Thứ Ba, 2 tháng 7, 2019

NƯỚC MẮT HẢI CẨU!!!

Thằng Hải Heo khốn nạn này vào tù thì toàn dân Sài Gòn giết heo ăn mừng. Thằng Ba X tham ăn mà vào tù thì nhân dân cả nước Việt Nam mổ trâu đốt pháo và xuống đường ăn mừng.
NƯỚC MẮT HẢI CẨU!!!
DÂN THỦ THIÊM ĐÚNG - CHÍNH QUYỀN TP.HCM SAI
FB Trần Vũ Việt - Dẫu hành trình công lý còn nhiều chông gai, nhưng bản kết luận này (của TTCP) là nền tảng, là "chìa khóa" pháp lý mở ra nhiều cánh cửa quan trọng nhất để các cơ quan tố tụng và các cấp xử lý nghiêm minh những kẻ đã gây ra oan khuất cho người dân Thủ Thiêm suốt 2 thập niên, lấy lại công bằng và niềm tin từ dân.
Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người
Làm gì có chuyện các anh lạm dụng quyền lực thu hồi trái phép đất của dân để ban phát cho các nhóm lợi ích, xong rồi ôm túi tiền phè phỡn, xây nhà biệt thự, lâu đài rồi về hưu hưởng an nhàn... Và cũng làm gì có chuyện anh Chủ tịch UBND kiêm Bí thư Quận 2 ký tá bừa bãi tại Quận 2 xong lại "chui sâu trèo cao" lên làm Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, nắm quyền lực sinh sát nhằm bao che cho băng nhóm lợi ích của mình, mặc cho dân tình oán thán kêu than !

Sự phiến diện đến mức bất công trên đã làm lộ ra một sự thật đen tối: bằng bản kết luận thanh tra trên, Thanh tra chính phủ cùng đằng sau cơ quan này là đảng cầm quyền đã chỉ nhằm mục đích bắt các quan tham ‘ăn đất’ như ‘Hai - Ba - Sáu’… (Hai Nhật - tức Lê Thanh Hải, Hai Quân - tức Lê Hoàng Quân, Ba Đua - tức Nguyễn Văn Đua, Sáu Cang - tức Tất Thành Cang…) phải ‘ói ra’, chứ không hề quan tâm đến số phận màn trời chiếu đất của nhân dân.

Quan tham muôn đời vẫn thế, lấy tiền và quyền lực che mắt và bưng bít sự thật. Nhưng cuối cùng chúng quên mất rằng, sự thật chỉ có thể bị che giấu chứ không bao giờ mất đi và những kẻ hại dân hại nước trước sau gì cũng phải bị trả giá.

Quan lại cũng chỉ là nhất thời, dân mới là mãi mãi. Quyền lực phụng sự nhân dân mới là quyền lực bền vững nhất !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét