nước tẩy rửa. Cứ như vậy trong suốt 6 tháng qua, không còn khoảng trống để khóc, để chăm chút, để dành tình cảm cho các cháu.
Các chị biết không - Nhài nghẹn ngào lật dở ký ức!

Có lần hai cháu hỏi bố Nam đi đánh BOT sao mãi chưa về? Em thật sự không biết trả lời thế nào, chỉ biết an ủi các con cứ ngoan ngoãn học thật giỏi, bố đi công tác, khi bố về sẽ mua nhiều quà biếu bà nội và các con... Khuya, ôm chặt chúng nó mà nước mắt cứ lăn dài trong lo lắng.

Nhưng các chị ạh!​
Rất may, bà nội luôn ở bên mẹ con em. Mọi người trên cộng đồng mạng luôn thể hiện tình yêu thương qua lời động viên, khích lệ em vững bước và tự tin khi đặt chân vào "một thế giới" mới.

Em cám ơn và khắc ghi tình cảm của mọi người rất nhiều!
Nhân đây, em cũng muốn nhờ các chị chuyển lời của em tới một vài anh chị, em yêu cầu hãy chấm dứt ngay việc mượn sự việc của chồng em - Hà Văn Nam để kêu gọi các cá nhân, các tổ chức hảo tâm ủng hộ tiền bạc nhằm mưu cầu trên nỗi đau của gia đình em; em coi đó là hành động chà đạp và cướp đi lòng tốt của mọi người. 

Thêm nữa, nếu mọi người ủng hộ vợ chồng em hãy bao tiêu các sản phẩm mà em đang thay anh Nam duy trì, sản xuất. Đó là thể hiện tình cảm và hành động thiết thực nhất em mong muốn. Em không cần sự thương hại của bất kỳ ai. 

Các bạn ạh, Nhài - người phụ nữ nhỏ bé đã để cho cảm xúc của mình vỡ òa trong vòng tay chúng tôi sau nhiều ngày tháng mạnh mẽ, kiên cường!

Đã sang ngày mới, chúng tôi chia tay em trong cảm xúc của những người phụ nữ can trường, của những phụ nữ sẵn sàng đứng lên, sẵn sàng là hậu phương vững chắc cho công cuộc tranh đấu đòi sự công bằng - lẽ phải./.

Không có mô tả ảnh.
Trong hình ảnh có thể có: đồ uống
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đồ uống
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đồ uống

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét