Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2019

He he, HẾT ĐỒNG CHÍ RỒI NHA - Đời thiệt vui!

Bài học đắt giá cho những người còn tin và theo đảng cộng sản VN. Ông bà của ca sĩ Lương Nguyệt Anh theo đảng, theo bác đi khai hoang, làm kinh tế mới tại Lục Ngạn, Bắc Giang từ đầu thập niên 1950. Bản thân ca sĩ Lương Nguyệt Anh trong sự nghiệp ca hát của mình luôn luôn ca ngợi đảng, bác. Nhưng ngày 7/8/2019 gia đình của ca sĩ Lương Nguyệt Ánh bị đảng và chính quyền huyện Lục Ngạn cưỡng chiếm 1800 m2 đất đai khai hoang để làm khu đô thị bán cho nhà giàu với giá khởi điểm 12 triệu đồng 1m2. Trong khi đảng và chính quyền huyện Lục Ngạn chỉ trả lại 372 ngàn đồng/m2. Ca sĩ Lương Nguyệt Anh chuyên hát dòng nhạc cách mạng. Nhớ hồi xưa nghe trong cuộc tâm tình với chương trình Sao Mai 2011, chị bảo là thích nhất hát bài "Đảng đã cho tôi sáng mắt sáng lòng, Đảng đã cho ta cả một mùa xuân".

HẾT ĐỒNG CHÍ RỒI NHA
He he.... Đời thiệt vui!
Ngo Du Trung - Tôi xem đoạn phim quay lại cảnh cô "ca sĩ nhân dân" Lương Nguyệt Anh tố cáo "họ" cướp đất của gia đình cô. Cô nói năng hùng hồn, hay ho, rõ ràng, mạch lạc; "thuyết phục" được người xem rằng rõ ràng là "họ" đang cướp đất nhà cô, cướp hai ngàn mét đất 3 đời gia đình cô đã đổ mồ hôi nước mắt gầy dựng nên!Trong hình ảnh có thể có: 1 người, Ä‘ang cười
Chuyện VC cướp đất, cướp nhà của người dân diễn ra hàng chục năm rồi; nhưng với cô "ca sĩ nhân dân" Lương Nguyệt Anh thì có lẽ chỉ khi "họ" cướp đất của gia đình cô thì mới là "cướp thật"! Ha ha... Vì vậy cho nên, trong đoạn phim, có chỗ cô buột mồm gọi, theo thói quen, bọn VC trong Uỷ Ban Nhân Dân Huyện là "các đồng chí.."; rồi cô vội vàng sửa lại ngay "các ông..."
He he... Vậy là hết "đồng chí" rồi nha...



Tiếc quá! Cô là ca sĩ! Giá cô bắt loa hát cho các "đồng chí đã trở mặt" của cô nghe bài "Anh Là Ai?" để "các đồng chí đã trở mặt" của cô... lên tinh thần mà đào phá nhà cô, giống như cô đã từng hát ca tụng "xẻ dọc Trường Sơn...", ca tụng " bác hồ", thì hay biết mấy!

(Ảnh: Internet)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét